Khoa học công bố 5 kiểu người có khả năng phản bội rất cao mà bạn cần đề phòng

Phụ nữ yêu 15/10/2017 05:13

Dưới đây là 5 kiểu người đã được khoa học công bố là có khả năng phản bội rất cao mà bạn cần đề phòng.

Phản bội hay còn gọi là lừa dối, thiếu chung thủy, ngoại tình, bắt cá hai tay… đều là nhân tố quan trọng khiến cho tình yêu tan vỡ, hôn nhân đi đến bờ vực, khiến nhiều người mất niềm tin hoàn toàn vào mối quan hệ sau này của mình.

Theo Matthew Hussey, tác giả cuốn sách “Chiến lược về cuộc sống và tình yêu” cho biết, lừa dối là khi bạn quyết định làm những điều vượt ra khỏi ranh giới được quy định của đối phương – nó có thể là về mặt thể xác và cảm xúc.

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Dưới đây là 5 kiểu người đã được khoa học công bố là dễ có nguy cơ phản bội nhất mà bạn cần biết để hạn chế tổn thương trong tình cảm:

1. Người đã có "tiền sử" phản bội

Bạn đã nghe câu "ngựa quen đường cũ" chưa? Đó chính xác là để nói về những người đã từng phản bội người khác. Các chuyên gia về hôn nhân đã nhận định rằng họ là những người có xu hướng dễ dàng lặp lại lỗi lầm cũ với những người sau. Tất nhiên vẫn có ngoại lệ, nhưng bạn đừng hy vọng quá nhiều.

2. Đàn ông giàu và phụ nữ nghèo

Đàn ông khi có trong tay vật chất đầy đủ, anh ta sẽ dễ dàng sa ngã hơn so với lúc còn trắng tay. Và phụ nữ thì ngược lại, khi cô ấy nghèo khó và túng thiếu, cô ấy dễ dàng tìm kiếm một đối tác để hỗ trợ về tài chính hơn so với những người phụ nữ thành đạt.

3. Người chỉ biết yêu chính mình

Những người này thường khá ích kỷ và mong muốn nhận về nhiều tình yêu thương từ phía người khác dành cho mình. Đối với họ, họ không quan tâm tới cảm xúc của đối phương như thế nào, cảm nhận ra sao… Họ chỉ quan tâm tới tình yêu mà mình nhận được và chỉ thấy hài lòng khi được thỏa mãn bằng tình yêu từ người khác mà thôi.

4. Khi tuổi tác chuẩn bị bước sang một ngưỡng mới

Điều này có vẻ khá lạ lùng. Nhưng theo một nghiên cứu được tờ Wall Street Journal đã chỉ ra, nam giới các độ tuổi 29, 39, 49, 59 thì sẽ ngoại tình cao hơn các giai đoạn khác. Lý do vì đây là độ tuổi đóng lại một thập kỷ cũ, mở ra một thập kỷ mới.

5. Người dùng nhiều mạng xã hội

Ngay từ hôm nay, bạn có thể yêu cầu đối tác của mình hạn chế việc sử dụng mạng xã hội nếu chúng không phục vụ mục đích công việc. Bởi theo tiến sĩ Karen North, chuyên gia truyền thông xã hội nói: "Những người tham gia quá nhiều vào các hoạt động truyền thông xã hội thì sẽ không quan tâm đến các mối quan hệ thực tế".

Chưa kể, mạng xã hội là phương tiện quá hoàn hảo để ngoại tình hoặc bắt cá nhiều tay trong thời đại "thả thính" đại trà như thế này, bạn có công nhận không?

Dấu hiệu chứng tỏ chồng đã hết sạch tình yêu, sớm muộn gì cũng phản bội vợ

Dưới đây là những dấu hiệu chứng tỏ chồng đã hết sạch tình yêu, sớm muộn gì cũng phản bội vợ.

TIN MỚI NHẤT