Hãy yêu một cô gái từng trải!

Phụ nữ yêu 05/06/2018 05:16

Bạn sẽ không bao giờ phải lo lắng cô ấy phản bội bạn, bởi cô ấy khó yêu và cũng khó thay đổi. Nếu thực sự muốn họ ở bên, hãy trân trọng họ.

Chinh phục một cô gái bình thường, mới mẻ đã khó, chinh phục một người cô gái  từng trải lại càng khó hơn. Nếu bạn yêu một cô gái từng trải, bạn sẽ thấy được cô ấy đã từng phải trải qua những đau đớn về tinh thần như thế nào, và thấy họ thực sự đang cô đơn thế nào.

Một người cô gái từng trải tinh tế hơn những người bình thường. Họ không có những suy nghĩ hay mơ ước về mọi thứ viển vông, họ biết mình cần gì và nắm rõ điểm yếu của đàn ông. Nhiều người nghĩ rằng họ đang cố sống khép mình, không phải là họ có thể tự mang đến niềm vui cho bản thân, mà đối với họ, mọi thứ không có ai ở bên mới là khoảng thời gian họ cảm thấy an toàn nhất. Họ không giống như những cô gái ngoài kia, non nớt và mơ mộng, họ mới khiến đàn ông phải tò mò và họ có sức cuốn hút đặc biệt với đàn ông.

Hãy yêu một cô gái từng trải! - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Một người con gái từng trải sẽ khiến đàn ông ham muốn được chinh phục nhiều hơn. Đúng là họ khiến ai cũng phải e dè không phải bởi họ quá mạnh mẽ mà là bởi họ quá kiên định. Sẽ thật khó khi đàn ông chỉ dùng đôi ba lời tán tỉnh, tâng bốc khiến họ cười, cái họ cần đó chính là những cảm xúc chân thành nhất. Điều này giúp bạn hiểu được rằng, họ có giá trị như thế nào trong cuộc đời bạn.

Một người con gái từng trải cần nhiều hơn sự chung thủy, họ cần sự ân cần và tinh tế. Với một tâm hồn đã từng bị tổn thương, bạn phải cho cô ấy nhiều hơn nhận, bởi cô ấy đang cố che đậy những cảm xúc thật bên trong, cố tỏ ra mạnh mẽ trước mặt bạn. Đến với cô ấy bạn sẽ thấy bạn không hề hời hợt như bạn vẫn nghĩ, cô ấy sẽ giúp bạn khơi gợi những cảm xúc chân thành nhất.

Hãy yêu một cô gái từng trải! - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Một người con gái từng trải sẽ yêu chiều bạn nhiều hơn. Thay vì khiến bạn mệt mỏi vì đòi hỏi và nũng nịu, cô ấy sẽ trao cho bạn những giây phút ấm áp bởi những cái ôm trìu mến, những khoảnh khắc ngọt ngào bên bữa ăn tối. Họ sẽ giúp bạn có được những bất ngờ, cảm giác thân thuộc, gần gũi.

Một người con gái từng trải sẽ tôn thờ sự chung thủy. Bạn sẽ không bao giờ phải lo lắng cô ấy phản bội bạn, bởi cô ấy khó yêu và cũng khó thay đổi. Nếu thực sự muốn họ ở bên, hãy trân trọng họ, đừng làm tổn thương họ như người cũ của họ. Bạn có thể không phải là tất cả của cô ấy, nhưng cô ấy biết đủ, cô ấy không kìm kẹp hay quản thúc bạn khiến bạn phải đến mức nghẹt thở.

Một người con gái từng trải sẽ không vội vàng. Họ sẽ luôn suy nghĩ về mọi thứ khi bắt đầu một mối quan hệ, họ sẽ không để bản thân “liều” thêm lần nữa. Kể cả họ có những rung động với đối phương, họ cũng không cho phép mình quá vội vàng.

Một người con gái từng trải không đòi hỏi quá nhiều thứ, không cần những lời hứa hẹn viển vông. Họ chỉ cần hành động của bạn chân thành và ý nghĩa như thế nào. Bạn sẽ phải nói với cô ấy những ý định và những kế hoạch cụ thể. Đừng khiến cô ấy cảm thấy mơ hồ với bất kì những lời hứa vô nghĩa. 

Hãy yêu một cô gái từng trải! - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

Một cô gái từng trải không so sánh bạn với một ai đó, bởi vì đối với họ hiện tại mới là điều đáng trân trọng nhất. Trái tim cô ấy đã từng bị tổn thương, cô ấy sẽ không vì ai mà khiến tình cảm của bản thân bị lung lay. Cô ấy sẽ dành trọn tình cảm và thời gian để gìn giữ tình cảm một cách chắc chắn nhất. Cô ấy cũng biết mình thiếu sót gì, cần bổ sung những gì nên không hề đặt mình lên cao hơn vị trí của người khác.

Cô gái từng trải giống như một món quà mà đàn ông cần nâng niu và yêu thương. Hãy dành mọi sự chân thành để giúp cô ấy quên đi vết thương đã xưa cũ, hãy làm một người đàn ông trách nhiệm khiến cô ấy tôn trọng và yêu thương hết mình.

Đàn ông thích phụ nữ đẹp, say mê phụ nữ thông minh nhưng sẽ ở bên người vợ thế này

Đàn ông thích phụ nữ đẹp, say mê phụ nữ thông minh nhưng chỉ chọn người phụ nữ thế này để làm vợ!

TIN MỚI NHẤT