Hãy ngừng chê vợ! Hậu kết hôn, phụ nữ đẹp hay xấu bởi người chồng

Phụ nữ yêu 04/04/2018 05:12

Đối với phụ nữ, bố mẹ quyết định ngoại hình của bạn trước năm 30 tuổi. Còn sau 30 tuổi, ngoại hình đẹp hay xấu đều liên quan đến người chồng.

Người con gái chưa chồng được bố mẹ chăm bẵm, nâng niu như một viên ngọc. Cô ấy hầu như chẳng phải va vấp nắng mưa, cũng chẳng phải khổ sở chăm sóc con, đối nội đối ngoại. Khi kết hôn, cuộc đời của người phụ nữ sẽ hoàn toàn thay đổi. Tính cách của người ở bên cạnh họ lúc này sẽ quyết định hạnh phúc của cuộc đời họ.

Hãy ngừng chê vợ! Hậu kết hôn, phụ nữ đẹp hay xấu bởi người chồng - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Lấy được người đàn ông sẵn sàng chia sẻ công việc, sống trách nhiệm với gia đình, dám đứng mũi chịu sào, chịu nhiều hy sinh cho gia đình, vợ con, người phụ nữ sẽ sống trong niềm vui, nụ cười. Nhỡ may "dính" người đàn ông nóng tính, lười nhác, bạo lực, cuộc sống người phụ nữ chìm trong mồ hôi, nước mắt. Trong những trường hợp như thế, phụ nữ càng mau chóng già nua, xấu xí, thiếu sức sống.

Hôn nhân có thể làm cho một người phụ nữ trở nên nhẹ nhàng, thanh lịch, xinh đẹp, đài các nhưng cũng có thể buộc người phụ nữ trở nên xấu xí, lầm lũi, buồn bã.

Nhiều người nghĩ rằng sau khi kết hôn, người phụ nữ ngày xưa đã thay đổi, cô ấy không còn là nhẹ nhàng và đáng yêu như trước đây nữa. Tất cả những gì cô ấy thể hiện trước kia chỉ là “diễn”, giả tạo nhưng sự thật không phải vậy. Sau khi kết hôn, người phụ nữ phải chịu đựng rất nhiều thứ: 9 tháng mang nặng đẻ đau, chăm sóc con cái, gia đình nhà chồng, mưu sinh, kiếm tiền.

Hãy ngừng chê vợ! Hậu kết hôn, phụ nữ đẹp hay xấu bởi người chồng - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Nếu không được người chồng chia sẻ, động viên, giúp đỡ, người phụ nữ làm sao có thể một mình vượt qua được hết những khó khăn, vất vả? Từ một cô gái trẻ đẹp, luôn tươi cười, hồn nhiên, cô ấy sẽ trở nên già nua, cau có, khó chịu. Chưa kể, việc mang thai, sinh con khiến hooc môn trong cơ thể người mẹ biến đổi, không chỉ khiến chị em "biến hình" mà thật sự làm thay đổi tâm tính, thói quen của họ. Nhiều phụ nữ trong thời gian mang thai, sinh con đã bị trầm cảm nặng. 

Hơn 80% hạnh phúc gia đình phụ thuộc vào người phụ nữ. Người phụ nữ chính là người xác định hạnh phúc của thế hệ trước, của thế hệ này và cả thế hệ tương lai trong gia đình. Người chồng cần bao dung, thấu hiểu, chăm sóc vợ để cô ấy luôn cảm thấy mình được yêu, được trân trọng từ đó nỗ lực hết mình vì hạnh phúc gia đình.

Hãy ngừng chê vợ! Hậu kết hôn, phụ nữ đẹp hay xấu bởi người chồng - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

Để luôn được vẻ ngoài luôn trẻ trung, rạng rỡ người vợ chỉ cần 3 điều này từ chồng:

1. Cảm giác an toàn: để tránh cảm thấy bất lực, lo lắng, cô đơn, buồn tủi

2. Sự lãng mạn: dù có thế nào, hãy mang đến cho vợ một cuộc sống đầy đam mê và không quá nhàm chán

3. Sự yêu thương: hãy yêu thương cô ấy như ngày xưa, để mỗi ngày luôn là ngày lễ Tình Nhân

* Bài viết thể hiện quan điểm của tác giả.

Đàn ông thông minh không xếp vợ sau bạn, lại càng không vì khích bác của bạn bè mà coi thường vợ mình

Anh em bạn bè khi rủ nhau đi nhậu mà ông nào cáo bận vì ở nhà phụ vợ thì bị mỉa mai “đàn ông sợ vợ”. Nhưng có thật như thế là sợ vợ, và có thật như thế thì không đáng mặt đàn ông?

TIN MỚI NHẤT