Hãy mở tiệc ăn mừng khi bạn chấm dứt được với người đàn ông có cách hành xử như thế này

Phụ nữ yêu 31/01/2020 05:16

Nếu người đàn ông bạn quyết tâm đi đến tận cùng có những dấu hiệu sau đây, bạn thực sự nên xem xét lại khi còn kịp buông bỏ.

Anh ấy đặt nặng vấn đề tiền bạc, vật chất

Đàn ông đặt tâm ở đâu sẽ dốc tiền vào đó: Hôn nhân, nhất định phải thực dụng nói về chuyện tiền bạc, phụ nữ chớ dại nghe những lời đường mật, cũng cẩn thận kẻo bị lợi dụng.

Vật chất với đàn ông rất quan trọng. Khi yêu thương một người phụ nữ thật lòng, họ cho đi chẳng tiếc. Khi và chỉ khi sống với một người đàn ông sẵn sàng cho đi như thế, phụ nữ mới có hạnh phúc thật sự.

Anh ấy thiếu trách nhiệm và sử dụng bạo lực

Anh ta dễ dàng nổi giận, cáu gắt và không cho bạn cơ hội để nói lời giải thích. Anh ta thường xuyên sử dụng bạo lực cho dù bạn không phải là người có lỗi. Sau đó, anh ta xin lỗi bạn và khẳng định có chỉ là hành vi trong lúc quá nóng giận.

Hãy mở tiệc ăn mừng khi bạn chấm dứt được với người đàn ông có cách hành xử như thế này - Ảnh 1

Cứ ôm lấy một người đàn ông quá tệ bạc, cứ hy sinh, cứ chịu đựng rồi tự huyễn hoặc mình rằng đó là tình yêu – như thế không phải là bao dung mà là ngu ngốc - Ảnh minh họa: Internet

Hãy cẩn thận, bởi những điều tưởng chừng như rất nhỏ trong những ngày đầu gặp gỡ hoặc trong thời gian yêu nhau lại là những dấu hiệu của một người đàn ông bạo lực, ích kỷ và gia trưởng mà bạn nên tránh xa.

Cứ ôm lấy một người đàn ông quá tệ bạc, cứ hy sinh, cứ chịu đựng rồi tự huyễn hoặc mình rằng đó là tình yêu – như thế không phải là bao dung mà là ngu ngốc.

Anh ấy liên tục nói dối

Khi nói dối, họ hoàn toàn không quan tâm đến cảm xúc của bạn. Họ nói dối như một thói quen và điều đó sẽ làm bạn tổn thương nhiều hơn nếu tiếp tục mối quan hệ này.

Hãy mở tiệc ăn mừng khi bạn chấm dứt được với người đàn ông có cách hành xử như thế này - Ảnh 2

Nếu lấy một người đàn ông hay nói dối, bạn sẽ chẳng nhận về cho mình được gì ngoài đau thương và sự phản bội - Ảnh minh họa: Internet

Nếu lấy một người đàn ông hay nói dối, bạn sẽ chẳng nhận về cho mình được gì ngoài đau thương và sự phản bội.

Hạ thấp phẩm giá của bạn bằng mọi cách

Trong mắt những người này, bạn có ý nghĩa giống như một chiếc điều khiển từ xa đầy bụi. Khi tìm thấy, họ tìm cách kiểm soát bạn để đáp ứng nhu cầu nhỏ của mình.

Anh ta không đoái hoài cảm xúc của vợ, coi những giọt nước mắt của vợ là phiền phức, những lời than vãn của vợ là nhức đầu bởi trong lòng anh ta người vợ đã không còn quan trọng nữa.

Anh ta yêu cầu bạn cắt đứt mọi mối quan hệ xã giao

Với một người như vậy, hầu như bạn không thể yêu cầu sự giúp đỡ. Bằng cách hạn chế bạn giao tiếp với thế giới xung quanh, họ sẽ ràng buộc bạn với họ mãi mãi. Và làm cho bạn cảm thấy chỉ có thể sống sót trong thế giới này khi ở lại bên họ.

10 điều tất cả đàn ông đều mong muốn ở vợ khi năm hết, Tết đến

Năm hết, Tết đến đàn ông cũng có những mong muốn thầm kín với người vợ của mình. Sau đây là 10 điều những người chồng mong muốn ở vợ khi bước vào năm mới.

TIN MỚI NHẤT