Giám đốc 23 tuổi xinh xắn kiếm bạn trai luôn làm lành trước trong mọi cuộc cãi nhau

Phụ nữ yêu 08/07/2020 19:26

Giỏi giang lại sở hữu ngoại hình ưa nhìn nên nhiều người rất bất ngờ khi giám đốc 23 tuổi xuất hiện tại show hẹn hò.

Thoát ế luôn là một hành trình gian nan và nhiều người đã nhờ cậy đến "bà mối" là các show hẹn hò. Mới đây, một cô nàng có tên Phạm Thị Trà My đã nhận được nhiều sự chú ý khi đi tìm bạn trai trên một chương trình hẹn hò nổi tiếng. 

Trà My giới thiệu mình 23 tuổi, hiện đang là giám đốc kinh doanh tại 1 công ty ở Hóc Môn. Ngoài ra, cô nàng còn cho biết điểm mạnh của bản thân là biết nấu ăn, biết sáng tác nhạc, chơi đàn, biết hát và còn có đam mê kinh doanh. 

Giám đốc 23 tuổi xinh xắn kiếm bạn trai luôn làm lành trước trong mọi cuộc cãi nhau - Ảnh 1

Giám đốc 23 tuổi xinh xắn kiếm bạn trai luôn làm lành trước trong mọi cuộc cãi nhau - Ảnh 2

Trà My cho biết mình đang là giám đốc kinh doanh

Việc một cô nàng giỏi giang với ngoại hình khá ưa nhìn xuất hiện tại một show hẹn hò khiến dân tình không khỏi bất ngờ. 23 tuổi mà đã giữ vị trí giám đốc thì không đùa được đâu!

Tâm sự thêm, Trà My cho biết mình đã trải qua 4 mối tình, từng hẹn hò với 1 chàng trai kém 3 tuổi và sau đó đã bị người kia chủ động chia tay.

Người được ghép cặp với cô là Hoàng Viễn (24 tuổi, giám sát viên), chưa từng trải qua mối tình nào. Ấn tượng với vẻ ngoài và tính cách thân thiện của My, Viễn bấm nút hẹn hò.

Trà My đã chia sẻ: "Nếu anh hẹn hò với một người thì anh có chịu được tính cách hơi bị thẳng thắn như em không? Những lúc em tức lên thì em nói hoặc hành động làm người khá tổn thương thì anh có chịu được không. Lúc nào em cũng muốn người khác làm lành trước".

Giám đốc 23 tuổi xinh xắn kiếm bạn trai luôn làm lành trước trong mọi cuộc cãi nhau - Ảnh 3

Hiện tại, tập phát sóng của cô nàng giám đốc 23 tuổi này đang nhận được nhiều sự quan tâm, chú ý trên MXH. Nhiều ý kiến cho rằng Trà My - Hoàng Viễn rất đẹp đôi và hi vọng họ sẽ thành đôi ngoài đời. 

Tuy nhiên, khá nhiều ý kiến cho rằng Trà My chỉ lên chương trình để đánh bóng tên tuổi chứ chưa chắc đã thật sự muốn tìm kiếm bạn trai. Ở lứa tuổi trẻ như vậy lại làm đến chức giám đốc thì chắc là gia thế phải khủng lắm.

Một số bình luận xoay quanh vấn đề này:

- Ôi mới 23 tuổi, tốt nghiệp đại học được 1 năm mà đã làm giám đốc rồi à?

- Bạn này mà cần kiếm người yêu á? Lên chương trình để PR à?

- Không tin được bạn nữ này ở ngoài thiếu người theo đuổi. Chắc lên chương trình "làm màu" cho vui hả?

- Ôi người ta 23 tuổi mà còn ế thì nhân viên quèn như mình lại còn 29 tuổi rồi thì phải làm sao nhỉ?

- Bạn này nhìn xinh xắn, đáng yêu mà. 23 tuổi làm giám đốc cũng không lạ. Có thể đó là một công ty nhỏ hoặc công ty gia đình chẳng hạn. Quan trọng là bạn này hoạt bát, nhanh mồm nhanh miệng thì ai cũng thích thôi.

Thường làm 5 việc này mà chồng không tức giận chứng tỏ anh ấy cực kì yêu thương bạn

Nếu bạn thường xuyên làm những việc này nhưng chồng lại không hề tức giận, thì chứng tỏ anh ấy là người đàn ông yêu bạn rất nhiều, dù có thể không hề nói ra.

TIN MỚI NHẤT