Giấc mơ là ĐIỀM BÁO trước những điều liên quan đến HÔN NHÂN, hạnh phúc hay đổ vỡ rất chính xác

Tâm linh - Tử vi 13/04/2021 07:55

Trong cuộc sống, chẳng phải ai cũng may mắn có được gia đình hạnh phúc, chồng vợ thuận hòa… Có những giấc mơ cảnh báo về cuộc hôn nhân đổ vỡ nhưng cũng có giấc mơ cho thấy hạnh phúc đang chờ bạn.

Hãy cùng khám phá giấc mơ có liên quan đến hôn nhân của bạn ngay dưới đây nhé.

Giấc mơ là ĐIỀM BÁO trước những điều liên quan đến HÔN NHÂN, hạnh phúc hay đổ vỡ rất chính xác - Ảnh 1
Mơ thấy người yêu cũ, một trong 2 người đã thay lòng đổi dạ. Ảnh minh họa: Internet

Mơ thấy tường đổ: Có kẻ thứ ba xuất hiện

Bức tường hay bức vách tượng trưng cho sự bảo vệ, nhưng nếu trong giấc mơ, bạn nhìn thấy bức tường sụp đổ ngay trước mắt mình thì điều đó cũng có nghĩa là lớp áo giáp bảo vệ cho hôn nhân của bạn đã bị lấy mất. Bạn nên cẩn trọng bởi có kẻ thứ ba đang rình rập phá hoại hạnh phúc gia đình, khiến cuộc hôn nhân của bạn đứng trên bờ vực đổ vỡ.

Mơ thấy quần áo bị lấm bẩn: Hôn nhân đang có vấn đề

Bộ quần áo trong giấc mơ của bạn tượng trưng cho người vợ. Nếu người chồng mơ thấy người khác mặc quần áo của mình thì rất có thể vợ bạn đang có tư tình với người khác. Còn nếu bạn thấy quần áo của mình trong mơ bị lấm bẩn thì đó là điềm báo hôn nhân của bạn đang xảy ra vấn đề khá nghiêm trọng.

Mơ thấy người yêu cũ: Thay lòng đổi dạ

Nếu đã có gia đình rồi mà bạn vẫn còn mơ về người yêu cũ thì có khả năng cao bạn đang nghĩ về họ, hoặc có tư tưởng ngoại tình. Giấc mơ này còn có thể nói lên rằng bạn đang không hài lòng với cuộc hôn nhân hiện tại. Người bạn đời khiến bạn thấy chán nản, nên bạn mới có giấc mơ về những chuyện cũ.

Mơ thấy bị người khác lừa gạt: Ngoại tình

Bạn mơ thấy bị người khác lừa, vậy thì bạn cần cẩn thận bởi bạn đang trong u mê chẳng rõ điều chi, người ấy có thể đang say đắm trong cuộc tình ngoài hôn nhân mà bạn không hề hay biết.

* Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo!

5 dấu hiệu chứng tỏ bạn đã tìm được người đàn ông trong mộng

Nếu bạn nghĩ mình đã tìm được người đàn ông trong mộng của mình, hãy kiểm tra 5 dấu hiệu dưới đây để chắc chắn điều đó.

TIN MỚI NHẤT