'Em mơ gì đâu, một ngôi nhà bão dừng sau cánh cửa'

Phụ nữ yêu 09/03/2019 08:23

Phụ nữ, dù bận rộn đến mấy cũng phải tìm được thời gian để chăm chút cho bản thân, dù yêu chồng đến mấy cũng phải tìm được khoảng trống để “ngãng” anh ấy ra, dù không xinh cũng nên luôn tìm hiểu làm cho mình trông đẹp hơn, đó là cách cô ấy ngăn bão dừng sau cánh cửa.

Bạn có tin không, một người phụ nữ đẹp hoàn hảo với nước da trắng sứ, mắt hai mí dễ thương và vóc dáng thanh mảnh, cân đối đến gái trẻ còn phải ước ao lại có chồng ngoại tình với bồ nhí so vẻ bề ngoài không có gì hơn được chị ấy cả: Thân hình phốp pháp, phồn thực, khuôn mặt lúc nào cũng trang điểm đậm vẫn không che được hết lấm tấm tàn nhang, mi dày uốn cong giả dối với khuôn miệng đậm son luôn giảo hoạt biết nũng nịu, hay cười.

Bản thân chị ấy khi nhìn bồ nhí của chồng trong lòng đã tràn ngập những hoài nghi: Có chuyện gì với gu thẩm mỹ của anh ấy vậy?

Nhiều người nói chị chắc chắn là đẹp hơn. Nước da của chị không cần phấn trang điểm đã mịn màng mướt mát lắm rồi. Đôi mắt của chị nếu dặm lên chút màu, chuốt thêm chút mascara, kẻ một đường eyeliner chắc chắn là sắc sảo và có hồn hơn gấp ngàn lần đôi mắt với hàng mi cong giả dối. Thân hình chị, nếu ướm vào chiếc váy ôm sát sẽ lộ ra những đường cong tuyệt đối sexy, nếu nhấn nhá cắt cúp bất cứ đâu, sẽ lộ ra sự mịn màng tươi trẻ, tự nhiên không cần cố. Nhưng thế mạnh ấy đâu mất rồi?

'Em mơ gì đâu, một ngôi nhà bão dừng sau cánh cửa' - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Làn da chị mỗi khi xuất hiện trước chồng thường bị che đi bởi những bộ đồ mặc nhà kín cổng cao tường. Đôi mắt dễ thương không mấy khi phát huy được thần thái bởi còn bận nhìn vào góc này bừa bộn, góc kia dọn dẹp chưa vừa ý. Anh chị không mấy khi có thời gian rảnh để hò hẹn gặp gỡ nhau như một cặp tình nhân, để anh có thể ngắm chị kỹ hơn, nhìn vào mắt chị sâu hơn, để nhận ra dù năm tháng có đi qua, chị vẫn là chị, vẫn đẹp đến mức nào.

“Khi anh ấy muốn chứng tỏ mình mạnh mẽ, bạn là người đàn bà trẻ thơ cần che chở. Khi anh ấy mong một khoảng trời riêng, bạn là cô gái phóng khoáng tự do, có thể bỏ mặc anh ấy, book chuyến du lịch gần nhất cùng bạn bè, khoác ba lô lên và đi trong suốt mấy ngày tận hưởng và trải nghiệm”...

'Em mơ gì đâu, một ngôi nhà bão dừng sau cánh cửa' - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Hãy tự tạo thêm cho mình chút đòn bẩy, để người đàn ông của bạn phải bận tâm, bằng sự nũng nịu yếu đuối, bằng quyền năng của cô gái có thể làm tất cả, thay đổi được cả thế giới nhưng vẫn có lúc biếng lười, vô năng.Giữa hàng vạn đoá hoa đang nỗ lực khoe sắc dưới ánh mặt trời kia, thì một bông hoa nhỏ bé rụt rè, dù tinh khiết, đẹp xinh, cũng khó lòng níu chân ai dành cho nó sự quan tâm, chú ý.Không có người phụ nữ xấu, chỉ có người phụ nữ làm mình xấu đi trong mắt bạn đời, vì quên lãng bản thân. Chính bạn bỏ quên vẻ đẹp của mình, bạn nghĩ ai sẽ còn nhận ra nó?

Khi anh ấy muốn chứng tỏ mình mạnh mẽ, bạn là người đàn bà trẻ thơ cần che chở. Khi anh ấy mong một khoảng trời riêng, bạn là cô gái phóng khoáng tự do, có thể bỏ mặc anh ấy, book chuyến du lịch gần nhất cùng bạn bè, khoác ba lô lên và đi trong suốt mấy ngày tận hưởng và trải nghiệm (đừng quên gửi cho anh ấy những tấm hình của bạn trước thiên nhiên, để anh ấy phải nghĩ đến bạn, phải có cớ mà ngắm nhìn kỹ hơn bạn đẹp như thế nào).

'Em mơ gì đâu, một ngôi nhà bão dừng sau cánh cửa' - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

Khi anh ấy cần một bàn tay dịu dàng, bạn có thể ở đó vuốt ve mái tóc của anh ấy, dành cho anh ấy nơi ngả đầu ấm áp nhất trên khuôn ngực mình, nấu cho anh ấy một bữa ăn ngon, biến anh ấy thành ông hoàng của bạn. Khi anh ấy không thiết một bữa cơm nhà, hãy sẵn sàng đừng vì tiếc tiền mà từ chối biến thành nữ thần, xinh đẹp trong chiếc váy sexy cùng anh ấy ra ngoài ăn tối và hò hẹn.

Và đó, là cách người đàn bà ngăn bão dừng sau cánh cửa. Có khó gì đâu, có cần phải ước ao đâu…

3 lối sống đỉnh cao giúp phụ nữ tiền đồ xán lạn, phú quý giàu sang

Phụ nữ muốn làm mình hạnh phúc không khó, ít nhất là khi bạn làm được 3 điều này.

TIN MỚI NHẤT