Đừng yêu em – người đàn bà đã cũ

Phụ nữ yêu 13/01/2019 05:12

Cuộc sống có nhiều sự lựa chọn, nhưng nhất định phải có lý do gì đó để người đàn ông muốn yêu một người phụ nữ, dù họ có là ai đi chăng nữa. Có nhiều sự ngăn cách, cho dù em là người đàn bà đã cũ, anh vẫn chấp nhận và yêu.

Có thể sẽ có những toan tính, những lợi ích khi yêu một ai đó. Đàn ông không phải bao giờ cũng mạnh mẽ và lý trí. Họ cũng có những lúc chỉ hành động bằng cảm xúc, họ chỉ nghe lời từ trái tim họ. Đặc biệt, khi rơi vào lưới tình của một cô gái nào đó, khi trót say một ánh mắt, một nụ cười, một giọng nói, bất kể cô gái ấy là ai, họ cũng đem cả trái tim mình yêu họ. Chàng trai trong câu chuyện này cũng như vậy.

Có những người bất chấp tất cả để yêu một người đàn bà đã cũ
Có những người bất chấp tất cả để yêu một người đàn bà đã cũ - Ảnh minh họa: Internet

Tôi và anh gặp nhau tình cờ trong một chuyến xe khách từ thành phố về quê. Không biết vô tình hay hữu ý, tôi chạm mặt anh ngay từ chỗ mua vé, rồi lên xe ngồi cạnh nhau trong suốt cả quãng đường về… Đó là cuộc gặp gỡ đầu tiên của chúng tôi, và dĩ nhiên đó không phải lần duy nhất.

Tôi không phải là người con gái đứng đắn trong cách nhìn của nhiều người xung quanh. Tôi nhận thấy điều đó. Là bởi vì tôi chưa chồng nhưng không còn giữ được cái quý giá nhất của người con gái. Bố mẹ anh là người có tư tưởng truyền thống. Họ sẽ không chấp nhận một đứa con gái hư hỏng bước vào nhà mình với tư cách là bạn gái của con trai mình. Thật tồi tệ…

Càng ngày, tôi càng cảm nhận tình yêu mà anh dành cho tôi càng mãnh liệt. Anh bất chấp đường xa mưa gió để đến với tôi, đưa cho tôi một món đồ ăn nào đó rồi lại quay về, chỉ để tôi đỡ phải mất công ra ngoài mua đồ ăn ngày mưa gió lạnh. Có những hôm anh thức suốt đêm để nhắn tin với tôi, để giúp tôi vượt qua những lúc khó khăn nhất của cuộc đời. Càng đi cùng anh vượt qua những khó khăn, tôi càng cảm thấy có lỗi với anh quá chừng. Bởi lẽ, một chàng trai tuyệt vời như anh xứng đáng có được một tình yêu đẹp hơn như thế, với một người con gái tuyệt vời hơn tôi, không phải là một người đàn bà đã cũ như tôi.

Anh xứng đáng có được tình yêu của một người phụ nữ tuyệt vời hơn tôi
Anh xứng đáng có được tình yêu của một người phụ nữ tuyệt vời hơn tôi - Ảnh minh họa: Internet

Định mệnh đưa chúng tôi đến với nhau, đi cùng nhau suốt một chặng đường dài. Nhưng tôi không muốn lừa dối anh thêm nữa. Dẫu vậy, tôi cũng chẳng biết làm thế nào để từ bỏ tình yêu đẹp này. Tôi biết rồi cũng sẽ đến lúc bản thân mình phải quyết định. Rằng nếu muốn tốt cho cả hai, thì nên chia tay càng sớm càng tốt. Bởi vì, đến bản thân tôi còn không chấp nhận nổi mình của quá khứ, huống chi gia đình và họ hàng của anh, và cả bản thân anh nữa.

Rồi ngày đó cũng phải đến. Tôi đã chuẩn bị rất lâu để nói với anh những lời đó. Rằng sẽ thật khó để chúng tôi có thể đi cùng nhau đến cuối con đường, rằng tôi đã lừa dối anh suốt thời gian qua, rằng tôi không muốn tiếp tục lừa dối anh thêm nữa. Tôi không nghĩ là nó đau đớn và khó khăn như thế. Nhưng rồi tôi cũng phải chấp nhận vượt qua… Cho đến bây giờ, anh vẫn tìm kiếm tôi, anh không chấp nhận việc tôi rời đi với lí do đó. Anh không phải là người đàn ông tuyệt vời nhất, nhưng anh xứng đáng nhận được nhiều điều tốt đẹp và yêu một cô gái tuyệt vời hơn tôi.

Rồi cũng đến lúc bản thân mình chấp nhận đánh đổi
Rồi cũng đến lúc bản thân mình chấp nhận đánh đổi - Ảnh minh họa: Internet

Xin đừng yêu em, một người đàn bà đã cũ. Xin hãy chấp nhận đau khổ một lần này thôi, rồi chúng ta ai cũng sẽ ổn. Rồi chúng ta sẽ tìm thấy cho mình một lối đi khác, cùng một con người khác. Chúng ta sẽ không phải chịu thêm nhiều đau khổ nữa. Chúng ta rồi sẽ tìm một người xứng đáng với mình để yêu. Để rồi sau này, chúng ta sẽ không phải đau khổ để lựa chọn, để từ bỏ một số điều quan trọng trong đời mình để có được một thứ tình yêu không vĩnh viễn.

Phụ nữ đánh mất trinh tiết thì cũng là người nên chẳng có gì phải xấu hổ cả!

Phụ nữ đánh mất trinh tiết thì cũng là người. Thế nên chẳng có gì mà chị em phải xấu hổ hay ngại ngùng vì cảm thấy không xứng đáng với người đàn ông của mình. Bởi thực tế liệu đàn ông có còn "trinh tiết" khi lấy vợ hay không?

TIN MỚI NHẤT