Đừng tiếc người đàn ông phản bội

Phụ nữ yêu 13/05/2018 05:13

Khi đối phương ngoại tình chứng tỏ rằng tình cảm của họ với bạn đã không còn đủ để họ giữ trái tim mình chung thủy.

Dù bạn còn yêu, còn thương, còn vương thì người đàn ông đã bội bạc tình cảm của bạn, không xứng đáng để bạn dành cả đời bên anh ta. Tình yêu cần sự tha thứ và bao dung. Tuy nhiên có những lỗi lầm mà để tha thứ không phải dễ dàng.

Chẳng người phụ nữ nào có thể vui vẻ thoải mái trở lại khi biết người mình yêu qua lại với người khác. Dù cho bạn có trái tim rộng lượng bao nhiêu đi nữa thì sự phản bội đó vẫn là một vết thương nhức nhối trong tim. Mỗi khi hai người có vấn đề, vết thương đó sẽ quay trở lại dày vò, ám ảnh bạn. Nếu đã như thế thì phải chăng nên buông tay còn hơn.

Đừng tiếc người đàn ông phản bội - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Khi đối phương ngoại tình chứng tỏ rằng tình cảm của họ với bạn đã không còn đủ để họ giữ trái tim mình chung thủy. Dù họ có xin lỗi, năn nỉ quay lại thì chẳng ai chắc được rằng tương lai họ có phản bội bạn lần nữa hay không. Khi tình yêu đã cạn kiệt thì thật khó giữ nhau ở lại bên.

Trong khi thế giới ngoài kia còn có biết bao người đàn ông tốt và chung thủy đang đợi bạn. Bạn không phải sợ rằng mình sẽ không thể gặp được người tốt hơn bây giờ. Đôi khi bạn phải buôn bỏ thì mới tìm thấy hạnh phúc đích thực của mình.

Đừng tiếc người đàn ông phản bội - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Ở lại trong một cuộc tình dối lừa chỉ đem lại đau khổ cho bạn mà thôi. Bạn sẽ chẳng bao giờ yên tâm về đối phương. Mỗi khi anh ta đi đâu bạn lại cảm thấy lo sợ không biết mình có bị cắm sừng lần nữa hay không. Sự dằn vặt đó quả thực không đáng. Bạn không cần phải chịu đựng khổ sở như vậy. Cuộc đời này rất ngắn ngủi. Bạn càng dành thời gian gắn bó với người không tử tế bạn càng mất đi cơ hội gặp được người đàn ông tốt.

Đừng tiếc người đàn ông phản bội - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

Người đàn ông lăng nhăng là kẻ tham lam, không biết đủ là gì. Dù bạn có cố gắng thế nào, có đem lại hạnh phúc cho anh ta bao nhiêu thì anh ta vẫn có khả năng chứng nào tật ấy. Vấn đề không phải là bạn không đủ tốt mà là do anh ta luôn thèm khát sự mới lạ. Với người cả thèm chóng chán như thế thì bạn chẳng thể nào giữ chân anh ta mãi được. Bạn không thể ghen với tất cả phụ nữ xung quanh anh ta được. Như vậy thì quá sức mệt mỏi và áp lực. Tình yêu không phải là một cuộc chiến dai dẳng như thế. Tình yêu là nơi bạn tìm thấy hạnh phúc của mình. Vì thế hãy can đảm chia tay người đàn ông ngoại tình.

Dù tức giận đến mấy, vợ chồng cũng không nên nói với nhau những câu này

Không có cuộc hôn nhân nào hoàn hảo, không có cặp vợ chồng nào không có mâu thuẫn cãi vã, dù ít dù nhiều. Nhưng trong tình huống nào cũng nên ghi nhớ “lời nói không mất tiền mua”, lựa lời mà nói ngay cả khi tức giận.

TIN MỚI NHẤT