Đừng nằm trong top phụ nữ này nếu bạn muốn có một tấm chồng

Phụ nữ yêu 17/09/2020 05:22

Phụ nữ khi yêu ai cũng mong muốn một bến đỗ bình yên, thế nhưng không phải cô nàng nào cũng "xuôi chèo mát mái" trong chuyện tình cảm. Nếu không muốn là bến đỗ "chơi bời" của cánh mày râu, phụ nữ cố gắng đừng nằm trong top những phụ nữ dưới đây.

Phụ nữ dữ dằn như “sư tử Hà Đông”

Khi bàn về mẫu phụ nữ đàn ông không muốn kết hôn nhất thì chúng ta chắc chắn phải nói đến mẫu phụ nữ phổ biến này. Nàng luôn luôn không tin tưởng và nghi ngờ người yêu của mình đầy vô lý. Điều này có thể có nguyên nhân từ quá khứ khi cô nàng từng chịu tổn thương một lần vì sự không chung thủy. Tuy nhiên đây không phải cái cớ cho việc cô ấy cư xử ghen tuông quá đà trong mọi mối quan hệ.

Đừng nằm trong top phụ nữ này nếu bạn muốn có một tấm chồng - Ảnh 1

Đàn ông rất sợ lấy phải một bà vợ "sư tử hà đông"

Đây chính là lý do mà đàn ông hầu như sẽ chia tay với các quý cô “sư tử Hà Đông” vì đơn giản là họ không thể sống cả đời chịu án cho tội lỗi của một người khác được.

Những cô nàng thích lãnh đạo

Đàn ông sẽ cảm thấy thích thú với mẫu phụ nữ này ban đầu vì họ thích một người phụ nữ tham vọng và biết những gì mình muốn. Nhưng sau một thời gian, anh ta sẽ nhanh chóng nhìn nhận khác, anh ta sẽ cảm thấy như mình đang trong một doanh trại quân đội và chỉ làm binh nhì mà thôi. Vậy nên nếu bạn thấy mình có “triệu chứng” này thì tốt nhất nên cố kiềm chế mà thay đổi nó đi.

Cô nàng đòi hỏi

Cô nàng luôn đòi hỏi ở người đàn ông bên mình điều này, điều kia. Cô nàng chỉ biết đòi hỏi ở người khác mà lại không làm điều tương tự với bản thân mình. Bạn có biết, chỉ nghĩ đến điều đó thôi cũng thật sự khiến người đàn ông bên bạn cảm thấy chán nản, mệt mỏi và muốn rời bỏ bạn ngay lập tức.

Quý cô cợt nhả

Đùa thì vui thật nhưng quá chớn thì sẽ làm người yêu mình mất kiên nhẫn đó. Hơn nữa một người đàn ông thường sẽ muốn cưới người phụ nữ ổn định và nghiêm túc hơn. Bạn có thể chơi đùa với mọi thứ nhưng trái tim một con người thì hoàn toàn không phải đồ chơi.

Đàn ông tỉnh táo và tinh tế lắm đấy, phụ nữ đừng để bản thân bốc lên 4 thứ "mùi vị" này, nếu không muốn đàn ông đặc biệt "ghê sợ"

Thực ra đàn ông tỉnh táo và tinh tế lắm đấy. Có điều họ muốn nói thẳng với bạn hay không mà thôi.

TIN MỚI NHẤT