Dù đẹp đến đâu, có 10 điều này bạn vẫn kém hấp dẫn

Phụ nữ yêu 01/05/2019 12:57

Những anh chàng cười quá nhiều thường không cuốn hút phụ nữ.

Xem những hình minh họa dưới đây từ Bright Side, bạn có thể nhận ra mình cần thay đổi điều gì để cuốn hút hơn:

Căng thẳng

Vào năm 2013, tạp chí Biology Letters đã đăng tải thống kê cho thấy những phụ nữ có nồng độ hoóc môn cortisol (gây stress) cao trong cơ thể thì kém hấp dẫn hơn các chị em khác.  

Dù đẹp đến đâu, có 10 điều này bạn vẫn kém hấp dẫn - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Gian dối

Theo nghiên cứu, nói dối được xem là một trong những phẩm chất bị ghét nhất. Dù chỉ nói dối những điều nhỏ nhất, bạn cũng trở nên kém hấp dẫn trong mắt mọi người.  

Thiếu ngủ

Năm 2010, các nhà khoa học Thụy Điển đã chứng minh rằng một người càng thiếu ngủ thì càng kém cuốn hút người khác.  

Nhỏ nhen

Dù đẹp đến đâu, có 10 điều này bạn vẫn kém hấp dẫn - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Nghiên cứu được thực hiện ở Trung Quốc năm 2014 với một nhóm các tình nguyện viên tham gia chụp hình với biểu cảm trung tính nhưng phần chú thích bên dưới mô tả các đặc điểm, cảm xúc khác nhau. Kết quả cho thấy những người được mô tả là "nhỏ nhen" thì có tỷ lệ ít được yêu thích nhất.  

Co người lại

Nghiên cứu từ 4 trường đại học ở Mỹ đã đưa ra kết luận rằng khoanh tay trước ngực, khom vai và các ngôn ngữ cơ thể khác cho thấy sự co cụm của bạn đều khiến mọi người muốn tránh xa. 

Lười biếng

Các chuyên gia ở Đại học Wisconsin và Đại học New York đã chứng minh rằng những người lười biếng luôn bị mọi người coi là tẻ nhạt, đáng chán. 

Trông quá hớn hở

Năm 2011, các nhà nghiên cứu ở Đại học British Columbia chứng minh rằng những nam giới cười quá nhiều thường bị phụ nữ lảng tránh. 

Dù đẹp đến đâu, có 10 điều này bạn vẫn kém hấp dẫn - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

Trông tự mãn

Một nghiên cứu gần đây khẳng định những phụ nữ quá tự kiêu thường không hấp dẫn đàn ông. 

Mùi giống nhau

Đại học New Mexico đã phát hiện những người có mùi tương tự nhau thì không hấp dẫn nhau vì điều này khiến trong tiềm thức họ nghĩ rằng mình có họ hàng với người kia. 

Không có khiếu hài hước

Các nhà tâm lý tại Đại học Ulster đã đưa ra kết luận rằng, dù là phái nam hay nữ, những người thiếu óc hài hước chẳng có sức hút.

Đàn ông và tiền – nỗi đời của chị em phụ nữ (4): 5 thứ phụ nữ nên đầu tư để trở thành nữ hoàng hạnh phúc

Phụ nữ nếu coi chồng là hoàng đế để nương tựa thì họ chỉ là phi tần. Nhưng khi chị em độc lập về tài chính thì lúc đó họ mới thực sự là nữ hoàng.

TIN MỚI NHẤT