Đẹp thôi chưa đủ đâu, đây mới là những bí quyết giúp phụ nữ tỏa sáng

Phụ nữ yêu 15/10/2017 05:35

Thời đại ngày nay, phụ nữ ngoài đẹp ra còn phải nằm lòng những bí quyết sau đây mới có thể tỏa sáng.

Cho dù mất tất cả nhưng cũng không được đánh mất nụ cười

Ông trời đặc biệt ban tặng cho người phụ nữ một nụ cười duyên để khỏa lấp những vết thương lòng. Vì thế bạn hãy cố gắng giữ gìn, không được đánh mất nó để khi có cay đắng tủi hờn như thế nào cũng còn nụ cười an ủi tâm hồn mong manh.

Nụ cười quan trọng lắm, vì sau hết chúng ta sẽ chẳng còn lại gì ngoài những thứ vốn đã là bản chất. Bạn có thể đánh mất một mối tình nhiều năm, hay tan vỡ hôn nhân nhưng rồi cũng phải mỉm cười thật tươi, đứng dậy và bước tiếp trên con đường phía trước. Thành công không bao giờ đợi chờ những con người yếu đuối cứ mãi sống trong những hoài niệm và nỗi đau.

Trang bị kiến thức cho bản thân

Tích lũy kinh nghiệm cũng như khả năng chuyên môn cần thiết, chắc chắn để không bị những người khác phê phán. Thường xuyên nâng cao kiến thức, cập nhật những thông tin mới. Bạn có thể thấy việc nâng cao kiến thức cũng giống như thời trang. Không phải bạn có nhiều quần áo là trở nên thời trang. Không phải cứ có nhiều bằng cấp là bạn sẽ thành công. Việc thành công tùy thuộc vào cách bạn cập nhật những kiến thức mà bạn hiện đang có.

Hãy để kiến thức của bạn lúc nào cũng trong trạng thái mới và bắt kịp xu thế, đơn giản bằng những thói quen đọc tin tức, tham gia các hội thảo chuyên môn….

Tỏ ra chuyên nghiệp

Người ta thường nghĩ rằng phụ nữ ưu tiên gia đình và cuộc sống cá nhân hơn công việc. Hãy chứng tỏ rằng điều này không hoàn toàn đúng bằng cách làm việc có hiệu suất và học hỏi thêm để sẵn sàng đối mặt với những vấn đề khó khăn.

Sự chuyên nghiệp không chỉ đơn giản là thành tích trong việc việc mà còn là hình ảnh cá nhân nữa. Nếu bạn muốn được người khác coi trọng, hãy ăn mặc nghiêm túc.

Đẹp thôi chưa đủ đâu, đây mới là những bí quyết giúp phụ nữ tỏa sáng - Ảnh 1
Ảnh minh họa

Hãy nghĩ cách kiếm tiền như thế nào thay vì cứ mãi tiết kiệm

Vào một ngày nắng đẹp nào đó, bạn hãy cho phép bản thân tiêu xài phung phí, mua chiếc đầm đắt nhất cửa hàng hay mua đôi giày hàng hiệu. Vì tiền làm ra để xài mà, đúng không? Cuộc đời ngắn ngủi, thanh xuân phụ nữ còn ngắn hơn, có khi chỉ một cái xoay lưng là cả một đời người.

Khi đó có mọi thứ trong tay, bạn sẽ cảm thấy hối tiếc khi không mua cho bản thân hay người thân một món quà nào đàng hoàng. Thay vì học cách tiết kiệm, hãy tìm cho mình thật nhiều cách để kiếm tiền nhé.

Đừng bao giờ có suy nghĩ tìm đàn ông nhiều tiền thì sẽ hưởng cuộc sống giàu có

Đàn ông kiếm được nhiều tiền, có đủ điều kiện đáp ứng cho bạn tất tần tật những thứ bạn cần. Nhưng nên nhớ không có bữa ăn nào là miễn phí, họ cho bạn thì cũng sẽ lấy lại bất cứ lúc nào. Phụ nữ muốn thành công đừng bao giờ phụ thuộc vào đồng tiền của đàn ông.

Bạn có thể không cần làm bà này, bà nọ nhưng nhất định phải tự lập kinh tế. Phụ nữ có tiền trong tay sẽ không phải chịu bất cứ lời khinh miệt nào của đàn ông. Chỉ có thế, khi họ rời xa bạn, bạn cũng có thể tự đứng trên đôi chân của mình và sống thật tốt.

Căn bằng cuộc sống gia đình và sở thích cá nhân

Dù công việc có bận rộn đến mấy, bạn cũng nên sắp xếp thời gian cho gia đình và cho chính bản thân bạn. Một phụ nữ dù giỏi giang đến đâu, dù mạnh mẽ đến mấy, họ cũng có những điểm yếu mềm mà gia đình chính là chỗ dựa cho họ. Hãy lặp một thời gian biểu hợp lý để cân bằng giữa công việc, gia đình và một chút thời gian cho bản thân. Khoảng thời gian nghỉ ngơi với những người thân, tự thưởng những giây phút thư thái có thể giúp bạn xả stress hiệu quả, cảm thấy thoái mái hơn và lấy lại tinh thần để có thể làm việc tốt hơn.

Cũng phải thừa nhận rằng, bạn không thể thành công nếu không nhận được sự hỗ trợ từ gia đình. Vừa là một người vợ, người mẹ đảm đang, chu đáo, vừa xuất sắc trong công việc tì quả là quá khó khăn. Hãy từ bỏ ý định trở thành “siêu nhân”, hãy chấp nhận rằng bạn cần sự giúp đỡ của chồng con chia sẻ việc nhà để có thể dành thời gian cho công việc.

TIN MỚI NHẤT