Để bạn luôn là ‘thỏi nam châm’ của anh ấy

Phụ nữ yêu 20/03/2019 12:43

Dù cuộc sống có nhiều lo toan, bận rộn nhưng cố gắng giữ sao cho mình luôn hấp dẫn và thu hút người bạn đời của mình thì ngày nào của các bạn cũng là ngày Valentine.

1. Đừng quá ỷ lại. Bạn có thể tự chăm sóc bản thân nhất là làm chủ về mặt cảm xúc, điều này sẽ giúp bạn xây dựng được một thái độ tích cực hơn trong cuộc sống. Nếu bạn phụ thuộc hoàn toàn vào chồng, có nhiều khả năng bạn sẽ thất vọng khi người chồng không đáp ứng được những đòi hỏi của bạn. Khi đó bạn cảm thấy không tốt và những lời chỉ trích của bạn có thể đẩy anh ấy ra xa bạn.

2. Giữ liên lạc. Đừng coi chồng là vật sở hữu của mình. Bạn đi chơi hoặc đi mua sắm một mình với bạn gái và nghĩ rằng anh ấy phải ở nhà để đợi bạn về. Làm như vậy là bạn đã bỏ qua giá trị thời gian bạn dành cho chồng. Hãy nhớ rằng thời gian chất lượng ở với anh ấy càng nhiều càng tốt.

Để  bạn luôn là ‘thỏi nam châm’ của anh ấy - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

3. Ném bớt căng thẳng. Có thể khó tập trung vào hôn nhân khi bạn có con, có sự nghiệp, nhà cửa và các trách nhiệm khác. Hãy chắc chắn rằng bạn không dồn nén tất cả những lo toan ấy vào não bạn. Bạn vẫn muốn dành thời gian vào việc làm sao thu hút chồng để có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc.

4. Luôn tìm sự bí ẩn ở chồng. Hãy hỏi anh ấy về những điều bạn chưa biết hết, đó là chìa khóa để hồi sinh cuộc song hôn nhân của bạn. Đừng hành động như anh ta đã quá quen thuộc, quá nhàm chán. Hãy khuyến khích anh ấy nói về bản thân và bạn luôn cho anh ấy cảm thấy điều đó với bạn thật tuyệt vời.

5. Tâm sự với anh ấy về cảm xúc của bạn. Đừng giữ bí mật về cảm xúc của bạn với chồng. Nói với anh ấy những gì bạn đang nghĩ và cảm thấy. Đừng xấu hổ khi cần sự hợp tác của anh ấy.

Để  bạn luôn là ‘thỏi nam châm’ của anh ấy - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

6. Luôn có óc hài hước. Khi chúng ta già đi, áp lực trên đôi vai sẽ nhiều hơn lúc chúng ta là một cặp vợ chồng son. Vậy thì hãy nghiêm túc với những sự việc quan trọng nhưng hãy chắc chắn rằng tính hài hước vẫn như xưa. Nghiên cứu chứng minh rằng những cặp vợ chồng cùng có tính hài hước sẽ tồn tại bền bỉ trong hôn nhân hơn, vì họ luôn cười cùng nhau.

7. Luôn thể hiện sự lôi cuốn. Cho anh ấy thấy rằng bạn vẫn luôn hấp dẫn. Cùng nhau tập thể dục, ăn uống lành mạnh, giữ sức khỏe, để anh ấy luôn bị thu hút vì sự trẻ trung năng động của bạn. Ngược lại bạn cũng đừng tiếc lời khen tặng anh ấy để anh ấy cũng biết là anh ấy hấp dẫn bạn và không ai có thể thay thế anh ấy trong mắt bạn.

8. Hãy ủng hộ anh ấy. Chú ý đến nhu cầu và mong muốn của anh ấy. Hỗ trợ anh ấy về mặt cảm xúc và thể chất khi anh ấy cảm thấy mất năng lượng và xuống tinh thần. Hãy chắc chắn rằng chồng bạn có thể cảm thấy tình yêu phát ra từ bạn thông qua cách đối xử mà bạn dành cho anh ấy.

9. Đừng làm anh ấy bị tổn thương. Bạn giả vờ chơi trò “mèo vờn chuột” thử làm cho chồng bạn ghen và bạn nghĩ sẽ khiến anh ấy phải chạy đến bên bạn. Tuy nhiên, đừng quên kiểu suy nghĩ này phản tác dụng và có khi làm cho anh ấy bị tổn thương và càng xa bạn. Thu hút chồng bằng sự trung thực và quan tâm của bạn, không phải bằng những trò chơi nguy hiểm.

Để  bạn luôn là ‘thỏi nam châm’ của anh ấy - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

10. Giải quyết xung đột nhanh chóng. Đừng để những vấn đề bất hòa tồn tại trong hôn nhân của bạn. Nói ra hết những xung đột để không khí bớt nặng nề. Nếu chồng bạn có vẻ xa cách hoặc rút lui, hãy ngồi xuống với anh ấy và xem vấn đề là gì. Một khi mọi thứ được đưa ra phân tích rõ ràng, hai bạn có thể tìm ra cách giải quyết để mọi thứ tốt hơn và cả hai sẽ cùng có điểm chung.

11. Chia sẻ kinh nghiệm yêu đương với chồng. Các nghiên cứu cho thấy các cuộc hôn nhân gắn bó nhau hơn khi các cặp đôi thực hiện các hoạt động thú vị và cùng kích thích với nhau hoặc thưởng thức những tưởng tượng tình dục cùng nhau. Hãy chắc chắn rằng đời sống tình dục của bạn không sáo rỗng hay như thói quen. Hỏi ý chồng về ham muốn tình dục của anh ấy, và nói với anh ấy về ý muốn của bạn. Tập trung vào chất lượng, không phải số lượng của tình dục. Việc tần suất quan hệ tình dục trong hôn nhân giảm theo thời gian là điều bình thường, đặc biệt nếu bạn có con. Tuy nhiên, bạn vẫn phải tập trung vào đời sống tình dục của mình để giữ cho sự thu hút luôn mạnh mẽ.

12. Hôn nhau ít nhất 10 giây mỗi ngày. Nụ hôn giải phóng endorphin và cho phép các cặp đôi củng cố mối liên kết và thu hút lẫn nhau. Hãy chắc chắn rằng bạn dành thời gian để hôn chồng ít nhất 10 giây mỗi ngày bất kỳ nơi nào có thể không chỉ trên giường ngủ. Bạn sẽ cảm thấy gần gũi hơn, ấm áp hơn và hạnh phúc hơn với đối tác của mình.

4 kỹ năng quan trọng để nắm giữ thật chặt trái tim của đàn ông

Người ta thường nói, đàn ông thích phụ nữ đẹp, say mê phụ nữ nóng bỏng, nhưng sẽ không thể rời bỏ được người phụ nữ khôn khéo. Trái tim đàn ông không chỉ nằm ở nhan sắc hay vóc hình của một người đàn bà đẹp. Muốn giữ chặt trái tim của họ, phụ nữ cũng cần phải có kỹ năng.

TIN MỚI NHẤT