Đây chính là những sự thật đắt giá phụ nữ cần biết sớm để không phải nói ‘hối hận’ cả đời

Phụ nữ yêu 06/03/2018 05:10

Đây chính là những sự thật đắt giá phụ nữ cần biết sớm để không phải nói ‘hối hận’ cả đời chị em nên nằm lòng ngay.

Cho dù ngày cũ, người đàn ông đó có nói yêu bạn bao nhiêu, hứa hẹn với bạn đủ điều, nhưng nếu một ngày, vị trí của bạn trong lòng họ đã chẳng còn là duy nhất hay trước nhất, thì tốt nhất bạn phải rời bỏ nhanh thôi. Chẳng có ai thật lòng, mà cứ để người mình yêu phải đợi chờ và trông ngóng. Chẳng có ai thật tâm, mà cứ để người mình yêu phải thất vọng và buồn tủi. Đàn ông trên đời không thiếu. Nếu chẳng yêu được người đàng hoàng hay xứng đáng, thì cứ buông.

Phụ nữ yêu bằng tim.Timcó 4 ngăn, lại dùng cả 4 chỉ để yêu 1 người đàn ông đến chết đi sống lại. Đàn ông yêu bằng não. Nhưng dù là dùng nửa trái hay phải, thì phần còn lại vẫn đủ khả năng lo nghĩ đến nhữngcô gáikia.Phụ nữ sợ đánh mất thanh xuân. Đàn ông thèm khát thanh xuân phụ nữ.

Ở đàn ông, lòng chung thủy thường gắn liền với tính tự giác. Thế nên một khi hắn ta đã có ý định lên giường ăn nằm với người phụ nữ khác, thì những câu từ yêu thương bạn được nghe trước đó, có ngọt ngào mấy cũng sẽ bằng thừa.

Đây chính là những sự thật đắt giá phụ nữ cần biết sớm để không phải nói ‘hối hận’ cả đời - Ảnh 1
Ảnh minh họa

Mỗi một phụ nữ, chỉ cần tự thương bản thân mình thêm một chút, nhất định sẽ hạnh phúc. Bớt nghĩ ngợi đôi chút, chắc chắn sẽ an lòng. Không phụ thuộc vào đàn ông, thì sẽ mạnh mẽ. Biết buông bỏ kẻ làm mình thương tổn, tự khắc sẽ yên bình.

Trên đời này, bạn đối tốt với bất cứ ai không quan trọng, vấn đề là họ có xứng đáng để nhận sự tử tế từ bạn hay không. Nếu bạn thứ tha cho kẻ luôn học cách phản bội, đó không phải bao dung, mà là khờ dại.

Nếu bạn yêu lại kẻ luôn tìm cách rời bỏ mình, đó không phải nhẫn nại, mà là ngu ngốc. Nếu bạn khóc vì kẻ không thấu hiểu cho mình, đó không phải yếu đuối, mà là đáng thương. Nếu bạn lên giường với kẻ không trân quý mình, đó không phải cảm tình, mà là đánh đổi.

Phụ nữ đừng tự làm mình đau sau những lần vấp ngã. Bởi hết bão giông chắc chắn sẽ chạm thấy yên bình. Đừng quá vọng tưởng về người đàn ông mình đang yêu thương. Cũng đừng lo nghĩ sau chia tay, hạnh phúc sẽ tắt đường. Nên nhớ, phụ nữ càng can trường và mạnh mẽ, thì tự lòng rực rỡ và an yên.

Nếu cảm thấy người đàn ông mình thương không muốn trả lời tin nhắn của mình, thì tốt hơn hết đừng tiếp tục liên lạc. Nếu cảm giác người ta đang trốn tránh mình, thì điều duy nhất nên làm là đừng phiền họ nữa.

Đàn ông thường hứng thú với cáccô gáitinh nghịch, năng động. Vì vậy, nếu người yêu họ trót hôn... mộtcô gáikhác, họ không coi đó là hành động lừa dối, thậm chí còn thấy thích thú vì điều đó.

Con đường ngắn nhất đi đến tráitimngười đàn ông là thông qua cái dạ dày. Điều này luôn luôn đúng. Vì vậy, muốn các chàng si mê mình, cách đơn giản là cáccô gáihãy học nấu những món ăn ngon.

Phụ nữ, nếu yêu được người tử tế, thì cố giữ. Thương nhầm kẻ tệ bạc, thì rời đi. Đời người ngắn ngủi, làm gì cũng nên quyết đoán. Có những chuyện càng dây dưa, bản thân càng khổ. Có những người không đáng, càng nắm giữ, lại càng đau lòng.

Đừng nói nhiều với người không chịu hiểu, đừng ghen nhiều với người thích trăng hoa, đừng tò mò hay điều tra người luôn thích che giấu, đừng yêu quá lâu một người đã sớm muốn rời bỏ mình. Cảm tình nên đi liền với lí trí, thành ý phải đặt đúng người biết trân quý mình.

Chàng trai của bạn sẽ cảm thấy bị đe dọa khi bạn tán tỉnh một anh chàng khác ngay trước mặt anh ta. Nhưng chỉ cần đổi vị trí, anh ta sẽ thấy như mình đang đứng trên đỉnh của thế giới nếu bạn bám lấy anh ta ngay trước mặt kẻ đang thu hút bạn.

Mỗi người đàn ông đều có thể tưởng tượng được nhiềucô gáithích cùng một lúc. Và hầu như tất cả các gã đều từng hình dung ra cảnh mình đắm đuối nhìn theo một vài cô nàng nóng bỏng trong những bộ bikini nhỏ xíu trên bãi biển ít nhất một lần trong đời.

7 lý do phụ nữ buông tay dù vẫn còn yêu tha thiết

Để có thể quyết định chia tay, phụ nữ cần nhiều hơn bản lĩnh và can đảm. Vậy thì vì sao dù còn yêu tha thiết, phụ nữ vẫn nhất quyết buông bỏ tình yêu của mình?

TIN MỚI NHẤT