Đây chính là kiểu người chẳng hề đáng tin rất dễ phản bội hãy cẩn thận kẻo hối hận không kịp

Phụ nữ yêu 04/12/2017 05:20

Đây chính là kiểu người chẳng hề đáng tin rất dễ phản bội hãy cẩn thận kẻo hối hận không kịp ai cũng cần biết.

Việc trao cho ai đó quá nhiều yêu thương, nhiệt huyết lẫn chân thành… cuối cùng đổi lại bạn cũng chỉ là một kẻ bị người ta "cắm sừng" mà thôi. Thật không có gì trớ trêu và cay đắng hơn. Vì vậy, muốn bảo vệ trái tim khỏi nỗi lo sợ bị phản bội, bạn nên xem xét và cân nhắc kĩ lưỡng trước tìm hiểu kiểu người này:

Đây chính là kiểu người chẳng hề đáng tin rất dễ phản bội hãy cẩn thận kẻo hối hận không kịp - Ảnh 1
Ảnh minh họa

Đây chính là kiểu người chẳng hề đáng tin rất dễ phản bội hãy cẩn thận kẻo hối hận không kịp

Người chỉ biết yêu chính mình

Những người này thường khá ích kỷ và mong muốn nhận về nhiều tình yêu thương từ phía người khác dành cho mình. Đối với họ, họ không quan tâm tới cảm xúc của đối phương như thế nào, cảm nhận ra sao… Họ chỉ quan tâm tới tình yêu mà mình nhận được và chỉ thấy hài lòng khi được thỏa mãn bằng tình yêu từ người khác mà thôi.

Người dùng nhiều mạng xã hội

Ngay từ hôm nay, bạn có thể yêu cầu đối tác của mình hạn chế việc sử dụng mạng xã hội nếu chúng không phục vụ mục đích công việc. Bởi theo tiến sĩ Karen North, chuyên gia truyền thông xã hội nói: "Những người tham gia quá nhiều vào các hoạt động truyền thông xã hội thì sẽ không quan tâm đến các mối quan hệ thực tế".

Chưa kể, mạng xã hội là phương tiện quá hoàn hảo để ngoại tình hoặc bắt cá nhiều tay trong thời đại "thả thính" đại trà như thế này, bạn có công nhận không?

Người nên kết giao

Người biết thông cảm lượng thứ

Người có thể lí giải, thông cảm với người khác, săn sóc quan tâm người khác, chính là người bạn tốt. Giao hữu với họ, sẽ ít có hiểu lầm, tranh cãi, tranh đấu, cũng không cần giải thích nhiều, rất nhiều đều có thể tâm đầu ý hợp, ở bên họ ta sẽ luôn cảm thấy thoải mái dễ chịu.

Người chân thành ngay thẳng

Làm người ta nên chọn chính trực ngay thẳng, không nên có tư tâm. Thậm chí có những lúc vì ngay thẳng người đó sẽ đắc tội với bạn, nhưng đó chính là minh chứng trong lòng người đó luôn có chừng mực nguyên tắc rõ ràng. Hôm nay có thể vì thẳng thắn mà họ đắc tội với bạn, ngày mai rất có thể không tiếc bất cứ điều gì vì tình bằng hữu mà bảo vệ bạn.

Khi gặp được người thẳng thắn chân thành này đừng vì vẻ bề ngoại lạnh lùng của họ mà sợ chạy mất, đây chính là người đáng để kết bạn.

Đây chính là kiểu chồng không đáng để phụ nữ hy sinh, nếu không bỏ chắc chắn cam chịu một đời

Đây chính là kiểu chồng không đáng để phụ nữ hy sinh, nếu không bỏ chắc chắn cam chịu một đời chị em cần nhớ rõ.

TIN MỚI NHẤT