Đây chính là kiểu “hư hỏng“ của phụ nữ khiến đàn ông không thể cưỡng lại ngày càng mê mẩn

Phụ nữ yêu 07/12/2017 05:06

Đây chính là kiểu “hư hỏng“ của phụ nữ khiến đàn ông không thể cưỡng lại ngày càng mê mẩn chị em cần nằm lòng.

Có bao giờ bạn thắc mắc tại sao "gái hư" lại thu hút đàn ông hơn là một cô gái hiền lành, kín đáo và e dè. Dù có thể đàn ông không muốn kết hôn với "gái hư" nhưng có một điều phải công nhận đó là các anh rất thích sự cuốn hút của những cô nàng đó.

Bởi "gái hư" có những bí quyết khiến đàn ông mê đắm. Đôi khi phụ nữ biết hư hỏng một chút cũng sẽ khiến chàng càng yêu hơn.

Đây chính là kiểu “hư hỏng“ của phụ nữ khiến đàn ông không thể cưỡng lại ngày càng mê mẩn - Ảnh 1
Ảnh minh họa

Biết cách quyến rũ

Quyến rũ chàng không có nghĩa bạn phải diện những bộ trang phục hở hang. Đôi khi một nụ hôn đột ngột lên môi hay cái nháy mắt đầy tình ý sẽ khiến chàng cảm thấy bạn thật quyến rũ.

Hoặc có thể diện những bộ trang phục không cần quá sexy nhưng khoe được những đường cong trên cơ thể như một chiếc váy ôm cũng khiến chàng càng muốn ngắm nhìn bạn. Hay tạo cho mình một mùi hương dịu nhẹ để chàng nhớ mãi không quên.

Gái "hư"

Không công khai thừa nhận nhưng cánh mày râu hay rỉ tai nhau về sức hút của những cô nàng "hư hỏng", miễn đó không phải một cô gái "hư" chính hiệu. Đối tượng mà họ mê mẩn là những cô gái luôn ý thức được vẻ đẹp của mình và dùng nó để chủ động quyến rũ đàn ông; là cô nàng đầy kĩ năng và kinh nghiệm chăn gối để chiều lòng họ mỗi khi lên giường.

Còn lại, những cô nàng gái hư chính hiệu, luôn lợi dụng ví tiền của đàn ông để tiêu khiển, mua sắm và hưởng thụ cho riêng mình thì đó không phải đối tượng họ hứng thú.

Cô gái tự tin

Không gì quyến rũ trong mắt đàn ông hơn người phụ nữ luôn ý thức được điểm mạnh của mình và tự hào về nó, biết yêu thích, trân trọng bản thân, biết mình muốn gì và có một sự nghiệp khá thành công để luôn tự tin trong mọi tình huống.

Tuy nhiên, cô nàng tự tin đó phải biết giới hạn của mình. Khi ở bên đàn ông, đôi khi cô ta vẫn phải tỏ ra cần sự giúp đỡ của nửa kia và biết che đậy bớt sự giỏi giang của mình để anh ta không cảm thấy lép vế, vô ích. Đó mới là đối tượng mà mọi đàn ông đều mê mẩn.

Cô nàng giàu tình cảm

Đàn ông thích người phụ nữ giàu tình yêu thương như tình cảm của người mẹ dành cho con cái. Bởi lẽ, người ta thường nói đàn ông là những đứa trẻ to xác, họ luôn muốn nhận được sự chăm sóc của người yêu như đã từng nhận được từ mẹ mình.

Hơn nữa, đa số đàn ông đều có xu hướng tìm kiếm một người phụ nữ có nhiều phẩm chất, tính cách tương tự như mẹ của mình. Thế nên, khi bắt gặp những cô gái kiểu này, họ rất dễ bị thu hút.

Cô nàng độc đáo, cá tính

Tương tự như mẫu phụ nữ trẻ con, đàn ông thích những cô gái biết mang lại tiếng cười cho họ. Và cô nàng có đôi chút lập dị, cá tính chính là một trong những đối tượng này.

Không phải người đàn ông nào cũng cho rằng độc đáo, khác người là quyến rũ song có một số người lại thực sự nghĩ vậy. Cũng không có chuẩn mực, quy ước độc đáo thế nào thì được coi là thú vị, quyến rũ, vậy nên bạn đừng cố thay đổi mình.

Mỗi người có một cảm nhận riêng về sự độc đáo và vẻ đẹp cá tính cũng toát lên một cách tự nhiên ở mỗi cá nhân.

Đây chính là kiểu “hư hỏng“ của phụ nữ khiến đàn ông không thể cưỡng lại ngày càng mê mẩn - Ảnh 2
Ảnh minh họa

Cô gái trẻ trung, nhí nhảnh

Nói khác đi, đó là những cô nàng có tính cách khá trẻ con. Dù tuổi đời bao nhiêu nhưng cô ta luôn thể hiện vẻ trẻ trung, nhí nhảnh, vui tươi ra bên ngoài. Trong mắt đàn ông, ở bên cô nàng này, họ sẽ vui vẻ cả ngày. Bởi cô ta giống như thứ ánh nắng mặt trời không bao giờ tắt, luôn xua tan mọi buồn tẻ, căng thẳng của cuộc sống.

Tuy nhiên, sự trẻ con đó cần có giới hạn. Đàn ông thích một cô nàng vui tươi, yêu đời. Nhưng khi cần phải biết hành động một cách có trách nhiệm và khôn ngoan.

Vì thế chị em hãy học những điều tưởng chừng đơn giản nhưng giúp giữ chân người đàn ông của mình tốt hơn bất cứ điều gì khác đó.

Dù có giỏi giang, xinh đẹp đến mấy là người phụ nữ thông minh vẫn nên “khắc cốt ghi tâm” những điều này

Dù có giỏi giang, xinh đẹp đến mấy là người phụ nữ thông minh vẫn nên “khắc cốt ghi tâm” những điều này hãy nằm lòng ngay.

TIN MỚI NHẤT