Đàn ông thương và không thương vợ khác nhau thế nào?

Phụ nữ yêu 01/02/2018 05:09

Đàn ông thương vợ luôn dành cho cô ấy sự quan tâm thấu hiểu và không ngại ngần bất kỳ khó khăn gì để mang lại cho cô ấy những điều tốt đẹp nhất!

Bên cạnh những người đàn ông biết yêu thương, chăm lo cho vợ con thì cũng có những người đàn ông vô tâm, họ không hề hiểu cảm xúc của vợ mình. Thậm chí, họ còn khiến cho nửa kia rơi vào hụt hẫng, đau khổ triền miên.

Dưới đây là những điểm khác nhau giữa đàn ông thương vợ và đàn ông không thương vợ chị em có thể nhận biết.

1. Đàn ông thương vợ: Chỉ muốn dành hết thời gian cho vợ. Đàn ông không thương vợ: Không bao giờ từ chối được cuộc vui nào từ bạn bè. Thời gian họ dành cho bạn bè còn nhiều hơn cho vợ.

2. Đàn ông thương vợ: Muốn cả thế giới biết rằng họ yêu vợ họ nhất. Đàn ông không thương vợ: Sợ người ta biết mình yêu vợ.

Đàn ông thương và không thương vợ khác nhau thế nào? - Ảnh 1
Ảnh minh họa

3. Đàn ông thương vợ: Đi đâu làm gì cũng hỏi ý vợ. Vợ vui thì đi, không thì ở nhà với vợ. Đơn giản họ không muốn vợ buồn. Đàn ông không thương vợ: Đi đâu là quyền của họ, không việc gì phải nói với vợ.

4. Đàn ông thương vợ: Họ chọn những ngày ý nghĩa quan trọng được bên vợ. Vì đó là hạnh phúc và niềm vui của họ. Đàn ông không thương vợ: Ngày quan trọng đi chơi với bạn bè, ăn nhậu là niềm vui bất tận.

5. Đàn ông thương vợ: Không bao giờ bỏ vợ ở nhà 1 mình để đi qua đêm. Đàn ông không thương vợ: Đi qua đêm là chuyện bình thường. Miễn không làm gì sai là được.

6. Đàn ông thương vợ: Nghĩ rằng nghe vợ là tôn trọng vợ. Đàn ông không thương vợ: Nghĩ rằng nghe vợ là sợ vợ.

Ly hôn không đáng sợ, đời đàn bà không có đàn ông càng phải kiêu hãnh!

Đàn bà, ai lại không sợ ly hôn, cũng có ai mong đời mình dở dang. Nhưng nếu một ngày, mỏi mệt quá mà buông tay, cạn cùng quá mà dừng lại thì cũng phải gắng gượng  bỏ lại quá khứ phía sau để bước tiếp.

TIN MỚI NHẤT