Đàn ông NGOẠI TÌNH chắc chắn sẽ làm những việc này, chính xác đến khó tin

Phụ nữ yêu 10/03/2018 05:07

Một khi đàn ông ngoại tình, bạn sẽ luôn có thể nhận thấy qua những điều bất thường trong sinh hoạt hay hành động của anh ta.

Sử dụng một địa chỉ email khác

Rất nhiều đàn ông lừa dối vợ thú nhận rằng, trong thời gian tán tỉnh cô gái khác, họ đã sử dụng một email mới ngoài mục đích công việc. Tất nhiên, email này sẽ được giấu kín.

Do đó, ở địa chỉ email cũ, dù vợ có kiểm tra đi chăng nữa cũng sẽ không thấy gì bất thường. Lí do đơn giản là vì những lời yêu đường đường mật họ đã dùng một email khác để thay thế.

Thay đổi pass điện thoại, tài khoản mạng xã hội

Ví dụ như trước đây, phần lớn thời gian của chồng bạn chủ yếu ôm điện thoại chơi game, pass điện thoại, các tài khoản mạng xã hội đều công khải thì bỗng một ngày đẹp trời chúng được thay đổi đồng loạt thì hãy cẩn thận rằng, anh ấy đang nói dối bạn chuyện gì đó đấy.

Thói quen và sinh hoạt thay đổi

Đàn ông NGOẠI TÌNH chắc chắn sẽ làm những việc này, chính xác đến khó tin - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Ôm khư khư điện thoại, sinh hoạt đột nhiên thay đổi đi sớm về muộn, ít ăn cơm nhà, hay la cà bạn bè, đi đâu đó không báo cáo vợ, tắt điện thoại khi ở ngoài... đó cũng là những dấu hiệu chứng tỏ chàng đang ăn vụng bên ngoài.

Đồ dùng phòng bị

Sau khi đi gặp người tình, sợ bị phát hiện, đàn ông sẽ thường mang theo đồ dùng phòng bị kiểu như một chiếc áo sơ mi khác để thay thế, một lọ nước hoa mùi nồng để che giấu đi mùi nước hoa của người phụ nữ kia…

Nếu trước khi rời khỏi nhà anh ấy thường chuẩn bị kĩ lưỡng những thứ thay thế như vậy, bạn nên cảnh giác cao độ vì anh ấy rất có thể đang có một người tình bé nhỏ bên ngoài.

Hay tặng quà cho vợ hơn

Nếu một ngày bạn chợt nhận ra chồng mình thường xuyên tặng quà cho vợ, khi thì trang sức, khi thì quần áo… đừng vội mừng khi nghĩ chồng yêu bạn hơn.

Biết đâu đấy, nhưng thứ bạn có thì nhân tình của chồng còn có gấp đôi. Chàng chỉ làm điều này để xoa dịu lòng mình cho bớt cảm giác áy náy với bạn mà thôi.

Chuyện ấy nồng cháy hơn bao giờ hết

Có một số đàn ông ngoại tình về thường hờ hững với vợ. Nhưng một số người lại khác, họ lại có ham muốn với vợ mạnh mẽ hơn, chuyện ấy nồng cháy hơn.

Tất cả xuất phát từ tâm lý kích thích, họ thấy thoải mái vì ăn vụng thành công, hơn nữa, cảm giác qua lại với đồng thời 2 người phụ nữ khiến họ thêm hưng phấn.

Có 16 dấu hiệu này thì chắc chắn ông xã yêu bạn rất nhiều dù anh ấy không nói ra

Đàn ông đa số đều ngần ngại bộc bạch những lời yêu thương với bạn đời của mình. Tuy nhiên, chỉ vì anh ta không nói “Anh yêu em” với bạn không có nghĩa là anh ấy không còn dành tình cảm cho bạn. Chỉ đơn giản là anh chàng của bạn nghĩ rằng thay vì nói ra bằng lời thì thể hiện bằng hành động sẽ ý nghĩa và thiết thực hơn.

TIN MỚI NHẤT