Đàn ông không ngoại tình, phụ nữ không ghen tuông

Phụ nữ yêu 30/05/2018 05:19

Khi đàn ông đòi hỏi phụ nữ dịu dàng, hiền lành không nổi đóa lên với tất cả các bóng hồng quanh mình thì họ cũng cần phải cư xử đúng mực. Còn việc đàn ông ngoại tình rồi đàn bà ghen thì lỗi chưa bao giờ thuộc về đàn bà.

Nhiều người đàn ông thường chê trách rằng phụ nữ quá ghen tuông. Tuy nhiên, nếu như một người đàn ông chân chính, chung thủy, không bao giờ lả lơi, ong bướm thì phụ nữ cũng chẳng bao giờ cần phải phiền muộn ghen tuông, nghĩ ngợi quá nhiều.

Thực tế mà nói không có một người vợ, một cô bạn gái nào cảm thấy thích thú gì với việc hờn ghen cả. Trong tất cả các việc mệt mỏi trên đời thì ghen tuông chính là việc khiến con người trở nên phiền muộn, khó chịu nhiều nhất. Không ai có thể cảm thấy thoải mái khi phải nghi ngờ, phải dùng đủ mọi cách để giữ trái tim người đàn ông trước người phụ nữ khác. Nếu có thể thì tất cả phụ nữ trên đời này chắc chắn đều ước rằng mình chẳng bao giờ phải ghen với ai cả.

Đàn ông không ngoại tình, phụ nữ không ghen tuông - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Một người đàn ông tử tế sẽ biết cách khiến người phụ nữ họ yêu tin tưởng. Họ không làm bất cứ điều gì khuất tất, mờ ám khiến cô ấy phải nghi ngờ. Họ không giấu diếm, lén lút nói chuyện tán tỉnh với những cô gái khác. Đi gặp ai, làm gì họ đều thành thật, không dối trá lấy một lời. Những người đàn ông như thế đảm bảo phụ nữ chẳng bao giờ phải ghen tuông.

Còn có những anh chàng gặp cô nào cũng thả thính. Chỉ cần bạn gái hoặc vợ đi khuất một cái là có thể lả lơi, ong bướm với người khác. Những người đàn ông như thế hỏi làm sao phụ nữ không ghen tuông, không tức giận.

Đàn ông không ngoại tình, phụ nữ không ghen tuông - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tình yêu luôn là một mối quan hệ hai chiều. Khi đàn ông đòi hòi phụ nữ dịu dàng, hiền lành không nổi đóa lên với tất cả các bóng hồng quanh mình thì họ cũng cần phải cư xử đúng mực. Còn việc đàn ông ngoại tình rồi đàn bà ghen thì lỗi chưa bao giờ thuộc về đàn bà. Chẳng qua phụ nữ nhiều cảm xúc, khó kiềm chế nên có thể hơi nóng nảy một chút mà thôi.

Hạnh phúc là thứ cần phải được gìn giữ từ cả hai phía. Nếu muốn mối quan hệ yên bình, hạnh phúc thì đàn ông cứ tử tế, chung thủy ắt phụ nữ sẽ chẳng bao giờ ghen tuông, kiếm chuyện. Phụ nữ không phải những cô nàng thích sống trong những bộ phim drama Hàn Quốc. Chỉ vì người đàn ông của họ không tử tế, lăng nhăng thì họ mới phải đánh ghen, phải này nọ mà thôi. Có trách thì trách họ yêu sai người, đặt lòng tin nhầm chỗ mà thôi.

Đàn ông không ngoại tình, phụ nữ không ghen tuông - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

Dù đánh ghen thì cũng chẳng phải chuyện hay ho, đẹp đẽ gì nhưng không có lửa thì đâu có khói. Thế nên đàn ông cứ ngoan ngoãn, yêu thương vợ con, chung thủy một lòng một dạ thì chẳng bao giờ sợ bất cứ chuyện gì.

Đàn ông ngoại tình đánh mất thể xác, đàn bà ngoại tình đánh mất điều gì?

Phụ nữ sau khi ngoại tình liệu có còn đường quay lại? Thực sự rất khó, đã rất nhiều phụ nữ đánh mất gia đình, đánh mất hạnh phúc chỉ vì sự nông nổi khi yêu.

TIN MỚI NHẤT