Đàn ông 'điêu đứng' với những đặc điểm ngoại hình này ở phụ nữ

Phụ nữ yêu 14/05/2019 12:17

Ngực căng tròn đầy đặn, chân thẳng dài, đôi môi gợi cảm… là những bộ phận đẹp trên cơ thể phụ nữ hút hồn đàn ông nhất.

Chân thẳng dài

Đôi chân luôn khiến cho đàn ông có được sự tưởng tượng phong phú. Khi bạn có đôi chân thon, dài và thẳng sẽ gây nên sự tò mò khám phá của chàng. Vẻ đẹp của bạn đã được thể hiện ở sự hấp dẫn của đôi chân. Lúc đó bạn sẽ là đệ nhất giai nhân và chàng sẽ luôn ngoan ngoãn nghe theo những gì bạn muốn.

Bờ vai gầy

Nếu như các chị em thích một người đàn ông có bờ vai rộng với đường nét góc cạnh để thể hiện sự mạnh mẽ và nam tính thì đàn ông lại thích bờ vai mịn màng, thon gầy và uyển chuyển của phụ nữ. Đặc biệt, họ rất thích ngắm nhìn các chị em trong những kiểu dây hay áo lệch vai. Khi ấy, họ thấy các phụ nữ thật sexy, gợi cảm mà cũng cực kỳ phong cách.

Đàn ông 'điêu đứng' với những đặc điểm ngoại hình này ở phụ nữ - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Môi căng mọng

Cặp môi đầy đặn đã trở thành biểu tượng quyến rũ của thời đại này. Đàn ông luôn thích những thứ gì đó “tròn đầy” và đôi môi dày căng mọng luôn là một trong những minh chứng trực quan nhất gây ấn tượng mạnh ngay lần đầu gặp gỡ. Các chàng trai còn nhất trí rằng, cặp môi đầy đặn với gam đỏ trông phụ nữ quyến rũ hơn.

Đôi mắt

Giao tiếp bằng ánh mắt là quan trọng nhất. Người ta vẫn nói rằng, đôi mắt là “cửa sổ tâm hồn”. Nó phản ánh mọi thái độ, cảm xúc… của đối phương. Khảo sát cho thấy, gần 70% nam giới bị hấp dẫn bởi đôi mắt của người phụ nữ trong lần đầu tiên gặp mặt, sau đó mới đến những bộ phận khác. Vậy thì bạn còn ngại ngần gì mà không tự tin điểm tô đôi mắt để thu hút đối phương.

Đàn ông 'điêu đứng' với những đặc điểm ngoại hình này ở phụ nữ - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Nụ cười

Bất cứ đàn ông nào cũng dễ dàng bị mê hoặc bởi một cô gái có nụ cười quyến rũ. Nụ cười chính là tín hiệu duy trì mối quan hệ, chứng tỏ đối phương chấp nhận kết bạn, do đó sẽ dễ dàng tiếp cận nói chuyện hơn. Người đàn ông luôn cảm thấy tự tin và nam tính hơn khi đi bên cạnh một người phụ nữ có nụ cười rạng rỡ.

Mùi hương tự nhiên của cơ thể

Phụ nữ thích dùng nước hoa để tạo mùi hương quyến rũ song phái mạnh lại thú nhận, họ thích mùi hương tự nhiên hơn cả. Đó có thể là mùi sữa tắm vương lại trên da hay mùi dầu gội trên tóc. Phái mạnh thú nhận rằng chính mùi da thịt tự nhiên mới là thứ quyến rũ 'chết người'.

Đàn ông 'điêu đứng' với những đặc điểm ngoại hình này ở phụ nữ - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

Vòng ba

Không có gì ngạc nhiên khi nam giới thích ngắm nhìn bộ phận này của phụ nữ. Tuy nhiên, vòng ba – mông khác với ngực, có thể cải thiện bằng thể dục. Vì vậy, chị em nào muốn tăng sự căng, cao, săn chắc thì hãy tham khảo một số bài tập nâng mông để cải thiện.

4 điểm chung của những người phụ nữ quyến rũ nhất trong mắt đàn ông

Nhiều người ngạc nhiên khi thấy nhiều phụ nữ vốn không quá xinh đẹp nhưng lại rất quyến rũ trong mắt đàn ông. Đôi khi, phụ nữ đẹp không có nghĩa là quyến rũ, và phụ nữ quyến rũ thì không nhất thiết là phải đẹp.

TIN MỚI NHẤT