Đàn bà khi biết chồng phản bội, có đau thấu tim gan cũng không được quên những điều sau

Phụ nữ yêu 09/11/2017 05:13

Đàn bà bị chồng phản bội có đau thấu tim gan cũng tuyệt đối không được quên những điều dưới đây.

Chồng phản bội, tình yêu có thể không còn, nhưng kiêu hãnh thì không thể mất

Đàn bà bị phản bội, muốn khóc cứ khóc, muốn điên rồ thế nào cứ làm. Nhưng tuyệt đối đừng hạ thấp bản thân vì bội bạc của đàn ông. Đừng yếu đuối trước mặt đàn ông, đàn ông khi ấy chỉ có thấy ta đáng thương mà ghẻ lạnh hơn. Cũng đừng tìm đến người thứ ba tìm lý lẽ làm gì, nếu đàn ông không cho phép thì họ vốn dĩ không đủ sức bước vào hôn nhân của ta. Trong cuộc hôn nhân của bạn, người thứ ba vốn không được quyền có tiếng nói, vì vậy đừng cho họ có cơ hội chen vào, ngay cả khi chồng bạn có tình ý thế nào. Muốn nói chuyện, phải nói với người đàn ông của mình trước đã. Kiêu hãnh của đàn bà có chồng ngoại tình chính là biết rõ vị thế của mình trong cuộc đời đàn ông. Phải biến mình thành hoàng hậu mà có tiếng nói với vua, chứ đừng kéo bản thân như phi tần mà nhỏ giọng không thành lời.

Đàn bà phải nhớ, khi bị chồng phản bội, tình yêu có thể không còn nhưng kiêu hãnh thì không thể mất. Nếu đàn ông muốn đi, thì đừng níu kéo khổ sở làm gì. Cứ cho là họ sẽ quay lại khi ta van nài đi nhưng vốn dĩ chỉ có thân xác vô hôn, cạn tình cạn nghĩa. Có những thức một khi đã thay đổi, ta buộc phải chấp nhận, lòng dạ của đàn ông cũng vậy. Buông thì buông cho dứt, đừng dùng dằn, người đã không còn yêu ta, cũng đừng khiến họ xem thường ta.

Chồng phản bội, đàn bà có thể đau lòng nhưng không thể ngu ngốc

Đàn bà có chồng ngoại tình, đau chứ, đau thấu tim gan nữa là đằng khác. Nhưng điều đó không có nghĩa là ta sẽ trở nên vì quá đau thương. Bao lời nói hay bao biện của đàn ông lúc này muốn nghe cho nguôi ngoai thì cứ nghe nhưng tuyệt đối không được tin. Rằng anh ta bị dụ dỗ, anh ta vui chơi qua đường... Phải nhớ người đàn ông của ta không phải là đứa trẻ. Anh ta đã là chồng, là cha, chính là tự biết trách nhiệm của mình. Đã ngoại tình thì chính là bội bạc. Và không ai có thể buộc đàn ông phản bội vợ mình, nếu họ không muốn. Đàn ông ngã vào lòng kẻ khác chính là tự nguyện, là ham muốn, chỉ vậy thôi. Đàn bà phải thấy rõ điều đó để nghĩ suy về sau thấu đáo hơn.

Và đàn bà khi muốn tha thứ cho chồng cũng phải khôn ngoan đong đếm bội bạc của anh ta. Tha thứ một lần cũng là nên nhưng không thể để bội bạc một lần lại có lần hai. Phản bội kia nông hay cạn, kéo dài hay chỉ là chóng vánh. Liệu rằng anh ta chỉ muốn quay về để lấy lại chút tự trọng của mình hay thật tâm muốn đền bù cho vợ con? Phải nhớ, một lần thứ tha của đàn bà khổ sở lắm, đừng phung phí. Đàn bà khôn ngoan sẽ bao dung có thể khiến gia đình thêm đầm ấm . Nhưng tha thứ rồi lại để đàn ông ngựa quen đường cũ thì chính là đàn bà dại.

Đàn bà khi biết chồng phản bội, có đau thấu tim gan cũng không được quên những điều sau - Ảnh 1
Ảnh minh họa

Chồng phản bội, đàn bà hãy đủ tỉnh táo, đủ bản lĩnh và đủ độc lập

Có lẽ không cần phân tích tâm lý tại sao lại có những ông chồng ngoại tình làm gì nữa vì ai cũng thuộc nằm lòng câu thần chú “đàn ông vốn cả thèm chóng chán” hay “đàn ông ham của lạ” rồi. Mục đích bài viết chỉ nhằm chia sẻ và giúp phụ nữ có cái nhìn thoáng hơn về vấn đề này. Tôi tin một người phụ nữ hiện đại đủ tỉnh táo, đủ bản lĩnh và đủ độc lập để không quỵ luỵ đàn ông. Hai con người đến với nhau quyết định tiến tới hôn nhân để cùng nhau vun đắp và xây dựng một gia đình. Ai cũng mong muốn gia đình được hạnh phúc. Nhưng nếu đến một thời điểm nào đó gia đình ấy không còn ấm êm và đầy rẫy nghi ngờ do sự lừa dối từ người chồng thì những người phụ nữ hãy coi nó như một rủi ro không đáng có. Nếu cảm thấy còn có thể tha thứ được hãy tha thứ. Nếu không thể tha thứ hãy từ bỏ và tự chăm sóc bản thân cũng như hạnh phúc của riêng mình. Bạn không cần chịu đựng hay cố sống vì ai cả.

Chồng phản bội, đàn bà đừng coi thường và chỉ công kích những cô bồ

Những cô nàng cáo bên ngoài kia giờ cũng biến thể và tiến hóa hơn trước rất nhiều. Họ không cần gì hết, không cần tiền, không cần trách nhiệm, không cần danh phận. Cái họ cần đơn giản là tình hay trần trụi và bản năng hơn là để giải toả vấn đề sinh lý mà thôi. Họ cũng chẳng dại gì mà thách thức hay phá hoại gia đình người khác. Những cô bồ biết điều chỉ ngoan ngoãn đáp ứng nhu cầu của người tình rồi lại trả anh ta về lại với vợ con. Thậm chí họ luôn nhắc nhở người tình xoá bỏ mọi tin nhắn và cẩn trọng không để chút son môi nào được phép dính lên áo anh. Như vậy mới quả thực nguy hiểm. Và như vậy mới thấy vấn đề rõ ràng nằm ở người chồng ngoại tình của bạn. Có trách hãy trách anh ấy một là quá yếu lòng hai là quá “ham của lạ”. Suy cho cùng thì trường hợp nào cũng tệ như nhau.

Khoa học công bố 5 kiểu người có khả năng phản bội rất cao mà bạn cần đề phòng

Dưới đây là 5 kiểu người đã được khoa học công bố là có khả năng phản bội rất cao mà bạn cần đề phòng.

TIN MỚI NHẤT