Đàn bà càng tiết kiệm 4 thứ này càng dại dột thiệt thân, khiến chồng né tránh, chê bai

Phụ nữ yêu 05/10/2020 05:20

Cuộc sống này vốn chẳng thể lường trước được gì, nay khỏe mai ốm, sự cố có thể rình rập mà xảy đến bất cứ lúc nào. Vậy nên đàn bà nên có chút phòng bị cho tương lai, biết tiết kiệm phòng khi bất

Hơn nữa, muốn có một tương lai tốt hơn, đủ đầy và cho con cái được nền tảng vững chắc, ai cũng nên có ý thức tiết kiệm tiền. Nhất là phụ nữ, tiền tiết kiệm còn giống như 1 loại bảo hiểm giúp họ độc lập, tự chủ hơn trong cuộc sống của mình.

Nhưng ngược lại, phụ nữ dù tiết kiệm đến mấy cũng có những thứ nhất định phải tiêu tiền cho xứng đáng. Bởi càng tiết kiệm những thứ này, đàn bà càng khiến bản thân “mất giá trị”, giảm sức hút trong mắt đàn ông, khiến họ né tránh, chê bai…

Một đôi giày tốt

Nhiều người rất xuề xòa trong việc ăn mặc. Ừ thôi thì quần áo chạy theo mốt, nay kiểu này mai kiểu nọ kỳ thực cũng không cần thiết phải dùng hàng quá đắt tiền, phung phí, chỉ cần chất liệu ổn, mặc vừa thoải mái, vừa thẩm mỹ là được.

Nhưng riêng giày thì đừng bao giờ chọn những đôi rẻ tiền. Có nhiều người nghĩ trong ăn mặc tập trung vào quần áo là được, giày dép chỉ là thứ yếu, mua một đôi giày quá đắt tiền thì lãng phí lắm, thay vào đó có thể mua được 3 – 4 đôi giày khác rẻ hơn.

Đàn bà càng tiết kiệm 4 thứ này càng dại dột thiệt thân, khiến chồng né tránh, chê bai - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Nhưng giày thì chất lượng luôn luôn tốt hơn số lượng, thà có 1,2 đôi giày tốt hẳn còn hơn là làng nhàng sở hữu vài chục đôi giày đểu. “Một đôi giày tốt sẽ đưa bạn đến những nơi xứng đáng”.

Hơn nữa nếu bạn chọn mua giày tốt thì lớp đệm gót cứng cáp, phần ngón chân cũng phải thoải mái và thông thoáng, hơn nữa nó cũng thể hiện bạn ở một đẳng cấp khác, khiến người ngoài nhìn vào bạn với sự tươm tất, chỉn chu hơn.

Đàn ông đánh giá cao những cô gái biết tiêu dùng thông minh, biết xem trọng bản thân hơn là những cô nàng hời hợt…

Những bộ đồ lót đắt tiền

Sẽ có nhiều người thắc mắc rằng tại sao đồ lót mặc bên trong, chẳng bao giờ hở hang ra ngoài, chẳng có ai nhìn thấy lại cần đồ đắt tiền đúng không?

Phụ nữ hãy bỏ quan niệm mặc cho người khác, làm đẹp vì để đàn ông ngắm đi. Chị em phải hiểu rằng, chăm chút bản thân chính là một cách yêu thương, tôn trọng chính mình, là để chính mình thấy vui vẻ, tự tin chứ không phải vì bất kỳ ai khác.

Và một bộ đồ lót tốt cực kỳ quan trọng, bởi nó ảnh hưởng trực tiếp tới sức khỏe của bạn, nhất là ở vùng kín, nghiêm trọng hơn nó còn liên quan đến vấn đề sinh sản sau này.

Đàn bà càng tiết kiệm 4 thứ này càng dại dột thiệt thân, khiến chồng né tránh, chê bai - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Mặc quần chíp chất liệu kém, giá rẻ có thể gây kích ứng da, ngứa ngáy, thậm chí gây bệnh vùng kín, còn áo lót kém chất lượng lại khiến bạn khó thở, tác động xấu đến tĩnh mạch, bí tắc ảnh hưởng đến tuyến sữa, thậm chí gây ra các vấn đề xấu lên bộ ngực…

Hơn nữa, khi mặc bên trong những bộ đồ lót thoải mái, đẹp đẽ, phụ nữ sẽ tự tin hơn, thoải mái thể hiện hơn, đó chính là nét thần thái bí ẩn khiến mọi đàn ông mê mẩn đấy.

Mỹ phẩm

Với đàn bà, mỹ phẩm là một trong những thứ không thể tiếc tiền. Có thể bạn không cần dùng quá nhiều, nhưng phải có những thứ thiết yếu cơ bản như son, kem dưỡng ẩm, sữa tắm, dầu gội… Và nhất định đừng bao giờ tiếc tiền mà mua mỹ phẩm rẻ, không rõ nguồn gốc.

Bởi làm đẹp chưa thấy đâu có khi lại rước thêm họa vào người. Mỹ phẩm giả có thể khiến da, tóc của bạn kích ứng, viêm nhiễm, nổi mụn… khiến bạn xấu xí, già nua và tự ti trước mọi người…

Đàn ông tuy rằng không thích phụ nữ son phấn quá dày nhưng vẫn thích người phụ nữ biết trang điểm nhẹ khiến gương mặt tươi tắn, có sức sống hơn.

Những vấn đề liên quan đến sức khỏe

Và tất nhiên, tiết kiệm gì thì tiết kiệm chứ tuyệt đối đừng bao giờ tiết kiệm những thứ liên quan đến sức khỏe của mình.

Ăn uống có thể đơn giản nhưng phải đảm bảo sạch sẽ, đồ dùng có thể không cao cấp nhưng nhất định không nên dùng đồ tạp nham không rõ nguồn gốc. Cũng đừng tiếc tiền đi khám bệnh thường xuyên, đó thậm chí còn là cách tiết kiệm các khoản chi phí lớn hơn nếu bệnh được phát hiện và chữa trị kịp thời.

Những thứ chỉ thuộc về riêng đàn bà, không có thì cả đời sống không yên ổn

Phụ nữ à hãy nhớ rằng đàn ông mất đi rồi có thể tìm người khác thay thế. Nhưng có những thứ chỉ thuộc về riêng đàn bà, nếu không có sẽ không sống nổi.

TIN MỚI NHẤT