Đàn bà à, đời này còn nhiều điều đáng quan tâm hơn là 1 người đàn ông 'không biết tốt xấu'

Phụ nữ yêu 18/08/2018 05:12

Đàn ông cứ đạo mạo nói những lời tử tế, đường mật ra ngoài nhưng 10 ông thì đến 6-7 là bị cuốn theo trò chơi tình cảm với người cũ.

Chào 2 người đàn ông với tâm sự: "Sau những chuyện tôi được biết thì tôi hoài nghi rằng nhiều phụ nữ đi nhà nghỉ với tình cũ hoặc "đi ngang về tắt" trước khi lấy chồng?" và "Tôi không bao giờ chấp nhận người phụ nữ đồng ý ở bên mình lại còn "làm trò" với người cũ"!

Đọc tâm sự của 2 anh, là phụ nữ tôi rất đồng tình. Nhưng các anh ạ, các anh mới chỉ nói đến 1 vế phụ nữ ngủ với tình cũ còn "quên bẵng"mất vế thứ 2. Tình cũ ở đây chính là đàn ông, là chính các ông đó. Các ông không sẵn sàng, chẳng bao giờ từ chối "lên giường" với người ta thì sao có chuyện phụ nữ lên giường với tình cũ được. Hay là phụ nữ chúng tôi "lên giường" với chiếc giường trong khách sạn, nhà nghỉ kia?

Đàn bà à, đời này còn nhiều điều đáng quan tâm hơn là 1 người đàn ông 'không biết tốt xấu' - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Đàn ông cứ đạo mạo nói những lời tử tế, đường mật ra ngoài nhưng 10 ông thì đến 6-7 là bị cuốn theo trò chơi tình cảm với người cũ. Ít ra ông nào cũng thích khúc dạo đầu tán tỉnh trở lại người cũ dù đã có vợ có con. Hầu hết, ông nào cũng không tự "phanh" được khi ở giai đoạn này mà thường cho rằng cứ thử tiến thêm chút nữa, thử tìm hiểu cảm giác lạ xem sao, có lo gì, mất gì đâu. Đàn ông mà.

Nói thật hoàn cảnh của tôi cũng gần như 2 ông nêu ra đây. Nhưng ngược lại chồng tôi "lên giường" với cô người yêu cũ. Tôi cảm giác chồng tôi cũng như nhiều người đàn ông khác lúc nào cũng yếu đuối, dường như không thể sống được một mình. Bình thường anh cũng yêu vợ thương con lắm, nhưng khi ở một mình thì phải tìm chỗ nào đó để được quan tâm, an ủi hay sao ấy.

Đàn bà à, đời này còn nhiều điều đáng quan tâm hơn là 1 người đàn ông 'không biết tốt xấu' - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Khi tôi vừa cưới xong thì tôi phát hiện trước ngày cưới của 2 vợ chồng, anh vẫn đi nhà nghỉ với người yêu cũ. Và sau cưới, tôi cũng không biết họ đã chấm dứt liên lạc với nhau chưa. Nhưng chuyện đó vẫn cứ ám ảnh tôi mãi dù tôi biết ai cũng có quá khứ cả, chỉ cần quan tâm tới hiện tại là được. Vì thế tôi đã cố gắng bỏ qua mọi chuyện cũ.

Nhưng khi cưới xong một thời gian, chồng tôi ở Hà Nội, tôi thì về quê ở cùng bố mẹ chồng. Chồng tôi thuê nhà trọ và ngang nhiên sống chung với người yêu cũ ở khu trọ gần đấy. Do bận công việc lại bầu bí nên tôi không xuống thăm chồng được. Cũng vì quá yêu và tin chồng mà tôi bị chồng lừa dối đến 2 năm mới biết.

Không chỉ quan hệ với người cũ, chồng tôi khoảng 2 tuần về quê thăm vợ con 1 lần nên còn quen thêm 1 em trên ô tô nữa. Cô này dù đã có chồng con rồi nhưng do chồng hay đi công tác xa nên chồng tôi còn thỉnh thoảng lại đến ngủ cùng cô này.

Đàn bà à, đời này còn nhiều điều đáng quan tâm hơn là 1 người đàn ông 'không biết tốt xấu' - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

Khi vô tình biết những bí mật động trời của chồng, tôi đã đau đớn vô cùng và tiều tụy cả tháng trời. Tôi đã yêu chồng nhiều đến vậy nhưng bù lại chồng cho tôi một "vố" đau đớn. Còn anh thì hứa sẽ thay đổi. Thương con, thương bố mẹ chồng, tôi vẫn chấp nhận tha thứ cho chồng.

Từ ngày chồng xin tha thứ nhưng tôi biết anh vẫn lén lút qua lại, quan hệ với người cũ. Tôi không còn làm um lên như trước đây nhưng tôi chán đến mức không còn buồn quan tâm đến anh nữa. Tôi vẫn sống bình thường, vẫn ngủ với chồng nhưng không bao giờ có hình ảnh của chồng trong đầu. Bởi vì tôi đã hoàn toàn mất hết cảm giác với người gối ấp tay kề với mình.

Tôi không ly hôn chồng vì giữa chúng tôi còn nhiều ràng buộc khó nói. Nhưng từ chuyện của mình, tôi rút ra được bài học: Là đàn bà đừng bao giờ ngu dại để bỏ hết mọi mối quan hệ bạn bè chỉ để có thời gian cho chồng và con. Bởi như vậy đến khi chồng đạp đổ thì sẽ ngã nhào ngay và không còn chỗ đứng nào. Ngược lại hãy luôn đứng dậy, mạnh mẽ và tự tin hơn. Bởi trên đời này còn nhiều điều đáng quan tâm hơn là 1 người đàn ông không biết tốt xấu, ích kỷ chỉ biết bản thân mình, các phụ nữ ạ!

Đàn ông nên dành 1 phút để đọc, phụ nữ nên dành cả đời để suy ngẫm

Ai cũng mong muốn được hạnh phúc, nhưng nên chọn người như thế nào đi cùng mình để suốt hành trình ngập tràn tiếng cười và niềm vui? Và ai mới là người nắm chặt tay ta đi qua bão giông?

TIN MỚI NHẤT