Con giáp thứ 13 chen chân được vào gia đình mình là do chồng mình cho họ quyền đó

Phụ nữ yêu 09/04/2019 12:28

Phụ nữ có chồng ngoại tình, trước khi dạy cho con giáp thứ 13 một bài học thì nên về dạy chồng mình trước đã.

Hầu hết những người vợ có chồng ngoại tình phản ứng đầu tiên đều cho rằng chồng bị dụ dỗ, lôi kéo, thậm chí có người còn cho rằng anh ta bị... bỏ bùa. Rõ ràng chồng vẫn quan tâm vợ con, yêu chiều mình hết mực, tại sao lại có thể ra ngoài "ăn phở" được? Chắc chắn là do người đàn bà kia cho ăn "bùa mê thuốc lú". Hầu hết chị em đều nghĩ rằng kẻ thứ 3 lẳng lơ, mồi chài nên chồng mới rơi vào cạm bẫy mà thôi. Chung quy lại chồng mình vẫn nghiêm túc và là người đàn ông tốt, chỉ có cô gái kia xấu xa, đê hèn. Thế là mọi tội lỗi, bực tức họ đều đổ lên cô bồ. Phản ứng này không lạ, vì chẳng mấy ai chấp nhận được cảm giác bị phản bội, chọn sai người. Họ thà nghĩ người phụ nữ kia xinh đẹp, nóng bỏng hơn mình còn hơn là nghĩ chồng có tật xấu.

Con giáp thứ 13 chen chân được vào gia đình mình là do chồng mình cho họ quyền đó - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Phụ nữ khó mà nhìn vào sự thật rằng chính chồng mình bắt đầu mối quan hệ ngoài luồng. Họ muốn tin người đàn ông bên cạnh mình không tệ. Người đàn bà phải giả vờ tin, giả vờ lạc quan vì bất lực. Rồi cũng vì sự bất lực đó mà họ níu kéo lại tình cảm để giữ cho gia đình mình không bị đổ vỡ. Không thể trút giận lên ai khác, họ đành chửi bới, đánh đập người thứ ba cho hả dạ.

Lại có những chị em biết chồng ngoại tình thì suy sụp đến mất ăn mất ngủ. Họ không chỉ căm tức hai người kia mà còn dằn vặt chính mình. Họ đổ lỗi cho bản thân không biết giữ chồng, không biết làm mới mình nên chồng chán, chồng chê. Thật buồn cười, người ta yêu nhau có thể vì ngoại hình nhưng ở với nhau vì tình nghĩa. Nếu chồng các chị cứ thấy vợ xấu là đi cặp bồ thì tốt nhất nên bỏ đi. Còn nếu chồng cứ chê vợ nhạt nhẽo, không có gì thu hút là ra ngoài tìm ong bướm cũng nên bỏ đi. Hãy hỏi ngược lại bản thân, chồng mình như thế mình có chán không? Nhưng mình có đi ngoại tình không?

Con giáp thứ 13 chen chân được vào gia đình mình là do chồng mình cho họ quyền đó - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Dĩ nhiên, không ai có thể bênh vực cho kẻ đi cướp chồng người khác. Dù có biện minh như thế nào thì đó cũng là hành động sai trái. Nhưng hãy nhìn thẳng vào vấn đề đi, chồng mình cũng không hề vô can đâu. Đàn ông có gia đình là trưởng thành rồi, không còn là đứa trẻ con mà dễ dụ dỗ. Anh ta đâu phải cậu bé lên ba, thấy người khác cho kẹo bánh là gật đầu đi theo? Anh ta cũng đâu có vấn đề gì về nhận thức mà đặt đâu ngồi đấy? Phụ nữ có chồng ngoại tình ghen tuông cũng là chuyện bình thường thôi. Nhưng bên cạnh việc dằn mặt con giáp thứ 13 thì cũng nên về xem lại chồng mình nữa.

Đừng quát tháo vài câu là cho qua rồi tìm đến cô nhân tình để cào cấu. Việc đó khác gì xem chồng mình như đứa trẻ, còn mình là bà mẹ xù lông lên để bảo vệ khi con bị bắt cóc? Đàn ông thì lắm lý lẽ lắm, nhiều anh ngoại tình rồi về nhà trình bày, đổ cho hoàn cảnh, đổ cho mình bị lừa... Nhưng họ đâu phải con bò mà ai xỏ mũi dắt đi cũng được? Họ là trụ cột gia đình chứ có phải đứa bé đâu mà không phân biệt đúng – sai, phải – trái? Nên nhớ rằng nếu người ta muốn sẽ tìm lý do, còn nếu không muốn sẽ viện cớ.

Chẳng có người đàn ông nào ngoại tình là bị lừa hay lôi kéo cả. Nếu anh ta không muốn, có là tiên giáng trần hay đại mỹ nhân cũng không thể hớp hồn nổi. Đàn ông ngoại tình là vì anh ta muốn. Lỗi cơ bản trong chuyện ngoại tình là chính người đàn ông chứ không phải ai khác. Có trách thì trách chồng mình nhu nhược, không đủ bản lĩnh và tỉnh táo. Hãy chấp nhận rằng mình nhìn sai người, chọn sai chồng mà làm lại chứ đừng lấp liếm rồi để cái sai lầm đó có cơ hội phản bội mình lần sau. Một gia đình hạnh phúc, một người chồng chung thủy thì chẳng có kẻ thứ ba nào chen chân vào nổi.

Con giáp thứ 13 chen chân được vào gia đình mình là do chồng mình cho họ quyền đó - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

Đàn bà trong cơn ghen tuông nhiều người vô tình đánh mất chính mình. Họ không để tâm đến hình ảnh nữa, cứ thế mà lao vào cấu xé, mạt sát đối thủ trước bàn dân thiên hạ. Nhưng sau rồi thì sao? Chồng mình có biết sai và thay đổi không? Ả tình nhân kia có thể sợ mà chạy mất nhưng ả tiếp theo thì sao? Rồi những vết thâm tím trên người, đầu bù tóc rối, người đời chỉ trỏ... ai mới là người chịu đựng chúng ngoài các chị đây? Đổi lại, nếu là đàn bà ngoại tình, người mà đàn ông đánh đầu tiên là ai? Chắc chắn cái bạt tai đầu tiên sẽ dành cho cô vợ lăng loàn, bỏ chồng bỏ con. Suy cho cùng, chính đàn ông lại là người tỉnh táo nhất khi đánh ghen.

Nếu chẳng may có chồng ngoại tình, chị em đừng quên nhân vật chính gây ra bi kịch đấy nhé. Đừng để hắn ta nhởn nhơ, nhìn hai người phụ nữ cào cấu vì mình rồi chuồn mất. Phụ nữ những lúc đó càng phải bình tĩnh hơn mọi khi. Hãy nhớ rằng mình mới là người vợ danh chính ngôn thuận, là mẹ của con anh ta, con dâu của bố mẹ anh ta chứ không phải người phụ nữ kia.

Con giáp thứ 13 chen chân được vào gia đình mình là do chồng mình cho họ quyền đó - Ảnh 4
Ảnh minh họa: Internet

Đàn ông sẽ không sợ một người phụ nữ biết đánh đấm, giỏi chửi bậy đâu. Họ chỉ sợ những người đàn bà tàn nhẫn, chỉ nể những người làm cho họ phải hối hận mà thôi. Thay vì đánh tình nhân của chồng cho tốn sức, đau tay, hãy khiến anh ta nhận ra mình tệ mạt và khốn nạn như thế nào khi bỏ vợ bỏ con đi cung phụng người khác. Và kể cả nếu người đàn ông mù quáng không trở về cũng chẳng có gì phải tiếc rẻ. Cái gì đã mục nát thì nên thay mới luôn còn hơn, giữ lại làm gì vì trước sau nó cũng sẽ đổ vỡ.

Chứng kiến chồng cùng bồ tay trong tay đi trên đường thì nhổ bãi nước bọt rồi mà quay lưng đi. Không phải không giận, không tức mà không làm gì. Chỉ đơn giản là mình ở một đẳng cấp khác, không động tay động chân làm gì cho "bẩn". Để rồi khi về nhà thì tính sổ với kẻ phản bội sau. Đàn bà khôn ngoan phải biết cách trả thù kẻ bội bạc với mình. Cứ để đôi "mèo mả gà đồng" kia đến với nhau, bị xã hội dè bỉu, ném đá. Còn mình thì vẫn xinh đẹp, rực rỡ nhất có thể. Khi đó nhìn lại mới thấy mình thật may mắn khi bỏ được cái của nợ tệ hại kia.

Những kiểu phụ nữ chỉ cần tiếp xúc cũng khiến đàn ông cả đời sa ngã quên đường về

Liệu bạn có từng thắc mắc vì sao có những kiểu phụ nữ thu hút đàn ông tới mức họ mê muội quên hết mọi thứ, thậm chí say mê không thể dứt?

TIN MỚI NHẤT