Có nên cưới trai xấu nhưng tốt tính? Thắc mắc muôn thuở khiến chị em tranh cãi nảy lửa

Phụ nữ yêu 11/07/2020 08:00

Yêu một chàng trai không có ngoại hình, hoặc nói thẳng ra là xấu xí, mỗi người sẽ có trải nghiệm khác nhau.

Là con gái ai cũng ít nhất một lần trong đời hình dung về "nửa ấy" của mình. Có người thì thích yêu một người đàn ông bên ngoài lạnh lùng, bên trong ấm áp. Nhưng cũng có cô gái thì mong muốn bạn trai mình tài giỏi, học thức uyên thâm.

Dù có vô số những tiêu chuẩn chọn bạn trai được đặt ra, nhưng tựu chung thì chị em nào cũng thích người yêu mình phải có ngoại hình. Hiếm có ai lại mong muốn yêu một người xấu xí.

Người không có "mã", tính tình lại không tốt thì chẳng cần bàn tới. Nhưng với những chàng trai dù không có ưu điểm về ngoại hình nhưng lại ghi điểm về sự tốt tính của mình thì sao?

Mới đây, hội chị em đã tranh cãi nhau ỏm tỏi về việc đó. Có những người thì cho rằng tình yêu có sức mạnh ghê gớm, vượt qua bất chấp mọi rào cản, cho nên ngoại hình của đối phương không phải là vấn đề. Minh chứng rõ rệt là có nhiều cặp đôi đũa lệch vẫn ngày ngày bên nhau hạnh phúc.

Nhưng có những người hà khắc hơn thì quan điểm: "Yêu phải người xấu xí thì kiếp này coi như bỏ. Bởi nó giống như hàng này bạn phải tiếp xúc với "Ngưu Ma Vương" hay "Chư Bát Giới" vậy. Nó giống như món ăn ngon nhưng nhìn cách trình bày bạn đã không muốn gắp".

Nếu cô nàng nào cũng đang phân vân về câu hỏi: "Có nên yêu một chàng trai xấu xí nhưng tốt bụng?" thì cùng xem thêm một vài trải nghiệm thú vị của hội chị em khi rơi vào trường hợp này nhé!

Có nên cưới trai xấu nhưng tốt tính? Thắc mắc muôn thuở khiến chị em tranh cãi nảy lửa - Ảnh 1

Chàng trai xấu xí lại "cưa đổ" cô gái 18 tuổi xinh như hot girl đấy nhé.

[ 10] Bỏ chạy vì người yêu xấu: Tôi và anh yêu nhau qua mạng rồi sau đó mới hẹn gặp mặt. Lần đầu tiên nhìn thấy anh, quả thực là chân tôi cứ vô thức lùi về sau 2 bước... Tôi thực sự đã lùi lại mấy bước thật luôn đấy.

[ 21] Tự ti lắm không dám giới thiệu người yêu: Anh ấy rất tốt, quan tâm tôi nhưng tôi lại không dám giới thiệu anh cho bạn bè của tôi, vì sợ họ cười. Người yêu chúng bạn của tôi đều là hạng có mã cả.

[ 5] Tự an ủi bản thân: Mặc dù anh ấy xấu, nhưng vừa hay xấu đúng kiểu mà mình thích.

Yêu nhau lâu rồi liền phát hiện, khi yêu một chàng trai không có ngoại hình, cảm giác rất vui, rất hạnh phúc. Anh luôn giản dị dễ gần, cảm giác tình yêu vô cùng chân thực!

[ 9] Người yêu xấu trai nhưng luôn sợ mất: Đúng là người tình trong mắt đều hóa Tây Thi. Rõ ràng anh xấu như Chư Bát Giới thế nhưng vẫn sợ anh bị người khác cướp mất. Có lẽ nào đây chính là tình yêu? Con người đúng là cái giống loài kì lạ...

[ 12] Người yêu có ngũ quan không hài hòa nhưng vẫn "sát gái": Con bạn thân của tôi khi biết tôi đang nghi ngờ anh người yêu bắt cá hai tay, nó sửng sốt kinh ngạc đờ người như thể nghe chuyện gì lạ lùng lắm vậy. “Xấu như thế mà lại còn bắt cá hai tay được à?”.

[ 8] Ngoại hình của bạn trai khiến cô gái "hết hồn" nhưng vẫn say đắm: Nửa năm sau khi tốt nghiệp, tôi phải tha hương nơi đất khách quê người, có đôi lúc thực sự thấy nhớ anh vô cùng. Vậy nhưng nhìn ảnh xong là liền hết nhớ.

Từng có lúc tôi nửa đêm tỉnh giấc, mở mắt liền nhìn thấy anh, tôi sợ hết cả hồn! Ngũ quan 5 cái chả có cái nào ra hồn, sắp xếp chả có quy củ chả cân đối gì sất.

[ 10] Trong mắt chàng trai xấu xí, bạn chính là bông hoa đẹp nhất: Dáng đẹp, chân dài, da trắng, mắt to... để trở thành một người đẹp trong mắt những gã điển trai sẽ khó khăn lắm. Trái lại, với một anh chàng thuộc họ "ô mai xấu" thì không "sắc nước hương trời" lắm, bạn vẫn có khả năng trở thành "mỹ nhân" và được tán tụng.

[ 14] Không cho bạn hãnh diện nhưng đổi lại sẽ là sự quan tâm: Đàn ông xấu là người nhận thức rõ nhất vẻ đẹp của các cô gái, họ sẽ không ngại bỏ ra bao công sức để chiều chuộng, chinh phục và níu giữ cái đẹp ở bên mình.

Có nên cưới trai xấu nhưng tốt tính? Thắc mắc muôn thuở khiến chị em tranh cãi nảy lửa - Ảnh 2

Nên yêu trai xấu hay trai đẹp đây? (Ảnh minh họa)

[ 19] Trai xấu lại tốt bạn chẳng quá lo lắng "giữ của": Một anh chàng điển trai chắc chắn thu hút được sự chú ý của nhiều cô gái, nên yêu họ sẽ khá mệt đầu. Trái lại, một gã ngoại hình bằng 0 có thể khiến bạn yên tâm hơn.

[ 30] "Ô mai xấu" nhưng có duyên ngầm ấy nhé: Nếu bạn thực sự thấy có cảm tình với người đó thì đừng ngại yêu. Ông trời chẳng lấy đi của ai tất cả, chàng trai có thể không đẹp trai nhưng họ lại có duyên ngầm. Bạn cứ thử mà xem có khi lại "chết mê".

[ 10] Anh chẳng có ai yêu ngoài tôi: Nhìn anh ấy một thời gian, giờ đây tôi cảm thấy tất cả mọi người ai cũng là đẹp trai cả.

Sau đó anh bảo rằng anh cặp kè với cô khác ở bên ngoài rồi. Nghĩ tôi tin chắc, đồ bốc phét!

[ 12] Tốt gỗ hơn tốt nước sơn: Một anh chàng xấu xí hoàn toàn có thể là người bạn trai lí tưởng, khiến bạn tự hào. Vả lại, "gái tham tài, trai tham sắc", với một người đàn ông, ngoại hình luôn chỉ là thứ yếu mà thôi!

Còn nếu là bạn, bạn sẽ hành động thế nào?

Phụ nữ thông minh đến mấy làm 5 việc này cũng mất sạch điểm thanh lịch

Người phụ nữ thông minh đến mấy cũng trở nên kém duyên, mất sạch điểm trong mắt đàn ông khi làm những việc này.