Chuyện tình Song - Song: Hãy nói yêu thôi, đừng nói yêu mãi mãi

Phụ nữ yêu 28/06/2019 05:14

Những cô gái hoang mang “liệu ngôn tình chỉ có trên phim?”. Những bà nội trợ tiếp tục rửa chén, tự chấp nhận “thôi thì ông chồng kia là phù hợp nhất với mình”...

Trong đám cưới thế kỷ, Song Joong Ki từng chân thành phát biểu:“Tôi đồng ý lấy Song Hye Kyo làm vợ. Tôi xin thề: Chúng tôi sẽ cùng nhau đi qua những con đường mà tất cả mọi người trên thế giới đều phải đi qua trong cuộc đời. Có thể sẽ gặp giông tố, bão bùng, thậm chí sẽ có lúc bị gục ngã. Nhưng, mỗi lần như thế, chúng tôi sẽ cùng nắm chặt tay nhau, dũng cảm đứng lên, dùng nụ cười tinh nghịch để nói với đối phương rằng “đây chẳng phải là chuyện gì to tát”. Và, chúng tôi cũng sẽ học được cách kiên cường và dũng cảm để tiếp tục cuộc hành trình đã chọn”.

Chuyện tình Song - Song: Hãy nói yêu thôi, đừng nói yêu mãi mãi - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Anh cũng không quên gọi Song Hye Kyo là “người vợ tuyệt vời của mình”, rằng “có được cô ấy là niềm hạnh phúc lớn nhất trong cuộc đời”. Những lời nói đó khiến cho hàng triệu cô gái trên thế giới thổn thức, mơ ước kiếm tìm được chàng hoàng tử tương tự cho của đời mình. Trong biết bao nhiêu gian bếp, các bà nội trợ dù tay rửa bát, mắt bận ngó thực đơn sáng mai, bỗng ấm ức với anh chồng chỉ biết gác chân ngồi xem tivi ở phía đằng kia. Họ bực bõ với cái ông chồng vô tâm, cộc cằn ấy, mơ tưởng rằng đâu đó ngoài kia vẫn có một quý ông đích thực đang chờ để nâng niu, cưng mình như trứng mỏng.

Không ai biết cụ thể biết giông bão lớn đến thế nào mà cặp đôi đẹp nhất showbiz Hàn đã không còn nắm tay nhau, cũng không dũng cảm đứng lên dùng nụ cười tinh nghịch để an ủi nhau, mà chỉ chìa ra lá đơn ly hôn để kết thúc tất cả.

Những cô gái Việt hoang mang “liệu có phải ngôn tình chỉ có trên phim?”. Những bà nội trợ Việt sau cơn địa chấn thông tin ly hôn của Song- Song tiếp tục rửa bát, lau nhà, trong lòng có khi nào quay về chấp nhận “thôi thì ông chồng kia dù thế nào cũng đã là phù hợp nhất với mình”. Trên mạng xã hội, không ít ông chồng hoan hỉ, tự đắc “thấy chưa, làm gì có bạch mã hoàng tử nào hoàn hảo đâu. Như nhau cả thôi!”.

Chuyện tình Song - Song: Hãy nói yêu thôi, đừng nói yêu mãi mãi - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Lý do chia tay là gì, cặp đôi không chia sẻ, chỉ muốn cuộc chia tay êm đềm. Ai cũng biết rõ một điều, sắc đẹp, danh tiếng và tiền bạc chẳng hề quyết định tình yêu hay cách vận hành của một mối quan hệ. Ngày mới hẹn hò, Soong Jong Ki từng nói, dù cho hai người nổi tiếng đến thế nào thì trong tình yêu họ cũng giống như bao cặp đôi khác. 

Nhưng khi về sống chung trong một ngôi nhà, dù đó là bất động sản nằm trong khu sang trọng nhất Seoul họ cũng vẫn phải trần trụi đối mặt với sóng gió hôn nhân. Báo chí thế giới bắt đầu bàn nhiều đến nghi vấn người thứ ba của cả hai bên. Theo những dòng tin trên truyền thông, cả triệu fan lâu nay đã lo lắng khi thấy họ đi tiệc ngồi xa cách nhau, ánh mắt họ nhìn nhau lơ đễnh, họ xuất hiện các sự kiện mà không đeo nhẫn cưới...

Không ít người lật lại chuyện tình như mơ, trách chàng và nàng quá tự tin vào tình yêu. Chàng “sẽ quyết tâm ở bên cô ấy trọn đời”, nàng thì nói “tôi tin rằng, đây chính là người đàn ông của đời mình”. Họ dành cho nhau biết bao nhiêu lời có cánh, khen ngợi về sự bao dung, sẻ chia và đồng điệu. Có ai đó đã nhắc tới câu "hãy nói yêu thôi đừng nói yêu mãi". 

Chuyện tình Song - Song: Hãy nói yêu thôi, đừng nói yêu mãi mãi - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

Chắc chắn rằng, sau những thất vọng và tiếc nuối, người hâm mộ mối tình Song -Song rồi cũng sẽ ngừng thổn thức để "trở về mặt đất" và trân trọng thực tại của mình. Là một ông chồng bụng phệ, lười việc nhà, siêng gác chân xem tivi, nhưng biết rơi nước mắt khi vợ vật vã cơn sinh nở. Là anh chàng không biết nói những lời có cánh nhưng nửa đêm nghe bạn gái nói nhớ mình, sẵn sàng chạy xe cả 100km để sáng hôm sau xuất hiện trước cửa nhà nàng. Là người chẳng bao giờ bấm like ảnh vợ trên Facebook, nhưng biết cặm cụi cơm nước, giặt giũ phụ việc nhà. Hay một cô vợ nhan sắc đầy dấu ấn thời gian, suốt ngày càm ràm chuyện tiền nong con cái, nhưng sẵn sàng dành cả cuộc đời pha cà phê cho anh, chỉ cần anh muốn uống ly cà phê đó...

Giấc mơ hạnh phúc với mỗi người mỗi khác. Có người chọn xây tượng đài tình yêu, có người chọn sống cuộc đời đầy màu sắc và thử thách. Nhưng cũng có rất nhiều chị em xem phim Hàn vậy thôi, khóc cười với những mối tình cổ tích vậy thôi, chứ chỉ dựng xây một ước mơ bé mọn: Sống mỗi ngày bình yên bên nhau, cứ nói yêu thôi, đừng nói yêu mãi mãi!

Cặp đôi thế kỷ Song - Song ly hôn: Hôn nhân ở đời tan vỡ đâu có chừa ai

Song Joong Ki và Song Hye Kyo ly hôn... Tình yêu có đẹp mấy cũng có khi không thắng nổi thời gian. Chân tình từng đậm sâu mấy cũng có thể nhạt dần theo lòng người. Người xuất sắc hay kẻ tầm thường cũng có lúc vô vọng trước chia ly, mất mát...

TIN MỚI NHẤT