Chia tay người yêu mà vẫn còn những dấu hiệu này, đừng ngại ngần quay về bên nhau

Phụ nữ yêu 28/07/2018 05:19

Chia tay không có nghĩa là chấm dứt tất cả, có những sự chia tay chỉ là gián đoạn tạm thời, để rồi sớm quay về bên nhau và chung đôi.

Nếu giữa người cũ và bạn vẫn còn những dấu hiệu này, đừng ngần ngại, hãy quay về bên nhau thôi!

Bạn luôn nghĩ về người ấy

Tuy hai người đã chia tay, mỗi người đã có con đường và hướng đi riêng nhưng bạn vẫn không thể ngăn cản bản thân suy nghĩ về người ấy. Càng cố gắng quên, trái tim bạn càng đau nhói khi nhớ về người ấy. Có thể bạn không còn khóc được nữa, không còn tỏ rõ nỗi buồn nhưng tâm trí bạn vẫn không thôi nỗi nhớ về họ - một người bạn đã từng yêu thương bằng cả tấm lòng.

Chia tay người yêu mà vẫn còn những dấu hiệu này, đừng ngại ngần quay về bên nhau - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Thích nghe nhạc buồn mỗi khi ở một mình

Hẳn là ngững ngày đầu sau chia tay sẽ là quãng thời gian cực kỳ tồi tệ với hầu hết bất cứ cô gái nào…bạn thường vùi mình vào những bản nhạc buồn như một phần nào để an ủi con tim, những ca từ trong bài hát dường như được viết ra dành cho bạn vậy…Nhưng cũng đã một thời gian dài trôi qua rồi mà bạn vẫn chưa thoát ra được cái cảm xúc ấy, ngày ngày vẫn tìm đến những giai điệu buồn, vẫn ngồi ngẩn ngơ khi nghĩ về kỉ niệm đã qua của hai người, để rồi nước mắt cứ trực trào ra.

Chia tay người yêu mà vẫn còn những dấu hiệu này, đừng ngại ngần quay về bên nhau - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Cả hai vẫn còn giữ liên lạc

Cả hai vẫn còn dùng danh nghĩa bạn bè để giữ liên lạc với nhau. Từ số điện thoại, mạng xã hội, các phần mềm chat chit... Cả hai bạn vẫn chưa thể xoá đi những biệt danh đáng yêu đã đặt cho nhau. Hằng đêm cả hai vẫn dùng danh nghĩa bạn bè để nói chuyện, hỏi thăm bâng quơ cốt để có thể lấp đi sự nhớ nhung dành cho nhau mà thôi. Bạn vẫn thoáng giật mình mỗi khi tài khoản của người ấy xuất hiện chế độ online, cho dù bạn cố tình không để ý đến nó nhưng dường như cả tâm trí của bạn đều dồn cả vào chấm sáng “online” đó.

Chia tay người yêu mà vẫn còn những dấu hiệu này, đừng ngại ngần quay về bên nhau - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

Không thể hẹn hò với người khác một cách thoải mái được

Chia tay đồng nghĩ với việc hai người rẽ sang hai con đường không có nhau, cả bạn và người ấy sẽ tìm cho mình một người đồng hành khác…Thế nhưng, khi hẹn hò với người sau ấy bạn vẫn không thể nào quên được tình cũ, ở bên cạnh người mới mà tâm trạng bạn không thật sự được thoải mái, bình yên, vẫn còn đó những xáo trộn nơi con tim, vẫn còn đó những đắn đo trong nghĩ suy, vẫn còn đó những so sánh lệch lạc giữa người của hiện tại và quá khứ…

Người ấy đã thay đổi tốt hơn

Người ấy bây giờ không còn là người nhớn nhác, chểnh mảng và không có chí tiến thủ như trước đây bạn yêu nữa. Chàng đã trưởng thành, đã biết suy nghĩ, bớt vô tâm, trở thành một con người hoàn toàn khác. Người bạn muốn bắt đầu lại lúc này, là chàng, mà cũng không còn là chàng nữa.

Không chấp nhận ly hôn với chồng ngoại tình, cô vợ xoay ngược tình thế khiến gã chồng bội bạc đau điếng

Nhiều người khuyên cô, chồng đã như thế thì cố níu giữ làm gì, tốt nhất tống khứ hắn ra khỏi cuộc đời mình cho đỡ mệt mỏi. Nhưng cô chỉ cười không đáp. Tất nhiên, cô có dự định của riêng mình.

TIN MỚI NHẤT