Chỉ cần anh tán tỉnh người khác là chúng ta đã có thể chia tay

Phụ nữ yêu 20/05/2018 05:16

Hôn nhân phải là nơi người phụ nữ tìm thấy hạnh phúc, được che chở, bao bọc, bảo vệ và yêu thương chứ không phải là nơi bạn phải nhắm mắt cho qua thói lăng nhăng, trăng hoa của chồng.

Nhiều người đàn ông thường nghĩ rằng mình chưa ngủ với phụ nữ khác thì chưa có lỗi với vợ. Thế nhưng việc quan tâm quá mức người khác phái hay thậm chí nhắn tin, tán tỉnh à ơi với phụ nữ khác cũng đã tính là ngoại tình. Bởi vì khi ấy người chồng đã chẳng còn thương, còn yêu và tôn trọng người vợ nữa.

Tình yêu là điều thiêng liêng và hôn nhân là một mối quan hệ cần hai bên tôn trọng, chung thủy với nhau. Nếu như người đàn ông để mắt tới người phụ nữ khác, buông lời gạ gẫm tình cảm của họ thì lúc đó chứng tỏ trái tim của anh ta đã thuộc về người khác mất rồi. Chuyện có ngủ với người khác hay không chỉ là chuyện sớm hay muộn mà thôi.

Chỉ cần anh tán tỉnh người khác là chúng ta đã có thể chia tay - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Thế nên phụ nữ đừng nên tự làm khổ mình. Khi thấy chồng ngoại tình tư tưởng cũng đừng nên cắn răng chịu đựng. Bạn chẳng việc gì phải đau khổ, tan vỡ như vậy cả. Đôi khi chia tay chính là giải pháp tốt nhất cho bạn. Thà một lần đau còn hơn.

Bạn có thể tha thứ cho anh ta nếu anh ta mới vi phạm một lần và thực sự hối lỗi. Tuy nhiên, khi tha thứ bạn phải cảm thấy thoải mái với việc đó. Ngược lại mỗi lần nhìn thấy chồng bạn chỉ thấy trái tim mình tan nát, đớn đau vì sự phản bội trước kia thì đừng nên tha thứ làm gì cả. Có những chuyện không nên nhẫn nhịn vì bạn không bao giờ đáng bị đối xử như thế.

Chỉ cần anh tán tỉnh người khác là chúng ta đã có thể chia tay - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Hôn nhân phải là nơi người phụ nữ tìm thấy hạnh phúc, được che chở, bao bọc, bảo vệ và yêu thương chứ không phải là nơi bạn phải nhắm mắt cho qua thói lăng nhăng, trăng hoa của chồng. Nếu anh ta đã cưới bạn về làm vợ thì anh ta phải có trách nhiệm chung thủy với bạn. Bạn nghĩ rằng mình bỏ qua lỗi lầm cho chồng là vì con vì cái. Thế nhưng liệu con cái có hạnh phúc không khi chúng có một người cha không ra gì. Những người đàn ông tồi như vậy thà không có còn hơn.

Chỉ cần anh tán tỉnh người khác là chúng ta đã có thể chia tay - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

Bạn chẳng việc gì phải giả vờ mà sống. Bạn xứng đáng được hạnh phúc. Thế nên nếu như anh ta có những hành động ngoại tình dù chỉ là bằng lời nói thôi cũng nên xem xét lại cuộc hôn nhân giữa hai người. Khi tình yêu chẳng còn, tốt nhất là người ta nên giải thoát cho nhau để cả hai đều được tự do theo đuổi hạnh phúc riêng của mình. Bạn chỉ nên giữ một người khi họ còn muốn hàn gắn và mong muốn ở lại cũng như tôn trọng tình cảm của bạn.

Nếu có những dấu hiệu này, phụ nữ hãy ngừng hy sinh và yêu thương mình nhiều hơn!

Nếu có những dấu hiểu này, phụ nữ nên biết đã đến lúc bạn phải yêu thương và quan tâm mình nhiều hơn!

TIN MỚI NHẤT