Chỉ cần 1 phút để biết ngay, liệu có phải chồng bạn đang ngoại tình

Phụ nữ yêu 25/06/2018 05:22

Chỉ cần trả lời thật nhanh những câu hỏi sau đây với đáp án là "Có" hoặc "Không", bạn sẽ biết được liệu có phải chồng mình đang có mối quan hệ ngoài luồng.

1. Chăm chút ngoại hình

Thay vì áo quần tuềnh toàng như trước, gần đây chồng bạn bỗng hay để ý tới vẻ bên ngoài, thậm chí dùng cả nước hoa, keo chải tóc?

Không

2. Tần suất chuyện “chăn gối” thay đổi

Chuyện vợ chồng bỗng dưng thay đổi, dù theo chiều hướng giảm hay tăng cũng đều là điều có thể đáng ngờ. Nhiều ông chồng ngoại tình do đã ăn no "phở" bên ngoài nên không còn mặn mà với vợ, có người lại tăng cường "trả bài" vợ như một cách đỡ tội lỗi.

Không

3. Tình cảm thái quá hoặc hờ hững

 Cũng như chuyện chăn gối, thái độ ứng xử khác thường của người chồng, dù nồng nhiệt qúa hay hờ hững đều đáng ngờ như nhau cả.

Không

Chỉ cần 1 phút để biết ngay, liệu có phải chồng bạn đang ngoại tình - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

4 . Dính lấy chiếc điện thoại

Hãy để ý xem, có phải dạo này chồng bạn đi đâu cũngg dính lấy chiếc điện thoại không rời? Thậm chí trước đây anh ấy chẳng mảy may xem điện thoại đang ở đâu thì giờ ngay cả mật khẩu cũng không cho vợ biết.

Không

5. Những ký hiệu, biệt danh lạ

Bạn có vô tình phát hiện được những số điện thoại lạ bỗng hay gọi đến cho chồng, hay những cái tên đáng ngờ trong điện thoại?

Không

6. Đi sớm về muộn thất thường

Trước đây chồng bạn thường tan sở là về nhà, trừ những ngày anh em bạn bè gặp nhau uống cốc bia. Thế nhưng gần đây bỗng nhiên công ty chồng bạn hay phải làm thêm giờ, họp đột xuất hay thậm chí là đi công tác triền miên?

Không

7. Phát hiện quỹ đen

Bạn bỗng phát hiện chồng mình có những khoản chi đáng ngờ hay một quỹ đen mà trước đây bạn hoàn toàn không biết?

Chỉ cần 1 phút để biết ngay, liệu có phải chồng bạn đang ngoại tình - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Không

8. Hăng hái làm việc nhà

Hãy xem chừng, có thể anh ấy đang cảm thấy tội lỗi nên làm chút việc nhà để cảm giác tội lỗi bớt đi phần nào. Hoặc cũng có thể chồng bạn đang muốn tạo hình ảnh "người chồng của gia đình" để bạn chủ quan, không nghi ngờ nữa.

Không

9. Cảm xúc thay đổi thất thường

Thận trọng nếu như gần đây bạn bỗng thấy chồng mình trở nên yêu đời hơn hay thậm chí vui buồn thất thường. Bạn có thấy anh ấy bỗng để ý đến những chi tiết nhỏ như son, nữ trang mà vợ lại không nhận được những món quà đó bao giờ.

Không 

Chỉ cần 1 phút để biết ngay, liệu có phải chồng bạn đang ngoại tình - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

Kết quả trắc nghiệm

Với mỗi câu trả lời "Có", bạn hãy cộng thêm 1 điểm vào kết quả cuối cùng và 0 điểm cho mỗi câu trả lời "Không". Hãy xem, kết quả bạn được bao nhiêu điểm.

0 điểm: Xin chúc mừng! Chồng bạn hoàn toàn một lòng một dạ với vợ. Anh ấy không hề có những bí mật hay sự che giấu nào với bạn.  

1-2 điểm: Chỉ là một sự trùng hợp thôi. Có thể chồng bạn đang có những thay đổi về công việc khiến tâm trạng cũng thay đổi theo. Hãy quan tâm và chia sẻ cùng anh ấy để cả hai cùng hiểu nhau hơn.

3-5 điểm: Chồng bạn đang có nhiều dấu hiệu khả nghi, hãy quan sát thêm các biểu hiện của chồng nữa.

6-9 điểm: Khả năng rất cao chồng bạn đang có một mối quan hệ ngoài luồng. Có thể tìm cách "đánh động" cho anh ta biết hoặc nói chuyện thẳng thắn để giải quyết sự việc.

Phụ nữ dại dột và phụ nữ thông minh khác nhau ở 14 câu nói này

Phụ nữ dại dột xem đàn ông như cung tên, kéo càng căng, mũi tên bay càng xa. Phụ nữ thông minh xem đàn ông như cánh diều, thong thả giữ lấy dây diều trong tay.

TIN MỚI NHẤT