Cafe sáng: Tìm chàng trai mặc lại váy cho mình mới khó

Phụ nữ yêu 23/09/2020 05:33

Cần một chàng trai cởi váy cho mình thì thật dễ! Tìm một chàng trai mặc lại váy cho mình mới khó!

Một chiếc váy dù khó cởi thế nào thì đàn ông vẫn có thể kiên nhẫn để cởi nó. Nhưng đừng nhầm lẫn nhé, cái mà các nàng cần là một người đàn ông biết cài váy cho bạn!

Bởi đó là anh chàng thức dậy cùng bạn, đi cùng bạn chứ không chỉ làm chuyện ấy cùng bạn. Một người đàn ông không phải là hưởng thụ bạn mà là hưởng thụ hạnh phúc cùng bạn.

Anh chàng đó tính thời gian yêu nhau với bạn bằng hiện tại và tương lai chứ không phải bằng quá khứ đã từng yêu bạn thế nào.

Cafe sáng: Tìm chàng trai mặc lại váy cho mình mới khó - Ảnh 1

Đôi khi, các cô gái vẫn cứ luôn lầm tưởng tình yêu đích thực là tình yêu giữa hai người đã vượt qua bao sóng gió với nhau mà quên rằng tình yêu thực sự là những gì hai người muốn làm cùng nhau lúc hai mái đầu đã bạc!

Ai đó bảo: Là yêu thì toan tính gì? Cởi hay Mặc, miễn trái tim mình yêu là đủ! Phải! Tôi cũng là người cổ xúy sống theo trái tim, nhưng nếu thế thì đừng than vãn nhé! Hãy biết chấp nhận. Bởi một gã đàn ông chỉ biết cởi mà không biết mặc sẽ là gã đàn ông rời bỏ bạn khi xong việc.

Việc mặc lại váy cho bạn chỉ là sự ẩn dụ của việc bảo vệ bạn, của việc giữ gìn bạn cho tương lai họ, của việc cần có bạn trong mọi buồn vui của anh ta.

Và trên cả, anh ta sẵn sàng, cũng như sẵn lòng tặng bạn thời gian của anh ấy!

Cần một chàng trai cởi váy cho mình thì thật dễ! Tìm một chàng trai mặc lại váy cho mình mới khó!

3 ‘chiêu thức mật’ dân công sở dùng để che đậy 'ổ ngoại tình' lâu năm

Công sở là môi trường dễ phát sinh chuyện tình vụng trộm. Đây là những chiêu thức ngoại tình “độc” nhất của dân công sở để không bị lộ tẩy.

TIN MỚI NHẤT