Cafe sáng: 15 điều phân biệt giữa chồng và... thằng dở hơi

Phụ nữ yêu 14/08/2020 02:52

Chồng biến cô vợ nhàm chán thành… tác phẩm, sau đó thưởng thức chúng. Thằng dở hơi biến vợ thành công việc, sau đó cặm cụi làm chồng.

1. Chồng biến cô vợ nhàm chán thành… tác phẩm, sau đó thưởng thức chúng. Thằng dở hơi biến vợ thành công việc, sau đó cặm cụi làm chồng.

2. Chồng có thể bận bịu nhưng sẵn sàng dừng việc giây lát để nghe vợ than phiền. Thằng dở hơi đang rảnh nhưng vợ nhờ tí là kêu bận ngay.

3. Chồng chỉ thấy cái hay của vợ. Thằng dở hơi chỉ thấy cái hơi dở của vợ.

4. Chồng tin vợ có thể làm được và cùng vợ chứng minh niềm tin đó. Thằng dở hơi thì luôn cười nhạo vợ hắn không làm được cái quái gì và luôn tìm ra ví dụ chứng minh rằng vợ hắn kém cỏi thế nào.

5. Chồng luôn sẵn cả kho lời khen vợ. Thằng dở hơi luôn sẵn cả kho lời chê vợ.

Cafe sáng: 15 điều phân biệt giữa chồng và... thằng dở hơi - Ảnh 1

6. Chồng luôn nghe hết những lời vợ bức xúc nói ra rồi mới từ tốn trả lời. Thằng dở hơi thì vợ chưa nói hết câu đã gân cổ lên đáp trả.

7. Chồng luôn nhìn tới tương lai- Thằng dở hơi chỉ nhìn thấy quá khứ và nhai đi nhai lại những lầm lỗi trong quá khứ của vợ.

8. Chồng biết vợ hơn mình điều gì. Thằng dở hơi luôn đứng bằng ngọn cỏ và bĩu môi thách vợ đái qua đầu chúng. 

9. Chồng tin vào vợ. Thằng dở hơi tin vào đủ thứ trừ vợ.

10. Gặp lúc khó khăn hoặc trở ngại, Chồng đi tìm giải pháp. Thằng dở hơi luôn chỉ nhìn thấy nguyên nhân.

11. Chồng luôn nói nhỏ vừa đủ với vợ những chuyện lớn. Thằng dở hơi luôn nói lớn tiếng những chuyện nhỏ về vợ.

12. Chồng có thể có nhiều người phụ nữ khác ngưỡng mộ. Thằng dở hơi thì luôn đi ngưỡng mộ tất thảy những người phụ nữ khác.

Cafe sáng: 15 điều phân biệt giữa chồng và... thằng dở hơi - Ảnh 2

13. Chồng giữ vợ bằng tình yêu- sự trân trọng vợ. Thằng dở hơi giữ vợ bằng kiểm soát- ghen tuông.

14. Chồng yêu kính gia đình nhà vợ bằng tình yêu của anh ta với vợ mình. Thằng dở hơi (ra vẻ) yêu kính gia đình nhà vợ bằng sĩ diện của hắn ta.

15. Chồng không nhất thiết phải giống như trong bài vì anh ta có đến 150 điều hay ho với vợ hơn. Thằng dở hơi đọc cái này xong là đặt ngay câu hỏi: Chủ thớt làm được bao nhiêu điều trong 15 điều trên mà đi dạy đời?

Từ vụ ly hôn chỉ sau 11 tháng chung sống của Âu Hà My và người chồng bội bạc, phụ nữ mấy ai đánh ghen cao tay, ‘khí chất ngời ngời’ được như thế!

Thay vì tìm đến kẻ thứ ba để đánh ghen hay quát tháo chồng ầm ĩ, nữ giảng viên đã chọn cách hành xử vô cùng tỉnh táo, khôn ngoan nhưng khiến hai kẻ đã khiến mình tổn thương phải ê chề.

TIN MỚI NHẤT