Bí kíp chọn người yêu phù hợp mà ít người biết đến

Phụ nữ yêu 20/11/2017 17:41

Hãy tự nhìn nhận lại mình để tìm xem mình hợp gu với anh chàng nào nhất.

Nếu bạn giỏi, hãy yêu một người giỏi hơn mình

Những cô gái giỏi giang luôn có cái tôi cao ngất ngưởng. Thế nên bạn hãy chọn người khiến mình có thể ngưỡng mộ. Người đó nhất định phải có những đặc điểm mà theo bạn là hơn đứt bạn một cái đầu. Nếu bạn học giỏi nhưng yêu một chàng trai lông bông, lười biếng, lêu lổng, sẽ chẳng đi đến đâu và lúc nào bạn cũng khó chịu và hay đánh giá thấp anh ta.

Nếu bạn sống nội tâm, hãy yêu một chàng trai hài hước và đơn giản

Đừng nên yêu một anh chàng cũng suốt ngày suy nghĩ và sống nội tâm như bạn. Vì nếu cả hai cùng tính cách giống nhau, mọi thứ sẽ bị “trầm trọng hóa”. Hai bạn sẽ liên tục “đấu não” với nhau và điều này là nguyên nhân khiến tình cảm tan vỡ nhanh nhất.

Bí kíp chọn người yêu phù hợp mà ít người biết đến - Ảnh 1

Bạn chăm chút ngoại hình quá nhiều? Đừng mong một chàng trai nào đó sâu sắc

Đàn ông phần lớn yêu bằng mắt nên dễ bị hấp dẫn bởi vẻ ngoài của bạn trước tiên. Trong khi phần lớn thời gian bạn dành để trau chuốt tỉ mỉ ngoại hình của mình thì bạn làm sao mong anh ấy hiểu được tâm hồn bạn. Muốn biết một chàng trai nào đó thật lòng hay không, hãy ăn mặc đơn giản và không trang điểm.

Bạn có quá nhiều bạn bè khác giới, bạn sẽ còn độc thân rất lâu

Không chàng trai nào thích bạn gái của mình đùa cợt với hết chàng trai này đến chàng trai khác, hôm nay ngồi sau anh A, hôm sau đi ăn với B và hôm sau nữa đi học thêm chung với C. Chàng thích đánh đồn có địch, nhưng không có nghĩa là cả một tá địch như thế thì chàng sẽ hào hứng hơn đâu.

Bạn thích một chàng trai chững chạc, đừng hi vọng sẽ có nhiều điều lãng mạn

Bí kíp chọn người yêu phù hợp mà ít người biết đến - Ảnh 2

Anh ấy sẽ dành tình cảm cho bạn đậm sâu, ổn định, bền lâu, nhưng nếu bạn muốn anh ấy có những bất ngờ lãng mạn dành cho bạn thì đó là điều cực kì khó. Nếu bạn muốn lãng mạn, hoặc anh ấy sẽ “con nít” hơn, hoặc bạn sẽ phải thay đổi tư tưởng, bớt mơ mộng hơn.

Nếu bạn suy nghĩ xa, đừng yêu một chàng trai đẹp “lung linh”

Những chàng trai đẹp thường có tính cách trẻ con, không nghĩ nhiều cho tương lai. Hắn dành nhiều thời gian để chăm chút ngoại hình nên cũng khi trau dồi kiến thức. Mặt khác, những chàng trai đẹp luôn có nhiều “vệ tinh” xung quanh. Chuyện tình cảm của bạn sẽ không được suôn sẻ và bạn sẽ phải nặng đầu với những rắc rối “trên trời rơi xuống”.

Nghe những gì con trai nói, quan sát những điều con trai làm

Chỉ nghe thôi chưa đủ. Đành rằng con gái yêu bằng tai và những lời hắn nói “có vẻ rất thành thật”, nhưng bạn đừng chìm đắm quá nhiều vào điều đó. Quan sát cách anh ta cư xử với bạn, cách anh ấy đối đãi với người yêu cũ, cách anh ấy trò chuyện với người lớn và cách anh ấy giúp đỡ mọi người xung quanh. Đó mới chính là con người thật của anh ấy.

Quan điểm ngược về lựa chọn người yêu và cách yêu khiến các cô gái "nhăm nhăm" like tán đồng

Bạn ở bên một người đàn ông khi anh ta còn nông nổi, bạn giống như một món đồ mới lạ và anh ta như một đứa trẻ con đầy hiếu kỳ với món đồ chơi trước mặt...

TIN MỚI NHẤT