Bật mí bí quyết chọn vợ của quý ông

Phụ nữ yêu 09/04/2018 05:15

Khi đàn ông yêu luôn thích những cô gái xinh đẹp, bốc lửa nhưng khi chọn vợ lại có những "bí mật" riêng.

Việc đàn ông chọn phụ nữ để kết hôn không chỉ liên quan tới phòng ngủ. Sự thật, họ muốn lấy một người phụ nữ làm cho họ tốt hơn.

Đối với một người đàn ông, để trở nên tốt hơn, họ cần không gian và cơ hội. Một cô gái biết đem đến cho họ cơ hội chính là người phụ nữ họ sẽ chọn để đi suốt cuộc đời.

Ngoại hình nóng bỏng không phải điều có thể giữ được đàn ông đến suốt đời. Chỉ tình yêu của phụ nữ và việc họ luôn giữ vững cán cân - yêu chính mình hơn yêu đối phương - sẽ giúp người đàn ông ở bên bạn mãi mãi.

Bật mí bí quyết chọn vợ của quý ông - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Ngoại hình trung bình khá là đủ

Bạn đừng nghĩ rằng đàn ông thích những cô gái trẻ trung, xinh đẹp rực rỡ? Không phải như vậy. Đàn ông tất nhiên yêu bằng mắt, anh ta sẽ thích nhìn những cô gái xinh đẹp, sexy ngoài đường, thế nhưng, khi lấy vợ, quan điểm của anh ấy khác.

Chàng không muốn vợ mình quá đẹp kẻo lại sợ mất. Anh ấy chỉ muốn một người vợ nhan sắc trung bình khá, tất nhiên không quá xấu để dẫn đi không bị bạn bè chê. Cái quan trọng là cô ấy phải biết làm cho mình đẹp hơn, và có con mắt thẩm mỹ, tinh tế trong việc làm đẹp, không quá khác biệt nhưng đủ để không hòa tan nhạt nhòa.

Cô ấy biết chia sẻ

Bạn đừng nghĩ rằng khi đàn ông yêu cầu người vợ sắp cưới của mình là người biết chia sẻ thì điều đó cũng đồng nghĩa với việc chàng sẽ tự nguyện giúp bạn một nửa việc nhà. Chia sẻ theo cách của đấng mày râu có nghĩa là bạn phải biết hưởng ứng bất cứ niềm đam mê nào của chồng. Khi có một người vợ biết quan tâm, chia sẻ với chồng mọi việc sẽ giúp cho chàng cảm thấy dễ chịu hơn rất nhiều.

Cô ấy cổ vũ đam mê, sở thích của chồng

Nếu một người đàn ông thích bóng đá và anh ta cũng thỉnh thoảng muốn trốn vợ để đi bù khú với đám bạn thì bạn hãy tin rằng, chắc chắn anh ấy cũng muốn bạn hòa nhập vào với thú vui của chồng.

Bật mí bí quyết chọn vợ của quý ông - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Cánh mày râu luôn đánh giá cao những người phụ nữ biết cổ vũ niềm đam mê, sở thích của họ. Chẳng cần đến chiêu trò hâm nóng tình yêu hay món quà bất ngờ nào, các đức lang quân sẽ cực kỳ phấn khích khi cùng vợ ngồi trước màn hình máy tính, tay bấm bấm trên thiết bị chơi game và lao vào cuộc đua ảo mà họ yêu thích.

Hay đôi khi họ chỉ mong vợ dành vài giờ cùng ngồi xem phim hành động với họ. Có lẽ phụ nữ không ngờ rằng việc cùng chồng thưởng thức các thú vui của đàn ông lại có sức mạnh gắn kết mãnh liệt mối quan hệ vợ chồng. Điều này sẽ giúp cuộc sống của các cặp vợ chồng được gắn bó hơn rất nhiều.

Cô ấy biết nấu ăn

Khi tán tỉnh bạn, các đấng mày râu thường dẫn bạn tới những nhà hàng sang trọng. Nhưng khi chọn vợ để cưới, họ lại yêu cầu những cô gái phải biết nấu ăn. Trong mắt họ, người phụ nữ mặc tạp dề bận rộn trong gian bếp luôn có sức lôi cuốn lạ kỳ.

Chẳng thế mà một trong những lời khuyên các chuyên gia tâm lý luôn đưa ra đối với phụ nữ kết hôn là hãy biến mình trở thành người đầu bếp tài năng trong mái ấm của mình. Đó là cách đơn giản nhất và ngắn nhất để giữ lửa tình yêu trong trái tim các đức lang quân. Đồng thời, đó cũng là mong muốn thầm kín mà người chồng nào cũng hy vọng ở người vợ của mình.

Có một công việc ổn định

Nếu bạn chưa có một công việc ổn định cho mình, vậy thì hãy khoan vội lấy chồng. Một người đàn ông tử tế sẽ nhắm tới những cô gái có thu nhập ổn định, có thể giúp họ gánh vác một phần trách nhiệm cho gia đình. Vì vậy, khi bạn chưa có công việc trong tay, sẽ thật khó để bạn tìm được một người đàn ông tốt.

Dịu dàng và nhẹ nhàng

Những người đàn ông tử tế sẽ rất ưng ý những cô nàng nhẹ nhàng và dịu dàng hết cỡ. Tất nhiên, lời nói ngon ngọt thì không làm nên tính cách, nhưng cũng một phần nào đó đánh giá một con người qua cách họ nói năng và hành xử đấy!

Phụ nữ đừng để cuộc hôn nhân trở nên tẻ nhạt và nhàm chán chỉ vì sự “ mẫu mực” của mình. Dưới đây là 8 kiểu “hư hỏng” mà phụ nữ nên học ngay nếu muốn chồng không rời nửa bước.

Biết nhậu

Biết uống bia rượu đủ để tự tin đồng hành cùng chồng trong các bữa tiệc hay những cuộc gặp mặt bạn bè sẽ khiến phụ nữ trở nên quyến rũ hơn rất nhiều. Thời đại ngày càng phát triển, không phải cứ đoan trang mới là gái ngoan. “Ngoan” hay không, không phải ở những biểu hiện thoáng qua mà đánh giá được cả một con người. 

Cá tính

Một cô vợ có cá tính giống như một cuốn sách đầy thú vị khiến các đức ông chồng không ngừng tò mò muốn khám phá. Và thường cá tính song hành với một độ bướng bỉnh nhất định làm cho phụ nữ thành người khó nắm bắt, khơi dậy khát khao chinh phục của đấng mày râu. 

Cái gì càng khó chinh phục, nắm bắt lại càng nhiều đam mê, và chính điều này là chất xúc tác để các bà vợ khiến chồng mê mẩn và luôn sợ bị kẻ khác "nhòm ngó"

Bật mí bí quyết chọn vợ của quý ông - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

Và bí mật của người vợ

Quyến rũ 

Làm thế nào để luôn tạo cho chồng cảm giác tươi mới, muốn chinh phục nhưng vẫn không quá là lả lơi, hư hỏng trong mắt bạn đời? Quyến rũ chồng là cả một nghệ thuật mà không phải bà vợ nào cũng có thể làm tốt.

Thỉnh thoảng hãy thủ thỉ vào tai chồng một vài lời ngọt ngào, một nụ hôn bất ngờ siết chặt vào môi hay một cái ôm ấm áp từ đằng sau,.. những hành động "bất thình lình" này đủ để các ông chồng “rạo rực” như thời yêu đương cuồng nhiệt của tuổi trẻ.

Diện trang phục sexy

Thật sai lầm khi nhiều chị em cứ nghĩ đã là phụ nữ có gia đình là cần ăn mặc đúng chuẩn mực "kín cổng cao tường", chỉ cần yêu thương và hết lòng chăm lo cho chồng con là sẽ giữ được trái tim chồng. Có một thực tế không thể phủ nhận là hầu hết đàn ông bị "cảm nắng" người phụ nữ khác nguyên nhân do ham thích sự mới mẻ, gợi cảm của "người thứ ba" kia.

Vì vậy, phụ nữ hãy luôn tạo sức hấp dẫn cho mình bằng những bộ trang phục sexy khoe đường cong quyến rũ, vòng một căng tròn. Đảm bảo các ông chồng sẽ cảm thấy vợ mình luôn “phơi phới tuổi xuân” như ngày mới yêu mà chẳng thèm “liếc ngang liếc dọc” bất kỳ người phụ nữ nào khác.

Không ngại đưa ra yêu cầu khi "yêu"

“Yêu” cùng đàn ông cũng giống như đang gọi món trong một nhà hàng. Nếu mọi người không nói thì người ta sẽ không bao giờ biết mình thích món gì để mà gọi.

Tất nhiên, người đàn ông chẳng bao giờ nhạy cảm đến mức có thể đoán được bạn đang nghĩ gì, mà không biết thì cho bạn ăn món không ngon cũng là điều dễ hiểu. Cách đơn giản nhất bây giờ chính là nói ra để họ biết mà đáp ứng. Dù khó nhưng phải cố gắng, “yêu” mà, đừng ngại, không sao đâu.

Tạo sức hấp dẫn từ đam mê

Một nụ hôn đầy đam mê, một cái ôm siết nhẹ nhưng chứa đựng thông điệp luôn là những thứ tạo ấn tượng mạnh và gây nhớ nhung cho đối phương. Bất kì người đàn ông nào cũng muốn có một người vợ biết đam mê chồng, như chính sự đam mê mà họ trao gửi. Không gì dễ làm đàn ông cảm thấy hứng thú hơn là một người vợ đầy nội lực, làm cho họ cảm thấy khao khát được chạm vào.

Luôn gọn gàng, duyên dáng và thơm tho

Phụ nữ ở độ tuổi nào, trong hoàn cảnh nào cũng phải biết gọn gàng bản thân, đừng bao giờ nghĩ kết hôn rồi thì mọi chuyện đã xong, cho cơ thể mình được phép bệ xệ mà không cần chăm sóc. Không có một ông chồng nào muốn đi bên cạnh một người vợ luộm thuộm, lôi thôi, bốc mùi, tóc tai rối bời đâu. Bất kỳ một người phụ nữ nào chỉ cần "gọn gàng, sạch sẽ, thơm tho" đã trở thành một người đẹp trong con mắt của mọi đàn ông

Tuy nhiên cũng đừng vì sạch quá mà nằm cả ngày trong bồn tắm để chồng con ngồi ngủ gật chờ cơm, cũng đừng vì thơm mà mỗi khi ra đường làm người khác hắt xì - cảm nhận cơ thể như vừa bước ra từ một bồn nước hoa ngào ngạt.

Biết yêu bản thân mình

Sai lầm trong suy nghĩ của nhiều bà vợ chính là việc cho rằng yêu bản thân mình, trân trọng chính mình là một cách sống ích kỷ. Chính điều đó khiến họ đang hạ thấp dần tầm quan trọng của bản thân và khiến họ mất đi cơ hội được hạnh phúc bên chồng.

Nên nhớ rằng, nếu như bạn không yêu thương chính mình thì khó có thể khiến người khác yêu thương bạn. Bên cạnh việc yêu chồng, thương con, đừng quên mất rằng bạn cũng cần được chăm sóc, yêu thương và nâng niu.

Đàn ông và đàn bà, bên nào ngoại tình nhiều hơn?

Xét về nguy cơ là như nhau nhưng thực tế lại cho thấy đàn ông ngoại tình nhiều hơn đàn bà...

TIN MỚI NHẤT