Bắt bài 6 dấu hiệu chứng tỏ chàng đang nổi máu ‘Hoạn Thư’ dù không nói ra

Phụ nữ yêu 23/10/2017 05:20

Dưới đây là 6 dấu hiệu chứng tỏ chàng đang nổi máu ‘Hoạn Thư’ chị em nên tham khảo ngay.

Không vui khi bạn nói chuyện về ai đó

Khi bạn nói tốt về một người đàn ông khác, anh ấy đều tỏ vẻ khó chịu. Nguyên nhân thật đơn giản. Người mà bạn đang ngưỡng mộ chính là mẫu người anh ấy muốn hướng tới. Cũng có thể do anh ấy ghen vì bạn đã vui vẻ với người đó mà không có anh ấy bên cạnh.

Hay cáu giận

Dường như mọi việc bạn làm đều khiến anh ấy tức giận mặc dù hầu hết các lần, bạn đều nhận thấy mình chẳng làm gì sai. Bên cạnh đó, anh ấy còn có những hành động khó chịu khác, đó có thể là dành cả buổi tối đi tiệc tùng với các cô gái hoặc ở lại cơ quan muộn.

Anh ấy cũng chẳng cho bạn cơ hội giải thích hoặc thậm chí nói về vấn đề đó. Buổi tối vui vẻ của bạn thường được nối tiếp bởi sự la hét của anh ta và một trận cãi vã gay gắt. Đó là dấu hiệu anh ta đang kiềm nén cảm giác ghen tuông trong lòng.

Im lặng bí ẩn

Anh ấy đang vui vẻ nhưng chỉ vài phút sau khi bạn nhận được cuộc điện thoại từ một người đồng nghiệp, anh ấy bỗng trầm tư lạ lùng. Ngược lại, có thể anh ấy trở nên hung hăng và giận dữ. Sự thay đổi cảm xúc đột ngột cũng là dấu hiệu của sự ghen tị.

Bắt bài 6 dấu hiệu chứng tỏ chàng đang nổi máu ‘Hoạn Thư’ dù không nói ra - Ảnh 1
Ảnh minh họa

Kiểm soát mọi lúc mọi nơi

Anh ta có muốn biết bạn ở đâu và với ai mọi lúc không? Anh ấy có gọi điện cho bạn liên tục khi bạn đi chơi với bạn bè? Anh ấy có đòi được biết khi nào bạn xong việc? Mặc dù mỗi người đều có cuộc sống riêng nhưng sẽ chẳng hại gì nếu bạn thông báo cho anh ấy bạn sẽ đi đâu. Tuy nhiên, nếu có quá nhiều câu hỏi hơn thế thì đó là dấu hiệu chàng đang ghen.

Giả vờ như không quan tâm

Khi bạn kể chuyện về người đàn ông khác, anh ấy vờ như không quan tâm. Sau đó, anh ấy hành xử bất thường như phớt lờ bạn hoặc tạo nên cuộc cãi cọ vô cớ và dùng người đàn ông kia để công kích bạn. Đây là dấu hiệu rõ ràng chứng tỏ anh ấy đang bất an và đầy ghen tuông.

Lộ rõ bản chất vũ phu

Đàn ông không có thứ vũ khí nước mắt như đàn bà nên chuyện động tay động chân là điều chẳng khó đoán. Bản năng bẩm sinh này luôn tiềm ẩn và ghen là cơ hội cho chúng xuất đầu lộ diện. Lúc này, phần “con” được biểu lộ mạnh hơn phần “người”. Đây cũng là lúc người phụ nữ cần có thái độ và cách cư xử đúng mực, nếu không sẽ bị “tai họa rơi xuống từ trời”.

Phụ nữ yêu ai cũng được nhưng nhất định phải độc lập

Không nhất thiết phải có thu nhập quá cao, nhưng phụ nữ phải có một công việc ổn định để không phải phụ thuộc vào bất cứ ai.

TIN MỚI NHẤT