Bẩn nhất trên đời là 'xài chung' đàn ông

Phụ nữ yêu 26/05/2019 05:13

Chị em xài chung cái váy, bạn thân xài chung đôi giày, thỉnh thoảng cho nhau mượn để “làm mới mình một hôm” hay “pass” lại cho nhau vì quá thích là chuyện bình thường nhưng chuyện “xài chung” đàn ông lại không bình thường chút nào và đàn bà khôn không bao giờ làm điều này.

Đàn ông là gì nhỉ? Một "sinh vật lạ" với quan niệm "1 cái lạ bằng tạ cái quen". Cũng vì lẽ đó mà đàn ông ngoại tình nhan nhản, thậm chí phản bội vợ, "bóc bánh trả tiền" ngay cả khi vợ con đuề huề và vợ mình là "niềm mơ ước của bao thằng khác". Và khi đàn ông ngoại tình họ nhận được nhiều cái kết: người được tha thứ, người bị bỏ ngay không thương tiếc, người bị trả thù một cach cay đắng. Ở đây, tôi chẳng mặn mà với việc "trả thù cay đắng" nhưng tôi hết sức ủng hộ cách xử lý "bỏ ngay không thương tiếc".

Đàn ông ngoại tình, ăn ở với người đàn bà khác trong khi có vợ con ở nhà ư?. Thật khó mà hình dung và chấp nhận nổi cảnh chồng mình trong tình trạng không quần áo, "quằn quại" rồi úp mặt vào cơ thể người đàn bà khác. Sau những ngày tháng đó, vợ chồng có còn ở với nhau cũng chỉ là những ngày tháng ám ảnh, giày vò, chì triết, đay nghiến nhau mà thôi. Có người đàn bà nào mà rộng lượng tha thứ được sai lầm đó của người chồng còn quan điểm của tôi là KHÔNG. dùng chung thứ gì thì dùng chứ dùng dung đàn ông với người đàn bà khác thì bẩn vô cùng. Bẩn ở đây theo cả nghĩa đen lẫn nghĩa bóng. Đầy gã đi gái gú đem bệnh tật về cho vợ, con. Không bẩn thì là gì. 

Rồi người đàn ông có vợ con mà đi ăn nằm với người đàn bà khác như vậy thì nhân cách có trở nên bẩn thỉu hay không? Quá bẩn thỉu đi ấy chứ. Tóm lại đàn ông đã ngoại tình, phản bội vợ, bạn gái thì bẩn vô cùng, phụ nữ nên bỏ ngay, chẳng việc gì phải thương tiếc, lưu luyến dù quá khứ anh ta có đẹp đẽ như thế nào.

Bẩn nhất trên đời là 'xài chung' đàn ông - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Thanh Hương – một cô gái mạnh mẽ hiện đại cũng từng manh mẽ vứt bỏ người đàn ông ăn nằm với người đàn bà khác dù đã có với mình hai con. Cô kể, 10 năm trước, khi anh nghèo khó, còn đi xe số ghẻ, cô vẫn ở bên anh, động viên anh cố gắng, lập nghiệp. Cô cũng hết sức giúp đỡ anh cả về tiền bạc. Nhưng cô không bận tâm vì cô yêu thực sự một người đàn ông đầy ý chí. Cô cũng kể, cô chia sẻ với anh từng đồng tiền trong túi. Khi anh hết tiền, cô còn 100 nghìn trong túi, cô chia mỗi người 50 nghìn để đổ xăng, đi làm. Khi anh hết trước, cô vẫn còn 20 chục và không nghĩ ngợi lại đưa nốt cho anh. Đi chơi, hai người chọn quán rẻ tiền để tích cóp cho tương lai.

Rồi nhờ cố gắng, nhờ cô giúp đỡ, anh mua được máy tính mới, xe máy mới để thuận lợi cho công việc. Rồi hai người thưa chuyện với mẹ cha, mong muốn được về với nhau. Hương nói có thể chia sẻ với anh mọi thứ, như bao nhiêu năm trong quá khứ vẫn làm nhưng tuyệt nhiên cô không thể chia sẻ anh với người khác. Anh đồng ý và rồi hai người làm đám cưới.

Bẩn nhất trên đời là 'xài chung' đàn ông - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Anh hứa hẹn với cô một đời không thay đổi, không hối hận khi chọn cô làm vợ. Cô cũng nghĩ và tin như vậy. Cô và anh đã đi hết những ngày vất vả, đen tối, khổ sở để giờ đây trụ vững vàng ở thành phố xa hoa. Thế nhưng có một sự thay đổi lớn là anh đã thay đổi, có nằm mơ cô cũng không dám tin có ngày anh lại phản bội cô. Cô đau đến tận xương tủy, ngóc ngách của của con tim nhưng cô chọn cách ra đi, chỉ để lại một thứ là bức thư kể lại toàn bộ quá trình yêu đương, đẹp đẽ, hứa hẹn của anh. Cô cũng thêm một lần nói rằng sẽ không bao giờ chấp nhận chia sẻ anh với người đàn bà khác, anh không làm được điều đó, anh tự làm "bẩn" anh thì cô tuyệt nhiên sẽ không bao giờ "xài" đổ bẩn đó.

Cô cũng để lại một bức thư gửi đến nhân tình của chồng. Cô cũng kể 10 năm qua, cô đã cùng chồng đi qua thanh xuân, bao vất vả, khổ sở như thế nào để có được ngày hôm nay và nếu không có cô đồng hành thì có lẽ đã không có người đàn ông thành đạt như bây giờ để có tiền "bao" người đàn bà khác là người nhận được bức thư này. Cô cũng kể ngày anh mới đi làm, hôm nào cũng về khoe vợ hôm nay kiếm được 100, mai kiếm được 200, 300 rồi 500,… Nhưng chẳng bao giờ anh giữ lại cho mình mà đưa hết cho vợ con, chỉ để lại đủ tiền đổ xăng. Anh là cả tuổi thanh xuân của chị. Cô cũng kể cho nhân tình về sở thích, sở trường của chồng, những món ăn anh ghét nhất để nhân tình nếu có làm vợ anh thì tránh nấu những món đó.

Bẩn nhất trên đời là 'xài chung' đàn ông - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

Cô kể chuyện cho nhân tình nghe. Ừ thì coi như đây là lần cuối cùng cô tự hào về chồng nhưng từ khi anh phản bội cô thì anh đã không còn là anh của ngày xưa nữa và cô cũng không cần người đàn ông này bên cạnh mình. Cô không biết có ai bao dung, độ lượng cho chồng ngoại tình hay không hay chấp nhận dùng chung đàn ông hay không nhưng cô thì không. Cô quan niệm dùng chung đàn ông thì bẩn lắm nên cô bỏ, nhường cho người đàn bà đọc những dòng thư này.

Khỏi phải nói khi đọc những dòng này, cả chồng cô và nhân tình đã sốc nặng đến thế nào. Người sốc vì không ngờ vợ lại dứt khoát, quyết liệt như vậy. Người lại sốc vì người đàn bà kia "đẳng cấp" đến thế, chẳng them to tiếng hay đánh ghen…mà vẫn khiến mình chao đảo, tủi nhục, xấu hổ.

Đàn bà đừng biến mình thành nơi mua vui của những gã đàn ông tham lam

Là phụ nữ, hãy khôn ngoan mà tránh xa đàn ông có vợ. Đừng biến mình thành thú tiêu khiển, là nơi mua vui cho gã đàn ông tham lam, ham của lạ.

TIN MỚI NHẤT