Ân tình bạc bẽo của đàn ông là thứ dạy đàn bà trưởng thành

Phụ nữ yêu 09/04/2018 05:11

Càng gặp đàn ông phụ tình, đàn bà càng mạnh mẽ. Càng hứng chịu những ân tình bạc bẽo của đàn ông, đàn bà càng trưởng thành nhanh hơn bao giờ hết.

Cuộc đời một người đàn bà, may mắn thì gặp được người tâm đầu ý hợp sống đến trọn đời. Có người không may thì cả cuộc đời toàn chất chứa những mối tình dang dở. Nhưng tuyệt nhiên người đàn bà nào mạnh mẽ, gai góc, cuộc đời ít nhất cũng gặp qua những gã đàn ông tồi.

Chỉ có những người đàn ông tồi mới khiến trái tim đàn bà trở nên sắt đá. Suốt quãng thời gian dài luôn phải gồng mình mạnh mẽ trước bão giông. Gặp người đàn ông tồi, đàn bà phải một mình gánh chịu mọi chuyện, không san sẻ, không nhờ cậy giúp đỡ một ai. Đàn ông tồi giúp đàn bà vỡ mộng, hiểu ra rằng bản thân cần bớt tin người.

Tình yêu vốn dĩ không phải trải đầy hoa hồng, yêu một người không phải chỉ cần tình yêu là đủ. Và tuyệt đối không ai dám chắc, đối phương sẽ một lòng một dạ yêu mình cho đến tận về sau.

Lòng dạ đàn bà vốn thâm sâu, nhưng trái tim đàn ông lại là một nơi có nhiều chỗ chứa. Gặp một người đàn ông tồi, đàn bà nhìn lại quá khứ đôi lúc nên thầm cảm ơn. Không có những người đàn ông tồi, đàn bà làm sao mạnh mẽ rũ bỏ quá khứ, làm sao biết nghĩ cho chính bản thân mình?

Đàn bà thông minh đến mấy cũng không thể tránh được những tổn thương

Sau một mối tình kết thúc bằng việc chia tay, đàn bà không thể tránh khỏi việc tổn thương ít nhiều vì trái tim đàn bà luôn luôn giàu cảm xúc. Đừng nói đàn bà thông minh sẽ tránh được mù quáng trong tình yêu, sẽ tránh được những tổn thương đời thường mà những người yêu nhau hay gặp.

Ân tình bạc bẽo của đàn ông là thứ dạy đàn bà trưởng thành - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Thông minh đến mấy rồi đàn bà cũng bị tình cảm làm mờ đi lý trí. Không chắc chắn dùng sự lý trí ấy bảo vệ được trọn vẹn trái tim mình. Xưa nay đàn bà coi tổn thương là những điều bình thường trong cuộc sống. Để một ngày chịu đựng tổn thương cũng chẳng còn chút cảm giác đau lòng. Trái tim đàn bà dần mất đi cảm giác, cảm giác cần được trở che, bao bọc của một người đàn ông bất kỳ.

Gặp đàn ông phụ bạc, đàn bà càng mạnh mẽ

Đàn ông phụ tình, đàn bà vì tình mà trở nên mạnh mẽ. Vì yếu đuối không được gì, cũng chẳng thể cho ai xem. Đàn ông phụ bạc với người đàn bà bao nhiêu thì cũng sẽ nhận lại bấy nhiêu sự nhẫn tâm từ họ. Khi đàn bà mạnh mẽ trong mọi chuyện, họ đã không còn cần đến người đàn ông nữa rồi.

Ân tình bạc bẽo của đàn ông là thứ dạy đàn bà trưởng thành - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Nếu chúng ta gặp một người phụ nữ mạnh mẽ, khoắc trên mình sự nhẫn tâm, tàn nhẫn. Xin đừng vội vàng trách họ, vì có thể họ đã phải trải qua rất nhiều đau đớn và tổn thương. Tổn thương nhiều tới mức, họ đa nghi, không có niềm tin vào đàn ông, đánh giá mọi người đàn ông trên đời này đều như một.

Người đàn bà như vậy đáng thương nhiều hơn đáng trách. Họ gặp người phụ bạc, họ bắt buộc phải sống gồng mình.

Ân tình bạc bẽo là thứ dạy đàn bà khôn

“Ai lên khôn mà chẳng dại đôi lần”, đàn bà dại trải qua ân tình bạc bẽo mới dần dần tỉnh ngộ. Việc đặt niềm tin hoàn toàn vào một người đàn ông đôi khi chỉ là những sai lầm. Đàn bà có thể đối tốt với một người đàn ông, hy sinh tất cả thanh xuân của mình để bên người đàn ông ấy. Nhưng thứ họ nhận được đôi khi không phải là tình yêu mà là sự ghẻ lạnh. Không phải là tình yêu trọn vẹn mà là mối tình chia bảy, xẻ năm.

Ân tình bạc bẽo của đàn ông là thứ dạy đàn bà trưởng thành - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

Đàn ông tồi gieo rắc đau thương vào cuộc đời người phụ nữ, những ân tình bạc bẽo lại là thứ dạy đàn bà khôn hơn, trưởng thành và tự lập hơn. Đàn bà nên cảm ơn đàn ông tồi vì điều đó!

Đàn ông và đàn bà, bên nào ngoại tình nhiều hơn?

Xét về nguy cơ là như nhau nhưng thực tế lại cho thấy đàn ông ngoại tình nhiều hơn đàn bà...

TIN MỚI NHẤT