8 đặc điểm của phụ nữ ngoài 30 khiến đàn ông mê mệt

Phụ nữ yêu 17/04/2018 05:16

Phụ nữ ngoài 30 lấy tự tin từ tâm hồn, khối óc, từng lời nói và cách ứng xử của bản thân. Lời họ nói, đơn giản, thẳng thắn nhưng đầy sâu sắc. Vì vậy họ khiến đàn ông mê mệt.

Từ tốn và tỉnh táo

Phụ nữ ở tuổi 30 nói chung đều không hề hấp tấp để tìm kiếm chính mình như khi tuổi đôi mươi. Họ cũng không vội vội vàng vàng bất cẩn khi chuyện không hay xảy ra. Ngược lại, phụ nữ 30 làm việc gì cũng từ tốn, chuyện gì xảy ra cũng rất tỉnh táo, bình tĩnh. Vì họ từng trải qua những va vấp vừa đủ để biết sự điềm đạm luôn cần thiết trong mọi trường hợp.

Nếu họ không đủ bình tĩnh, họ vốn không thể giải quyết được bất cứ chuyện gì. Chính vì vậy, khi nhìn vào đám đông hỗn loạn, dễ dàng nhận ra đàn bà 30, vì họ có thể đủ từ tốn để dùng sự trải nghiệm của mình để tìm hướng giải quyết.

8 đặc điểm của phụ nữ ngoài 30 khiến đàn ông mê mệt - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Phụ nữ ngoài 30 họ độc lập

Lý do có vẻ hơi lạ nhưng đúng là vậy. Đàn ông luôn thích tự do, mặc dù yêu nhưng chàng vẫn cần có không gian riêng, những phụ nữ chín chắn ở tuổi 30 họ hiểu được đàn ông muốn gì và họ cần gì ở đàn ông.

Người phụ nữ trưởng thành ở độ tuổi này luôn có suy nghĩ độc lập, họ sẽ không trói buộc đàn ông vì các mối quan hệ của họ đủ rộng để nàng không phải kè kè nhõng nhẽo bên chàng. Đó là điều đàn ông thực sự mong muốn ở người phụ nữ.

Độc lập tài chính, hiểu điều mình muốn

Phụ nữ kiếm được tiền và tiêu xài đồng tiền mình kiếm ra mới là người khôn ngoan. Có nhiều người sẽ lựa chọn cho mình những người chồng giàu có để nương nhờ tấm thân. Cũng có những người tự kiếm tiền và sống cuộc đời của riêng mình. Đố bạn ai sẽ hạnh phúc hơn?

8 đặc điểm của phụ nữ ngoài 30 khiến đàn ông mê mệt - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Nhiều ý kiến cho rằng ở nhà chồng nuôi sẽ sung sướng hơn, phụ nữ đi làm chỉ cực thân. Nhưng phụ nữ nên nhớ, trên đời này chẳng có gì là mãi mãi. Đàn ông cho bạn tiền rồi cũng sẽ đến ngày anh ấy cho rằng bạn phiền phức, không còn muốn chi tiền cho người phụ nữ vô dụng như bạn nữa. Thậm chí, anh ấy sẽ khinh thường bạn. Chỉ khi tự lập kinh tế, phụ nữ mới thật sự hạnh phúc.

Sẵn sàng trở thành người vợ, người mẹ tốt

Phụ nữ 30 đã chuẩn bị tâm lý để lập gia đình. Sau khi cưới, họ sẽ toàn tâm toàn ý bên cạnh chăm sóc cho gia đình mà không còn thú vui nào bên ngoài nữa. Ở độ tuổi này, họ có suy nghĩ chín chắn, không còn ham chơi và nông nổi như xưa. Đồng thời họ cũng có vốn kiến thức để giáo dục con cái một cách khoa học nhất.

Thông minh, kiên nhẫn và khoan dung

Phụ nữ độc thân tuổi 30 rất hiểu chuyện, biết phân định trắng đen, phải trái. Họ sẽ chấp nhận tha thứ cho những người đã làm họ tổn thương. Bởi khi đã trải qua những đắng cay của cuộc đời, họ sẽ không bao giờ muốn mang trong mình những sân si hay đố kỵ nữa. Ở độ tuổi này, phụ nữ sẽ nhẹ nhàng buông bỏ những thứ không phải của mình.

Tự tin và thẳng thắn

Đàn bà 30 không còn vì để sụt vài cân mà nhịn ăn héo mòn. Họ cũng không phải son phấn rực rỡ nhất để tự tin. Họ càng không ăn mặc hở cho thích mắt người nhìn. Đàn bà 30, lấy tự tin từ tâm hồn, khối óc, từng lời nói và cách ứng xử của bản thân. Lời họ nói, đơn giản, thẳng thắn nhưng đầy sâu sắc. Những gì họ mặc hở vừa đủ, kín vừa mắt, nhưng vẫn đầy tự tin và khí chất.

8 đặc điểm của phụ nữ ngoài 30 khiến đàn ông mê mệt - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

Đàn bà 30 biết mình đẹp nhất khi nào, hay làm thế nào để mình tỏa sáng nhất. Năm tháng để lại nơi họ sự từng trải vừa đủ để tự tin với chính mình dung dị nhất. Đây là nét đẹp đàn ông bị cuốn hút ở đàn bà 30.

Không quá đa cảm

Công việc và cuộc sống đã tôi luyện cho phụ nữ tuổi 30 biết chấp nhận và biết đối mặt với những rủi ro trong cuộc sống, không “làm quá” lên như cái thời còn nhìn cuộc sống qua lăng kính màu hồng.

Vẻ đẹp mặn mà, tinh tế theo thời gian

Nhiều người cho rằng phụ nữ ở tuổi 30 sở hữu nét đẹp kiêu sa, quyến rũ. Vì khi đã trải qua nhiều thử thách, đau đớn và hạnh phúc, họ biết như thế nào là tốt cho mình. Thay vì quỵ lụy vì những mối tình đã qua, họ sẽ bình tĩnh, đọc nhiều sách, học những cách làm đẹp trên báo đài để biết tự chăm sóc cho mình. Đặc biệt, họ sẽ không vùi mình vào những nỗi đau để bản thân ngày càng ốm o, tiều tụy.

Đàn bà 30: Không ở đỉnh cao rực rỡ nhất, cũng thuộc về nơi xứng đáng nhất

Đàn bà 30, xin đừng nghĩ mình là đóa hoa tàn. Dù không là đóa hoa rực rỡ nhất thì cũng hãy là đóa hoa người ta không thể không ngoái nhìn, không thể không hít hà hương thơm.

TIN MỚI NHẤT