'7 không' nếu muốn thành người phụ nữ khiến hàng vạn đàn ông tìm kiếm

Phụ nữ yêu 06/07/2018 05:19

Trong khi câu cửa miệng của người phụ nữ nói về đàn ông thường là: “Ước gì anh ấy như thế này, ước gì anh ấy như thế kia” thì ngược lại điều thường trực trong tâm trí đàn ông đó là: “Ước gì cô ấy đừnng như thế này, đừng như thế kia".

Trong khi phụ nữ chúng ta đang không ngừng nói về những mưu cầu của mình thì đàn ông lại kín miệng bởi họ không giỏi trong việc biểu đạt cảm xúc bằng ngôn từ. Nên họ sẽ cực kỳ biết ơn nếu bạn là người phụ nữ tâm lý đủ để hội tụ những yếu tố dưới đây.

1. Không nói nhiều

Nói quá nhiều, nói lớn, hay nói liên tục về những vấn đề vô bổ là những điều khiến lời nói của bạn bị giảm giá trị đi rất nhiều trong mắt đàn ông. Trên thực tế, nếu bản thân bạn gặp những người phụ nữ nhiều chuyện, bạn cũng sẽ đánh giá cô ấy thật kém duyên. Tốt nhất đừng trở nên giống cô ấy.

2. Không là cái bóng bên cạnh chàng

Bạn có thấy trong tự nhiên, con cái có tập quán túm tụm lại theo bầy, trong khi con đực thường có lãnh thổ riêng. Con đực sẽ cảm thấy cực kỳ phiền hà, căng thẳng thậm chí có thể chiến đấu đến chết nếu có kẻ nào xâm phạm không gian của nó.

Đàn ông cũng vậy. Dĩ nhiên, anh ấy yêu bạn và muốn ở bên bạn nhưng không phải mọi lúc. Nếu bạn muốn bất kỳ khoảng thời gian trống nào của anh ấy cũng nhất nhất dành cho bạn thì mẫu thuẫn bắt đầu xảy ra rồi đấy. Phụ nữ có thể thích cảnh tượng “bên nhau như hình với bóng” nhưng đàn ông còn cần thời gian riêng, không gian riêng để chăm sóc những sở thích khác của mình.

'7 không' nếu muốn thành người phụ nữ khiến hàng vạn đàn ông tìm kiếm - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Suy cho cùng, có phải bạn thấy anh ấy thú vị vì anh ấy có cơ thể khỏe mạnh, rắn rỏi, có vốn kiến thức rộng lớn đủ để có thể “tiếp chiêu” mọi vấn đề hay chỉ đơn giản anh ý có một vài tài lẻ. Vậy thì nếu sau một ngày làm việc mệt mỏi, anh ý muốn tụ tập đá bóng với bạn bè, hay chúi mũi vào những cuốn sách hoặc đi tập guitar… bạn hãy để anh ấy thoải mái đi. Và khoảng thời gian ấy, hãy dành để làm mới lại chính bạn. Một mối quan hệ khỏe mạnh cần thời gian và chất lượng chứ không phải số lượng.

3. Không mít ướt

Bạn có thích một đứa trẻ mít ướt? Không đúng không? Vậy thì đàn ông cũng không thể chịu nổi nếu bạn dễ dàng rơi nước mắt vì những chuyện không đâu. Gãy móng tay, đổ chai nước hoa, phát hiện có vết trầy trên túi xách… sẽ không phải là lý do khiến cho bạn thực hiện màn khóc lóc liên tục.

Đừng tin phim ảnh, nếu bạn tin vào những anh chàng trai Hàn nghĩ rằng mít ướt là dễ thương. Điều đó chỉ đúng với con trai mới lớn. Đàn ông trưởng thành thì không thể thấm nổi những giọt nước mắt ấy. Nên nếu bạn muốn yêu và cưới một người đàn ông trưởng thành, hãy làm ngược lại.

'7 không' nếu muốn thành người phụ nữ khiến hàng vạn đàn ông tìm kiếm - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Có một câu nói về giá trị của giọt nước mắt phụ nữ trong mắt đàn ông: “Giọt nước mắt đầu tiên của người phụ nữ là vàng. Giọt thứ hai là bạc. Và giọt thứ ba chỉ là… nước muối. Hãy đảm bảo cho những giọt nước mắt của bạn rơi là những đều là những giọt vàng quý giá và đừng bắt anh ấy hứng chịu quá nhiều nước muối.

4. Không than phiền quá nhiều

Bạn cảm thấy thế nào khi mẹ bạn cứ suốt ngày than phiền phòng bừa bộn, bảo bạn lau sạch rồi rửa bát, quét nhà… Rồi khi bạn làm thì chê làm chậm, làm không sạch, biết vậy để mẹ làm cho xong. Quá khó chịu phải không nào? Bạn có thấy mẹ đã “nhập” vào bạn ngay từ những ngày đầu bạn lấy chồng không?

Những gì bạn cảm thấy khi liên tục bị than phiền thì người đàn ông của bạn cũng cảm thấy như thế. Phụ nữ thông minh là phụ nữ khiến đàn ông chia sẻ việc nhà với mình mà vẫn cảm thấy …vui. Vì vậy, hãy thay đổi cách bạn phân công, cách bạn ghi nhận công lao của anh ấy. Hãy phong anh ấy làm người hùng khi anh ấy xử lý một túi rác to. Hãy khen anh ấy thật sexy trong cái tạp dề. Bạn sẽ thấy thái độ của anh ấy chuyển biến không ngờ.

5. Không trang điểm quá nhiều

Mặc dù đàn ông yêu phụ nữ đẹp nhưng họ không thích phụ nữ nghĩ mình chỉ đẹp khi trang điểm. Nhiều cuộc khảo sát đã chỉ ra: Không đấng mày râu nào cảm thấy rung động trước những bộ móng tay dài dán đắp hoa hòe, mái tóc nhuộm lòe loẹt và lớp phấn dày cộm trên mặt. Khi đàn ông nói họ yêu cái đẹp thì bạn nên hiểu đó là cái đẹp tự nhiên.

Bạn có thể make up một chút cho khuôn mặt tươi tắn hơn nhưng hãy nhớ là tôn lên vẻ đẹp sẵn có. Đừng hóa trang thành một người khác và khiến anh ấy trở nên xa lạ.

'7 không' nếu muốn thành người phụ nữ khiến hàng vạn đàn ông tìm kiếm - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

6. Không là bánh bèo vô dụng 

Bản năng duy trì nòi giống của đàn ông khiến họ dễ bị thu hút bởi những người phụ nữ khỏe mạnh, đầy sức sống. Thậm chí nhiều đàn ông thừa nhận họ cảm thấy phụ nữ quyến rũ nhất khi đầm đìa mồ hôi, mặt đỏ ửng trong lúc tập luyện.

Nếu bạn thuộc trường phái ăn không dám ăn, đi hai bước than mệt, đụng một chút than đau, mười năm ròng chui rúc trong bóng tối như ma cà rồng sợ nắng, trên trán hiển hiện chữ “hàng dễ vỡ cấm sờ!” thì chắc chắn không chàng nào dám đụng đến bạn đâu.

7. Không nhàm chán

Vẻ đẹp ngoại hình sẽ thu hút đàn ông thuở ban đầu. Nhưng chính chiều sâu tâm hồn, sự thú vị trong tính cách mới là điều giữ họ lại. Giống như con ong có thể bị hớp hồn bởi một bông hoa có màu sắc rực rỡ, nhưng một khi phát hiện ra bông hoa ấy không phấn cũng không mật, nó sẽ lập tức bay đi.

Thật là một thảm họa nếu một người phụ nữ không có óc thẩm mỹ, dùng từ ngữ thô vụng trong giao tiếp, kiến thức nghèo nàn, không quan tâm đến việc phát triển bản thân, không đọc sách và không thể nói bất kỳ đề tài nào sâu sắc. Cũng giống như một sa mạc toàn cát sỏi, không có một lý do gì khiến người lữ khách muốn dừng chân thưởng ngoạn.

Hãy chăm bón cho khu vườn tâm hồn tươi tốt với trăm loài hoa thơm cỏ lạ, để bất kỳ ai bước vào cũng muốn ở lại mãi mãi. Nếu bạn không phạm phải bất kỳ điều gì trong điều trên, bạn chính là cô gái tất cả đàn ông đều khao khát, tìm kiếm.

Nếu bạn không may có một hoặc nhiều hơn một những điểm yếu muôn đời của phụ nữ, không bao giờ là trễ nếu bạn thật sự muốn khắc phục. Khắc phục không phải chỉ để quyến rũ hơn trong mắt đàn ông, mà quan trọng là khắc phục để bạn thấy hài lòng hơn về chính bản thân mình, nhận được sự tôn trọng và sống hạnh phúc hơn - đương nhiên. Tâm lý đàn ông không khó để nắm bắt. Và đó là công cụ tuyệt vời để bạn chuyển từ thế bị động, cầu cạnh sang thế hoàn toàn chủ động với hạnh phúc của mình.

Có 5 dấu hiệu này, đàn bà nên nhận ra đã đến lúc phải ly hôn!

Nếu có những dấu hiệu này, dù có còn yêu hay vì bất kì lý do gì khác, phụ nữ cũng phải nhất quyết chia tay!

TIN MỚI NHẤT