7 điều đàn ông chỉ làm với người phụ nữ họ thực sự yêu thương

Phụ nữ yêu 01/03/2018 05:16

Dưới đây là 7 biểu hiện khi một người đàn ông yêu thật lòng dành cho người phụ nữ của anh ấy.

Không nuông chiều bạn

Họ sẽ thẳng thắn nói cho bạn biết điều đúng sai. Họ sẵn sàng ngồi nghe bạn than vãn những chuyện không đâu, ngồi im lặng nghe bạn trút điều ấm ức, bờ vai chàng sẵn sàng cho bạn mượn nếu bạn muốn khóc. Sau đó họ sẽ phân tích cho bạn thấy đúng sai, bạn làm vậy có đáng hay không.

Tôn trọng thời gian riêng tư của bạn

Họ không muốn bạn làm một con búp bê luôn quấn quýt bên chàng. Họ yêu bạn nên luôn nghĩ đến bạn sẽ thế nào trong tương lai, bạn cần gì. Bạn cần bạn bè chia sẽ những lúc họ không thể làm điều đó hay những lúc hai người giận nhau.

Dù bận đến đâu họ cũng dành thời gian cho bạn

Khi yêu người ta thường muốn bên người mình yêu, muốn chia sẻ với nhau tất cả mọi thứ trong cuộc sống hằng ngày. Họ không phiền khi bạn cứ huyên thuyên về chuyện vui nào đó, muốn nhìn thấy bạn cười, tràn đầy sức sống như thế. Họ muốn mình là người đầu tiên bạn tìm đến khi có chuyện không vui. Điều đó chứng tỏ họ là chỗ dựa vững chắc cho bạn.

7 điều đàn ông chỉ làm với người phụ nữ họ thực sự yêu thương - Ảnh 1
Ảnh minh họa

Nói ít, làm nhiều

Người đàn ông yêu bạn sẽ không thường xuyên "dẻo miệng" nói yêu bạn, họ chỉ đột nhiên ôm bạn thật chặt để thể hiện tình yêu. Khi họ cảm thấy bản thân mình yêu bạn thật nhiều, mọi lời nói đều trở nên sáo rỗng. Họ chỉ muốn bạn cảm nhận được trái tim đang đập loạn nhịp vì bạn, muốn bạn cảm nhận sự mãnh liệt của mình.

Không bao giờ biết chán khi nói chuyện với bạn

Giao tiếp giúp cả hai hiểu nhau hơn, biết thêm những thông tin đang diễn ra trong đời sống hàng ngày của nhau. Giao tiếp thể hiện sự quan tâm đến suy nghĩ, quan điểm và cảm nhận của đối phương, là nhu cầu được chia sẻ thông tin, cảm xúc và các mối bận tâm.

Giao tiếp gắn kết còn giúp tình yêu phát triển bền chặt, giúp mối quan hệ được củng cố dựa trên cơ sở niềm tin và cảm giác an toàn khi là của nhau. Bạn nên hạnh phúc thay vì cảm thấy phiền phức khi chàng có nhu cầu chia sẻ mọi niềm vui nỗi buồn với bạn như một người thân.

Ôm hôn bạn ngay sau khi thức dậy

Sau mỗi cuộc “yêu”, cả hai chìm vào giấc ngủ. Điểm khác biệt giữa một người đàn ông yêu thực sự và một người đến bên bạn chỉ vì ham muốn tình dục là ở chỗ, anh ấy sẽ dịu dàng, âu yếm và ôm hôn bạn. Dư vị yêu thương, cảm xúc hạnh phúc vẫn còn vẹn nguyên và anh ấy thể hiện nó thông qua nụ hôn, cái ôm, sự vuốt ve.

Ngược lại, anh ta chỉ thỏa mãn nhất thời sau cuộc “yêu” rồi quên béng bạn, đứng dậy ra khỏi giường đầy lạnh lùng thì chứng tỏ anh ta không thực sự yêu bạn.

Quan tâm đến gia đình, bạn bè của bạn

Khi người đàn ông yêu thật lòng, anh ấy sẽ hiểu những gì quan trọng với bạn và làm cho bạn hạnh phúc. Nếu yêu bạn, anh ấy sẽ kiên nhẫn lắng nghe khi bạn chia sẻ những câu chuyện chi tiết về cuộc sống, người thân, bạn bè của bạn. Anh ấy nhận ra tầm quan trọng của họ trong đời sống của bạn và vì thế cũng tôn trọng gia đình, người thân, bạn bè của bạn như cách mà bạn tôn trọng họ.

Đàn ông có được một người phụ nữ tâm lý thì phải biết trân quý

Đàn ông yêu được một người phụ nữ tâm lý thì phải biết trân quý. Tết đến tự cô ấy biết ý sang chúc Tết bố mẹ mình đã là vui. Tự cô ấy tinh ý mua ít phẩm vật đến biếu bố mẹ mình đã là trọn vẹn.

TIN MỚI NHẤT