7 dấu hiệu 'tố cáo' bạn gặp Sở Khanh ngay cuộc hẹn đầu tiên

Phụ nữ yêu 08/09/2018 12:53

Nếu nắm được những dấu hiệu này, bạn có thể biết được mình có nên tiếp tục phát triển mối quan hệ nữa hay không.

1. Người có quá khứ hẹn hò mờ ám sẽ cố gắng che giấu

Lịch sử hẹn hò không phải là một chủ đề thường đề cập đến trong những buổi hẹn hò đầu tiên, nhưng nếu đề cập tới nó thì bạn sẽ biết được người mình đang có ý định quen là người như thế nào. Nếu người đó đã từng hẹn hò với nhiều người cùng một lúc, hoặc là mối quan hệ vô tâm hay quá ngắn ngủi. Đó có thể là dấu hiệu ngoại tình tiềm ẩn trong tương lai.

7 dấu hiệu 'tố cáo' bạn gặp Sở Khanh ngay cuộc hẹn đầu tiên - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

2. Cẩn trọng trước buổi hẹn hò chỉ có một người là hứng thú

Một mối quan hệ sẽ trở nên khó chịu khi chỉ có một người là cố gắng làm mọi thứ và người còn lại không làm gì cả. Có lẽ người đó đã lơ tất cả tin nhắn của bạn, nhưng mà bạn vẫn sống chết muốn quen người này. Hoặc bạn chỉ muốn hẹn hò với họ vì họ quá yêu thích bạn. Dù thế nào đi chăng nữa, cả 2 sẽ không thể duy trì mối quan hệ được lâu dài. Tình cảm xuất phát từ một phía là khởi nguồn của sự không chung thủy.

3. Ghen mọi lúc có thể là dấu hiệu của sự không chung thủy

Ghen tuông và luôn muốn kiểm soát hành vi của người yêu không chỉ là dấu hiệu của sự không chung thủy mà còn có thể là hành vi lạm dụng trong tương lai. Nếu bạn nhận thấy những dấu hiệu này trong những ngày hẹn đầu tiên thì càng phải cẩn thận. Hành động này sẽ khiến mối quan hệ lúc nào cũng căng thẳng, không thể nào bền lâu được.

7 dấu hiệu 'tố cáo' bạn gặp Sở Khanh ngay cuộc hẹn đầu tiên - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

4. Yêu bản thân thái quá có thể là một yếu tố góp phần cho việc lừa dối

Những người tự mãn về bản thân, yêu bản thân quá mức thường nghĩ rằng mình xứng đáng nhận được sự đối xử đặc biệt, và họ sẵn sàng lợi dụng người khác để thỏa mãn nhu cầu cá nhân riêng. Đối với họ, việc chung thủy không chỉ đơn giản là có một mối quan hệ tốt. Trong tình yêu họ luôn muốn được người yêu ngưỡng mộ và khao khát về tình cảm cũng như tình dục. Và chính điều này sẽ khiến mối quan hệ trở nên kinh khủng hơn.

5. Lòng tự trọng thấp cũng liên quan đến lòng chung thủy

Những người có lòng tự trọng thấp thường tự tâng bốc bản thân của mình lên. Họ sẽ phóng đại hoặc nói dối nhưng thông thường trong một cuộc hẹn đầu tiên, chúng ta khó để đánh giá được một con người. Tuy nhiên, bạn cần cẩn thận với những người hay “chém gió” như vậy.

7 dấu hiệu 'tố cáo' bạn gặp Sở Khanh ngay cuộc hẹn đầu tiên - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

6. Nhiều người lừa dối sẽ cho thấy những dấu hiệu của những hành vi bốc đồng

Những hành vi bốc đồng là một đặc điểm khác có thể liên quan đến việc lừa đối. Một vài thí nghiệm đã chứng minh giữa hành vi bốc đồng và nói dối có liên quan mật thiết với nhau.

7. Thiếu sự quan tâm liên quan đến việc ngoại tình

Khi đối phương không mảy may để ý đến bạn trong buổi hẹn đầu tiên, họ chẳng hề quan tâm bạn đang nói cái gì, làm gì, kể câu chuyện gì hoặc thậm chí chẳng thèm hỏi bạn muốn đi đâu, cái gì cũng để bạn tự quyết định. Những việc tưởng chừng đơn giản như vậy nhưng nếu bạn cứ bỏ qua và chấp nhận quen người này, mối quan hệ của bạn sẽ nhanh chóng chán đi và họ thường xuyên nói dối để che lấp đi hành vi của mình.

Bí mật giữ lửa tình yêu của phụ nữ thông minh

Ai cũng muốn giữ chân người đàn ông của mình, song không phải phụ nữ nào cũng biết cách để giữ “lửa” tình yêu.

TIN MỚI NHẤT