7 câu nói thâm tình hơn cả 'Anh yêu em' phụ nữ nào cũng muốn nghe

Phụ nữ yêu 09/08/2020 18:00

Những câu nói cho thấy tình cảm sâu sắc của chàng hơn cả ba chữ 'Anh yêu em' giúp bạn hiểu nhiều hơn về người mình đang hẹn hò.

1. Anh ở đây với em

7 câu nói thâm tình hơn cả 'Anh yêu em' phụ nữ nào cũng muốn nghe - Ảnh 1

Câu nói này thể hiện rằng bạn có thể tin tưởng và dựa dẫm vào chàng. Nó mang lại cho phụ nữ cảm giác an toàn, ổn định, đây là điều rất quan trọng trong một mối quan hệ.

Có một người để tin tưởng và chia sẻ mọi điều vui buồn cùng bạn chính là dấu hiệu của tình yêu đích thực.

2. Anh vui cho em

Khi ai đó thực sự yêu bạn thì hạnh phúc của bạn cũng sẽ là hạnh phúc của họ. Điều đó có nghĩa bạn và người ấy đã hòa làm một và bạn cũng có thể cảm nhận được tình cảm, cảm xúc của đối phương.

Nếu chàng nói rằng chàng thấy vui cho bạn, điều đó chứng tỏ chàng không phải người ích kỷ và rất quan tâm cảm nhận của bạn.

3. Em đẹp lắm

Phụ nữ luôn thích được khen đẹp, ngay cả khi đang mặc chiếc áo phông cũ và đầu tóc rối xù. Bạn sẽ rất vui nếu biết có người tìm thấy vẻ đẹp ngay cả khi bạn không ăn diện lộng lẫy.

4. Em có sao không?

7 câu nói thâm tình hơn cả 'Anh yêu em' phụ nữ nào cũng muốn nghe - Ảnh 2

Có thể thoải mái chia sẻ cảm xúc, suy nghĩ với nhau cho thấy mối quan hệ của bạn đã rất sâu sắc.

Nếu chàng hỏi bạn "Em có sao không?", "Em thấy thế nào?" sau một ngày làm việc dài đằng đẵng và mệt mỏi, hay một cuộc cãi vã nghiêm trọng với chị em, chắc chắn cảm xúc của bạn sẽ tốt hẳn lên.

5. Anh giúp được gì cho em không?

Thật tuyệt vời khi có một người luôn sẵn sàng vào cuộc và giúp đỡ bạn.

Cuộc sống sẽ dễ dàng hơn rất nhiều nếu bạn biết mình không phải độc hành trong những thời điểm khó khăn.

Nếu chàng luôn sẵn sàng chìa bàn tay giúp đỡ bạn khi bạn cần thì chàng đích thị là người đàn ông thật lòng yêu thương bạn.

6. Khi nào em đến nơi thì báo cho anh biết nhé

Câu nói đơn giản nhưng cho thấy sự bảo vệ chàng dành cho bạn. Chàng muốn biết rằng bạn vẫn luôn an toàn, bất kể bạn đang ở đâu.

7. Em có đói không?

7 câu nói thâm tình hơn cả 'Anh yêu em' phụ nữ nào cũng muốn nghe - Ảnh 3

Có ai lại không thích một lời mời đi ăn uống? Đi ăn cùng nhau là điều không thể thiếu khi đang hẹn hò.

Người ta nói rằng tình yêu đi qua dạ dày. Chị em phụ nữ cũng rất thích được bạn trai đưa đi ăn, dù không nhất thiết phải là nhà hàng sang trọng.

Nếu cô gái thích chàng trai, thì chỉ cần một chiếc bánh mỳ từ tiệm ven đường cũng có thể khiến cô ấy cảm thấy hạnh phúc rồi.

5 điều đàn ông dù không ngoại tình cũng tìm mọi cách che giấu vợ

Bất cứ ai cũng có những bí mật của riêng mình, cánh mày râu cũng vậy, kể cả khi đã bước chân vào hôn nhân, họ cũng có những điều không bao giờ muốn để cho vợ biết.

TIN MỚI NHẤT