7 bí mật ngọt ngào và đơn giản khiến chồng ngày một yêu bạn hơn

Phụ nữ yêu 26/11/2017 05:21

Trong đời sống hôn nhân luôn có đủ mọi cung bậc tình cảm, hạnh phúc, yêu thương nồng nàn và tất nhiên cả những bất hòa nữa. Làm thế nào để vượt qua xung đột và níu giữ được tình yêu của người đàn ông cho dù trải qua nhiều năm tháng?

Hãy mang theo những lời khuyên siêu ngọt ngào này bất kể bạn mới lấy chồng hay đã kết hôn lâu, bạn vẫn được anh ấy luôn yêu thương và trân trọng nhé!

Thường xuyên khen ngợi anh ấy

Chúng ta nhận định rằng phụ nữ luôn thích được khen xinh, trẻ, thông minh, quyến rũ, ăn mặc đẹp…Nhưng bạn có biết, ông xã cũng thích được khen đấy.

Mặc dù đàn ông được cho là không quan tâm đến hình thức như ăn mặc, đầu tóc…nhưng thực tế anh chàng nào cũng để ý đến việc liệu người mà mình yêu có thấy anh ấy hấp dẫn hay không, có thích kiểu tóc này của mình hay không....

Vì vậy hãy cho chồng biết trông anh ấy thật tuyệt khi mặc một chiếc áo mới hay cắt một kiểu tóc phù hợp. Hãy nói bạn thích ánh mắt của anh ấy khi chăm chú nhìn bạn, nghiện mùi cơ thể của anh ấy… Những câu nói này sẽ khiến ông xã “phát điên” vì yêu bạn đấy.

Đánh giá cao những gì anh ấy làm cho bạn và gia đình

Nếu chồng bạn giúp bạn làm việc nhà, dù chưa được hoàn hảo lắm cũng hãy cho anh ấy biết bạn đánh giá cao những gì anh ấy làm.

Ngay cả khi anh ấy quá bận rộn vì công việc mà có đôi lúc xao nhãng gia đình, hãy nghĩ một cách tích cực rằng, có đôi khi anh ấy muốn ném ngay một lá đơn thôi việc vào mặt ông chủ của mình, hoặc bỏ đi la cà đâu đó. Nhưng anh ấy không làm điều đó, một phần lý do chính là vì bạn và gia đình.

Đàn ông cũng luôn phải chịu những áp lực từ công việc cũng như từ xã hội, họ sẽ rất buồn nếu như không được những người vợ công nhận những nỗ lực cũng như chia sẻ những giây phút khó khăn của họ.

7 bí mật ngọt ngào và đơn giản khiến chồng ngày một yêu bạn hơn - Ảnh 1
Ảnh minh họa

Dành thời gian để hâm nóng phòng ngủ

Có thể chồng bạn không phải là một người luôn luôn đòi hỏi “chuyện ấy”, nhưng cảm xúc trong phòng ngủ vẫn là một trong những tình cảm thăng hoa và tinh tế nhất trong đời sống vợ chồng, vì vậy hãy giữ gìn sự thiêng liêng và mãnh liệt trong phòng ngủ của vợ chồng bạn.

Hãy khiến anh ấy luôn cảm thấy thỏa mãn và hạnh phúc với bạn trong một căn phòng thơm tho, sạch sẽ, lãng mạn cùng một người phụ nữ mềm mại, gợi cảm, quyến rũ chỉ dành riêng cho anh ấy.

Việc nuôi dưỡng sức nóng trong mối quan hệ hôn nhân lành mạnh là một trong những bí quyết khiến chồng bạn không thể tách rời khỏi bạn và luôn nhớ nhung mong muốn trở về nhà với bạn mỗi ngày.

Cố gắng giành thời gian riêng cho bản thân

Các đức ông chồng, dù là người chân thật nhất cũng rất mong muốn vợ mình ngày một trở nên xinh đẹp, hấp dẫn và có cá tính hơn. Họ cũng tự hào khi có người khác nhìn ngắm vợ hoặc trầm trồ bởi sự thông mình, giỏi giang của cô ấy.

Vì thế dù quan tâm và hy sinh cho gia đình, phụ nữ cũng nên cố gắng giành thời gian cho bản thân. Để chăm sóc, làm đẹp và trau dồi kiến thức.

Bạn hãy giành chút thời gian mỗi sáng để tập thể dục, mỗi tối để chăm sóc da, và mỗi ngày ra đường hãy chăm chút cho bản thân bằng cách mặc những trang phục thật gọn gàng, lịch sự và hợp thời trang trong mỗi hoàn cảnh.

Cũng đừng bỏ quên các sở thích trước đây của bạn như nghe nhạc, đọc sách, xem phim…Dù có gia đình nhất định bạn đừng bỏ mặc bản sắc riêng của mình nhé.

7 bí mật ngọt ngào và đơn giản khiến chồng ngày một yêu bạn hơn - Ảnh 2
Ảnh minh họa

Luôn tỏ ra tôn trọng chồng

Hãy tôn trọng chồng, nhất là khi có mặt bạn bè, đồng nghiệp hoặc gia đình chồng. Hầu hết đàn ông đều muốn tỏ ra mình quan trọng trong gia đình, dù anh ấy chưa hoàn hảo như bạn mong ước cũng không nên dèm pha, chê bai ông xã mọi nơi mọi lúc, trước mặt mọi người.

Hãy từ từ cùng anh ấy tiến bộ dần lên, ngay cả chính bạn cũng có thể chưa chắc đã hoàn hảo trong mắt chồng. Vì thế, thay vì chê bai, thiếu tôn trọng ông xã, thì hãy động viên, khích lệ anh ấy và tỏ ra cho anh ấy biết bạn luôn coi trọng anh ấy.

Hãy tặng quà cho chồng

Bạn nhận được từ chồng các món quà nhân dịp lễ, ngày sinh nhật, quà giáng sinh… cũng đừng quên tặng lại anh ấy nhé. Không nhất thiết phải là món quà có giá trị, chỉ cần là bạn tỏ ra luôn nhớ đến anh trong những ngày vui vẻ nhất trong năm.

Đôi khi chỉ là một nụ hôn, một chiếc bánh ngọt tự tay làm, hoặc một bữa tối cùng nhau sẽ khiến chồng bạn cảm thấy vui vẻ, hạnh phúc và tất nhiên anh ấy sẽ yêu bạn ngày càng nhiều hơn.

Trân trọng những người thân của anh ấy

Hầu hết đàn ông, ngoài vợ con ra họ cũng rất cần được xã hội nhỏ xung quanh như bạn bè, gia đình lớn, đồng nghiệp thân thiết công nhận. Hãy chào đón tất cả những người mà chồng bạn quý mến và cố gắng bày tỏ một thái độ tốt với họ.

Hãy tỏ ra hiếu khách và nhiệt tình khi họ đến thăm nhà bạn, rộng rãi khi họ gặp khó khăn và luôn vui vẻ khi tham gia hội nhóm cùng họ. Bạn nên biết họ sẽ trở thành đồng mình tốt của bạn, đóng góp những ảnh hưởng không nhỏ để giúp bạn gìn giữ hạnh phúc gia đình.

Đó cũng là một trong những chiếc chìa khóa mở ra những cơ hội khi gia đình nhỏ của bạn gặp khó khăn hoặc những thử thách từ bên ngoài, giúp cuộc hôn nhân của bạn vượt qua thời gian và ngày một trở nên vững bền hơn. 

Nhận diện đàn ông gia trưởng và những tật xấu kinh điển trong hôn nhân

Phụ nữ rất ngại việc kết hôn với một người đàn ông gia trưởng, có tình bảo thủ. Đa phần đây đều là những tật xấu khiến hôn nhân không hạnh phúc.

TIN MỚI NHẤT