6 “vũ khí mê hoặc” của đàn bà khôn khiến chồng yêu đến mê mẩn, cả đời thề nguyện thủy chung

Phụ nữ yêu 14/11/2017 05:17

Sở hữu những “vũ khí lợi hại” dưới đây, phụ nữ chắc chắn sẽ khiến chồng yêu đến mê mẩn, cả đời thề nguyền thủy chung.

Hiểu biết

Đàn ông luôn khó chối từ phụ nữ thông minh và có hiểu biết. Đơn giản vì đó là những kiểu phụ nữ luôn biết rõ mình là ai, đang ở đâu và muốn làm gì. Phụ nữ đôi khi không cần quá giỏi giang hay tinh ranh, chỉ cần đủ hiểu biết để khiến đàn ông thấy nể trọng, thấy thú vị là đủ. Cũng từ những hiểu biết của mình, phụ nữ dễ dàng có tiếng nói và vị thế với xã hội hơn. Do đó, đã là phụ nữ thì đừng nghĩ không phải nỗ lực, mà là luôn phải cố gắng, mỗi ngày đều phải hoàn thiện mình thật tốt.

Sống kín đáo

“Chỉ cần ba người phụ nữ cũng có thể thành cái chợ”- ví von này nhằm tổng kết tính cách phổ biến của phụ nữ là nhiều lời. Nhưng các nàng ơi, đừng bị chồng trừ điểm vì thể hiện sự ồn ào quá đà nhé.

Thử tưởng tượng có những điều mà chồng bạn muốn được bảo mật tối đa, thì hôm sau anh phát hiện chuyện đã bị tuồn ra ngoài bởi chính vợ mình xem. Thất vọng, thậm chí cảm giác tức giận sẽ xâm chiếm tâm trạng người đàn ông của bạn khi gặp tình huống này.

Đặc biệt, chuyện chăn gối thầm kín của hai vợ chồng là điều tối kỵ lọt ra ngoài. Bạn có thể tham khảo vài chiêu trò từ cô bạn thân giàu kinh nghiệm, nhưng đừng bao giờ để chồng biết rằng “chuyện của chúng ta bạn em biết hết”. Đừng đùa với giới hạn của lòng tự ái và kiêu hãnh của đàn ông trong chuyện tế nhị ấy, các nàng thân yêu.

Tự lập

Phụ nữ quyến rũ luôn biết cô ấy muốn gì và làm thế nào để có thứ mình muốn. Cô ấy không trông mong vào ai khác, chỉ dựa vào bản thân mình. Phụ nữ khôn ngoan luôn hiểu, sa phải đợi chờ người khác bỏ tiền ra mua thứ họ muốn? Thích gì thì tự mua, muốn gì phải tự cố gắng, độc lập sẽ có lúc mỏi mệt nhưng đó sẽ là kiêu hãnh của đàn bà. Đàn ông nể phụ nữ độc lập và càng muốn chinh phục những cô nàng khó chiều này. Đơn giản vì đàn ông cũng hiểu, phụ nữ có độc lập có biết tôn trọng mình thì mới đủ sức yêu thương và bảo bọc người khác.

6 “vũ khí mê hoặc” của đàn bà khôn khiến chồng yêu đến mê mẩn, cả đời thề nguyện thủy chung - Ảnh 1
Ảnh minh họa

Nhân hậu

Đàn bà hơn nhau ở lòng dạ trong hay đục. Đàn bà có đẹp sắc nước hương trời mà tâm hồn héo úa thì vẫn chỉ là vô dụng trong mắt đàn ông. Đàn bà nhan sắc bình thường nhưng tâm sáng lại là của báu với chồng. Người đẹp thì sẽ có kẻ đẹp hơn, nhưng lương thiện nhân hậu thì không phải ai cũng giữ gìn được. Hãy là một người phụ nữ nổi bật với một trái tim nhân hậu, luôn biết thấu hiểu và cảm thông, trước sau đều hiểu lý lẽ. Có như thế thì dù có thua chân dài ngực khủng thì vẫn chiếm được vị trí số 1 trong lòng đàn ông đến suốt đời.

Coi trọng giá trị gia đình

Dù người phụ nữ hiện đại có bận rộn đến đâu, nhưng muốn giữ hạnh phúc gia đình thì cần biết cân đối thời gian hợp lý, dành tâm huyết cho gia đình nhỏ của mình. Bạn có thể “ghi điểm” với chồng bằng cách bộc lộ phẩm chất này càng rõ ràng càng tốt. Đừng ngại chia sẻ suy nghĩ với riêng bạn, gia đình là trên hết. Sự ngọt ngào trong hạnh phúc cần được cất lên từ chính trái tim bạn và anh ấy sẽ là người đón nhận, thẩm thấu và lan toả giá trị gia đình trong đời sống vợ chồng.

Tôn trọng gia đình chồng

Đàn ông xấu - đẹp, giàu - nghèo rất khác nhau, nhưng lại có một đặc tính khá thống nhất về quan niệm vị trí gia đình mình trong mắt vợ. Dù chồng bạn có yêu bạn đến đâu thì bố mẹ, anh em cũng vẫn là mối bận tâm thường trực của anh ấy. Đừng bao giờ dại dột đẩy chồng bạn vào tình thế phải chọn lựa “bên tình, bên hiếu, bên nào nặng hơn”. Hãy đối xử tốt với gia đình chồng, bạn sẽ nhận được sự ân cần, trân trọng xứng đáng từ chồng mình đấy.

TIN MỚI NHẤT