6 phát hiện vô cùng bất ngờ về phụ nữ mà ngay cả chính họ cũng không hề hay biết

Phụ nữ yêu 28/10/2017 05:18

Có rất nhiều bí mật về phụ nữ chắc chắn bạn chưa biết

Không phải mọi phụ nữ đều sẵn sàng chi số tiền lớn cho shopping

Rất nhiều người nói rằng phụ nữ có thể bỏ ra cả nửa năm tiền lương để mua quần áo. Tuy nhiên theo số liệu thống kê, nhận định này không hoàn toàn đúng, đặc biệt phụ nữ khi đã có gia đình sẽ trở nên tiết kiệm hơn nhiều.

Tình yêu đi kèm với mất mát

Khi một cô gái có tình yêu, trung bình cô ấy sẽ mất đi 2 người bạn. Đơn giản bởi vì nàng sẽ dành nhiều thời gian cho người yêu nên không thể xắp sếp được lịch trình để có những liên hệ cần thiết duy trì tình bạn. Dần dần bạn bè sẽ lãng quên cô ấy.

“Phát cuồng” vì trẻ em

Mùi của trẻ sơ sinh kích thích phụ nữ giống như các loại thuốc kích thích người nghiện. Chỉ cần ngửi thấy luồng hơi của trẻ sơ sinh sẽ khiến chị em trở nên phấn khích và mong muốn có em bé ngay.

6 phát hiện vô cùng bất ngờ về phụ nữ mà ngay cả chính họ cũng không hề hay biết - Ảnh 1
Ảnh minh họa

Phụ nữ ám ảnh với những lời nhận xét không tốt về ngoại hình

Sự sỉ nhục lớn nhất của phụ nữ là bị chê xấu chứ không phải là bị chê kém thông minh.

Phụ nữ không thể giữ bí mật quá 48 giờ

Chị em có thể giữ được bí mật lâu nhất chỉ trong vòng 48 giờ. Do đó, nếu bạn muốn giấu diếm một chuyện quan trọng nào đó thì đừng nói với họ.

Phụ nữ đơn thân là chuyện bình thường

Bạn có biết 40% trẻ em ở Mỹ được sinh ra bởi phụ nữ chưa lập gia đình? Vì thế hãy nghĩ đây là chuyện bình thường, đơn giản như việc một người thích màu đỏ còn người khác thích màu trắng vậy.

Nếu không muốn mắc sai lầm nghiêm trọng trong tình yêu thì nhất định phải biết 4 điều này

Chúng ta rất dễ rơi vào cảm giác đau khổ nếu có những quan niệm sai lầm trong tình yêu. Và bài viết này là để giúp bạn tránh khỏi những quan niệm sai lầm đó…

TIN MỚI NHẤT