6 điều đàn bà thường làm với chồng khi ngoại tình, đàn ông tinh ý 'lướt qua' là biết

Ngoại tình 15/02/2020 05:12

Chỉ với 6 biểu hiện này, bạn nên xác định rằng người phụ nữ bên cạnh bạn không những ngoại tình mà thật sự đã chẳng còn thiết tha gì đến bạn nữa. Mối quan hệ của cả hai chắc chắn phải chấm dứt.

Phụ nữ vốn dĩ đều hành động theo cảm tính, từ trước đến giờ đều rất quan tâm đến cảm giác và để ý từng chi tiết nhỏ. Một khi họ đã rơi vào lưới tình thì sẽ tập trung cả tâm trí vào cuộc tình đó, bạn sẽ cảm nhận được hết tình cảm nồng nhiệt mà cô ấy dành cho bạn. Tuy nhiên, khi tình cảm không còn, phụ nữ cũng cực kỳ lạnh lùng, nhìn thấy rõ ràng cô ấy không còn hứng thú gì với bạn bởi sẽ không còn bất cứ tình cảm nào thể hiện cho bạn thấy nữa. Đặc biệt là khi không còn muốn ở bên cạnh bạn nữa, cô ấy sẽ có 6 hành động sau:

6 điều đàn bà thường làm với chồng khi ngoại tình, đàn ông tinh ý 'lướt qua' là biết - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

1. Cô ấy sẽ không còn hỏi bạn: "Anh có yêu em không", sẽ không chia sẻ những chuyện vui cho bạn nghe, cũng sẽ không cười vui vẻ với bạn nữa. Đổi lại, cô ấy sẽ luôn đối với bạn một sắc mặt lạnh lùng, cũng không bao giờ nhìn thẳng vào mắt bạn nữa.

2. Không còn quan tâm đến suy nghĩ của bạn, làm chuyện gì cũng sẽ không hỏi ý kiến của bạn mà chính mình tự giải quyết, tự quyết định. Đương nhiên, cô ấy cũng không còn cần sự giúp đỡ của bạn như trước nữa. Thậm chí không tiếp nhận cả ý muốn giúp đỡ của bạn dù là chuyện lớn hay chuyện nhỏ. Cô ấy thà nhờ vả người khác cũng không mở miệng nhờ vả bạn.

3. Không để ý đến phản ứng của bạn, đối với chuyện mà bạn nói, yêu cầu của bạn đều với thái độ coi thường, không quan tâm. Cô ấy cũng sẽ đối với bạn không còn sự kiên trì như trước, đồng thời còn cảm thấy vô cùng thiếu kiên nhẫn khi ở bên cạnh bạn.

6 điều đàn bà thường làm với chồng khi ngoại tình, đàn ông tinh ý 'lướt qua' là biết - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

4. Không thích việc bạn đụng chạm đến thân thể của cô ấy, thậm chí tiếp xúc với bạn khiến cô ấy cảm thấy không thoải mái, chán ghét phải ở bên cạnh bạn. Cô ấy sẽ luôn nghĩ cách để giữ khoảng cách với bạn. Tốt nhất chính là hi vọng bạn hãy rời xa tầm mắt của cô ấy, thái độ nói rõ ghét bỏ bạn.

5. Không vì bất cứ lý do gì cũng có thể đối với bạn nổi giận. Khi một người phụ nữ trong lòng chán ghét bạn thì sẽ liền cảm thấy bạn làm gì cũng sai, không vừa mắt. Vì vậy sẽ vô duyên vô cớ mà nổi giận với bạn, luôn cảm thấy tức giận với bạn. Điều cô ấy không vừa ý không phải là điều bạn làm mà chính là sự hiện diện của bạn làm cô ấy vốn dĩ đã không vui.

6. Đưa ra đề nghị chia tay. Khi một người phụ nữ chủ động nói với bạn đề nghị chia tay thì cũng đã nói rõ rằng cô ấy không còn yêu bạn nữa. Thái độ và hành động này cho thấy cô ấy đã thật sự kiên quyết với quyết định của mình và sẽ chẳng thể quay đầu nữa.

6 lý do phụ nữ ngoại tình thường bỏ chồng

Thực tế, tỷ lệ phụ nữ ngoại tình và đàn ông ngoại tình đều như nhau. Chỉ khác nhau là, đàn ông thì ngoại tình cho "vui", còn đàn bà đã ngoại tình thì chỉ có tan cửa nát nhà.

TIN MỚI NHẤT