6 cách níu kéo đàn ông khiến phụ nữ bị coi thường

Phụ nữ yêu 21/05/2018 05:04

Hãy để cuộc tình của bạn kết thúc trong êm đẹp để giữ những ký ức đẹp nhất về nhau bạn nhé.

Cuộc tình vốn tốt đẹp của bạn bỗng một ngày gặp nhiều sóng gió, có thể là do anh ấy có người thứ ba, cũng có thể do hai bạn không còn hợp nhau và phải tan vỡ. Đa phần con gái khi nói với người khác về câu chuyện của mình đều đổ lỗi cho hai từ “không hợp” mà thôi. Thế nhưng ít ai chịu thừa nhận rằng mình là người mong muốn được níu kéo cuộc tình nhất. Lời khuyên dành cho các bạn đó là cho dù bạn yêu người đó đến nhường nào cũng nên giữ tình cảm đó cho riêng mình bởi chữ “duyên” đã hết, bạn làm gì cũng chỉ khiến đối phương coi thường bạn mà thôi. Thông thường đàn ông chỉ muốn được quay lại khi họ bị “ngó lơ”, kể cả trong cuộc tình người chủ động bao giờ cũng là người thua thiệt.

1. Tìm mọi cách để liên lạc

Sau khi chia tay, trong khi đối phương chọn cách im lặng thì bạn lại điên cuồng tìm cách liên lạc với người đó. Có thể người yêu của bạn mong muốn có thời gian cả hai suy nghĩ một cách cẩn thận về chuyện của hai người. Thế nhưng nếu bạn vội vàng nhắn tin, gọi điện với tần suất cao sẽ khiến họ cảm thấy vô cùng khó chịu. Sự tự do của bạn lúc này chính là khoảng thời gian bạn có thể bình tĩnh nhất.

6 cách níu kéo đàn ông khiến phụ nữ bị coi thường - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

2. Dọa dẫm đối phương

Thay vì nói chuyện thẳng thắn giữa hai bên thì bạn lại lợi dụng tình thương của đối phương để dọa dẫm như dọa sẽ khóc lóc, dọa sẽ ốm, dọa sẽ không chăm sóc  bản thân… Một người đàn ông đã dứt tình thì cho dù bạn dùng trăm cách thì đó cũng là hạ sách. Cứ cho rằng họ sẽ quay về bên bạn vì thương bạn nhưng bạn không thể dùng cách đó cả đời vì sẽ có lúc họ cảm thấy mệt mỏi, lời nói của bạn sẽ không còn giá trị nữa. Đặc biệt không được dùng cách say sỉn để trách móc hay cầu xin tình cảm, nếu đã hạ thấp mình một lần, bạn sẽ không bao giờ lấy được sự tôn trọng của họ lần hai. Thứ men rượu chỉ khiến  bạn khi tỉnh táo cảm thấy vô cùng xấu hổ vì hành động của mình. Hãy nhớ lấy điều đó.

3. Than vãn kể lể

Tìm đến những người thân của người yêu và chia sẻ, khóc lóc mong nhận được sự đồng cảm chính là sai lầm lớn nhất mà bạn đã làm. Bạn nên nhớ những người thân của họ cho dù họ có thương bạn đến đâu, cho rằng bạn đúng đến đâu họ cũng không bao giờ xen vào chuyện của người khác đặc biệt là chuyện tình cảm. Họ luôn mong muốn người trong cuộc sẽ tỉnh táo để đưa ra quyết định chính xác nhất. Mọi lời khuyên chỉ mang tính chất tham khảo, không thể chi phối tình cảm của người yêu bạn.

6 cách níu kéo đàn ông khiến phụ nữ bị coi thường - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

4. Khiến cho họ ghen

Bạn cho rằng khi mình đi cùng một người khác sau khi chia tay sẽ khiến người ấy của bạn ghen tuông và mong được quay lại. Có lẽ bạn đã nhầm. Bởi đôi khi chính cách làm này sẽ khiến anh ấy coi thường bạn, nghĩ bạn là người dễ thay lòng đổi dạ. Đặc biệt không phải chỉ người yêu mà những người xung quanh khi chưa hiểu hai bạn chia tay vì lý do gì sẽ vội vàng đánh giá bạn có người thứ ba nên mới bị người yêu bỏ. Cách làm này khiến người ấy coi thường bạn, bạn bè cũng sẽ coi thường bạn.

5. Trao tất cả cho anh ấy

Cũng giống như phụ nữ, đàn ông thường sợ những người quá lụy tình. Bạn sẵn sàng trao cho anh ấy những điều anh ấy muốn như tiền bạc, sự tiếp xúc về thể xác… khi thấy anh ấy quay lưng với bạn. Hầu hết cách làm này chỉ khiến bạn trở nên thấp hèn hơn trong mắt đối phương. Tình cảm là thứ đáng trân trọng nhất mà bạn không có được của người ta thì bạn cũng sẽ không có được gì cho dù bạn đánh đổi tất cả mọi thứ.

6 cách níu kéo đàn ông khiến phụ nữ bị coi thường - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

6. Điên cuồng ghen tuông với người lạ

Bạn luôn nghĩ nếu bạn im lặng sau khi chia tay, anh ấy sẽ chán bạn và đi tìm người khác và vì vậy bạn tìm mọi cách theo dõi và sẵn sàng nổi cơn ghen khi anh ấy thân mật với ai đó. Hãy tự tin lên vì nếu anh ấy vội vàng đi tìm một mối quan hệ chóng vánh để thay thế bạn nghĩa là anh ấy đang cố quên bạn. Đừng nghĩ rằng bạn ghen tuông sẽ khiến anh ấy phải sợ, điều này chỉ khiến anh ấy thấy bạn trẻ con và quá kiểm soát cuộc sống riêng tư của mình khi giờ hai người không còn là người yêu nữa mà thôi. Nếu anh ấy bắt đầu một mối quan hệ mới thật có nghĩa là tình cảm với bạn đã hết, còn nếu không anh ấy cũng sẽ bị dày vò như những gì mà bạn đang cảm thấy.

Đừng để những cảm xúc nhất thời khiến bạn hành động sai lầm. Đàn ông nếu thực sự muốn kết thúc họ sẽ không vì ai hoặc vì điều gì đó mà dễ dàng thay đổi. Bạn hãy giữ cho mình một chút tự trọng để anh ấy mãi nhớ về bạn như một mối tình đẹp của thanh xuân bạn nhé.

Hôn nhân chấm dứt không có nghĩa là cuộc đời chấm hết, hãy cứ tiến về phía trước như một 'nữ hoàng'

Một đời chồng hay nhiều đời chồng, hãy nhớ rằng điều đó chẳng làm giảm giá trị của bạn đi một chút nào hết cả. Phụ nữ ly hôn, cũng hãy là một phụ nữ hạnh phúc!

TIN MỚI NHẤT