5 tình huống dẫn đến sự phản bội

Phụ nữ yêu 21/02/2018 05:09

Chẳng ai trong chúng ta muốn bị lừa dối. Và nhất là chẳng ai muốn bị lừa gạt bởi một người thân yêu luôn thề thốt chung thủy, nhưng thực tế không phải là như vậy.

Để khỏi bị bất ngờ, bạn hãy nhớ nằm lòng các dấu hiệu có thể cho bạn biết rằng người ấy đang phản bội bạn.

5. Vô trách nhiệm với mối quan hệ

Giữa hai người, mọi vấn đề đều phải được giải quyết thông qua thảo luận và trò chuyện. Nếu người ấy tỏ thái độ không quan tâm đến một vài điều nào đó, cho rằng chẳng có nghĩa vụ đối với bất cứ điều gì và có vẻ như không coi trọng mối quan hệ, thì rất có thể anh ta đã tìm thấy một người khác khiến anh ta quan tâm nhiều hơn.

5 tình huống dẫn đến sự phản bội - Ảnh 1
Ảnh minh họa

4. Không còn quan tâm đến bạn nữa

Vấn đề ở đây không phải là "đây chỉ là một giai đoạn và bạn chỉ cần đợi". Nếu người ấy của bạn không còn quan tâm nhiều đến bạn, thì rõ ràng là ngu ngốc khi bạn nghĩ rằng đó chỉ là một giai đoạn và điều đó là hết sức bình thường. Đáng tiếc là điều đó có thể có nghĩa là người ấy đã tìm được một đối tượng khác.

3. Cá tính đặc biệt

Nguyên nhân này được sinh ra cùng với con người đó. Những người như vậy không gắn bó với chỉ một người, họ thích có nhiều mối quan hệ và dành thời gian cho rất nhiều nhóm người. Đối với họ tiêu chuẩn là họ có thể có mối quan hệ với tất cả mọi người cùng một lúc. Và, như một hệ quả, những người như vậy có khuynh hướng phản bội.
 
2. Dễ dãi trong quan hệ tình dục

Điều này là vô cùng dễ hiểu. Khi một con người không coi trọng những điều quan hệ riêng tư và mật thiết thì anh ta luôn có thể tìm kiếm niềm vui bên ngoài ngôi nhà của mình. "Không có tình cảm thiêng liêng và cảm xúc, tất cả chỉ là tình dục" là một cái cớ cho bất kỳ người nào thuộc loại này.

1. Môi trường thuận lợi cho việc ngoại tình

Thật khó để trở thành một người trung thành trong một nơi mà mọi người đều có ai đó bên cạnh. Sau khi giao tiếp với những người như vậy, ý nghĩ tìm một ai đó cũng xuất hiện. Do đó, điều quan trọng là chú ý đến cược sống của mọi người xung quanh người bạn đời của bạn.

Hãy loại bỏ những kẻ phản bội, nhưng không đặt một gạch chéo trên tất cả các mối quan hệ. Bời vì  trong số 484 người trả lời khảo sát, chỉ có 2% ủng hộ quan hệ ngoài luồng. Phần lớn con người vẫn thích lòng trung thủy.                                             

10 độc chiêu khiến chồng ngày nào cũng thấp thỏm giữ bạn không thôi!

Đây là những “bí kíp” vợ nào cũng phải nằm lòng để chồng cứ phát cuồng vì nhớ mong!

TIN MỚI NHẤT