5 dấu hiệu chứng tỏ chàng đã 'chết mê chết mệt' bạn rồi đấy!

Phụ nữ yêu 01/06/2018 13:39

Muốn biết chàng có thực sự yêu mình đến mức "chết mê chết mệt" hay không bạn hãy nhìn vào 5 dấu hiệu vàng sau sẽ rõ.

Một người đàn ông xem bạn là tất cả, yêu thương chân thành sẽ có những dấu hiệu sau, chị em chỉ cần tinh ý sẽ nhận ra ngay.

5 dấu hiệu chứng tỏ chàng đã 'chết mê chết mệt' bạn rồi đấy! - Ảnh 1
Tình yêu khiến đàn ông sẵn sàng ăn thức ăn thừa của người phụ nữ họ yêu mà không sợ bị người ngoài soi mói, phán xét - Ảnh minh họa: Internet

Không ngại ăn thức ăn thừa của bạn

Đàn ông hiếm khi thể hiện tình cảm bằng những lời nói, họ thường bộc lộ nó qua hành động. Ví như việc khi cùng đi ăn với nhau, chàng không ngại ngần dùng chung đũa muỗng, càng không ái ngại ăn cùng bạn một món, thậm chí ăn nốt phần thức ăn thừa giúp bạn cũng chẳng làm anh ấy ngượng ngùng.

Chính sự thân thiết, chân thành khiến đàn ông sẵn sàng làm điều ấy cho người phụ nữ họ yêu mà không sợ bị người ngoài soi mói, phán xét.

Tặng những món quà bất ngờ

Phụ nữ hãy cảnh giác với những người đàn ông chỉ dành tặng cho bạn những món quà vào các dịp cố định trong năm. Khi ấy, đàn ông tặng quà cho bạn như một dạng trách nhiệm, một nghĩa vụ không thể không thực hiện. Vậy nên, nếu chàng thường khiến bạn bất ngờ với những món quà chẳng nhân dịp gì, những nụ hoa xinh hay dòng tin nhắn ngọt ngào thì chắc chắn anh ấy rất muốn khiến bạn hạnh phúc.

5 dấu hiệu chứng tỏ chàng đã 'chết mê chết mệt' bạn rồi đấy! - Ảnh 2
Sự xuất hiện đúng lúc là cách đàn ông cố gắng bảo vệ và mang lại hạnh phúc cho người mình yêu - Ảnh minh họa: Internet

Luôn kề bên khi bạn cần

Phụ nữ dù mạnh mẽ, cứng rắn đến mấy cũng có những lúc yếu mềm, cũng có những khi cần bờ vai của người đàn ông mình yêu thương để tựa nương. Chỉ cần nghe bạn nói mình đang ốm chàng đã nhanh chóng chạy sang với túi cháo và thuốc trên tay với khuôn mặt hớt hãi, nhễ nhại mồ hôi. Chỉ cần bạn bảo mình đang phải dắt bộ vì xe hỏng chàng sẽ bắt bạn đứng yên mà nhắn ngay địa chỉ để anh ấy đến giúp.

Sự xuất hiện đúng lúc, sự kề bên lúc cần chính là biểu hiện rõ ràng, cụ thể nhất về việc bạn quan trọng thế nào trong cuộc đời anh ấy.

Muốn giới thiệu bạn với người thân, bạn bè

Một khi tìm hiểu đủ lâu, yêu đủ sâu đàn ông sẽ muốn khoe cô gái của mình với tất thảy mọi người. Chàng muốn xuất hiện cùng bạn mọi nơi, trong các cuộc tụ tập cùng bạn bè, bữa tiệc cơ quan hay dịp lễ ở gia đình mình.

Việc đàn ông tự hào giới thiệu với mọi người “đây là người yêu tôi” thì khi ấy bạn đã chiếm ngự hoàn toàn tâm tư của chàng rồi đấy.

5 dấu hiệu chứng tỏ chàng đã 'chết mê chết mệt' bạn rồi đấy! - Ảnh 3
Chỉ khi đã làm một phần quan trọng trong đời đàn ông bạn mới được anh ấy tìm đến để xin những lời khuyên  - Ảnh minh họa: Internet

Tìm đến lời khuyên của bạn

Chỉ khi thực sự tin cậy và nghĩ rằng đối phương có thể thấu hiểu tâm tư của mình đàn ông mới tìm đến bạn khi cần một lời khuyên. Việc chàng sẵn sàng trải lòng, dốc hết ưu phiền mà không sợ bị mất mặt hay đánh giá là cách anh ấy nói với bạn rằng “bên em, anh luôn được là chính mình”. Và câu nói trên đồng nghĩa với việc chàng đã “chết mê chết mệt” bạn từ lâu rồi. 

Đàn ông sẽ phải tranh nhau để lấy được 4 nàng giáp vượng phu, mang lại vận may cho chồng này

Những nàng giáp sau không chỉ khôn khéo, thông minh mà còn có phúc khí đầy mình, giúp tài vận của chồng phất lên như diều gặp gió.

TIN MỚI NHẤT