5 dấu hiệu cho thấy chàng đã chán ngấy bạn rồi, chủ động cắt đứt ngay để tránh tổn thương

Phụ nữ yêu 02/06/2020 05:05

Chỉ cần thấy chàng có những biểu hiện này thì hãy xem xét lại mối quan hệ của hai người bởi có vẻ như anh ta đã chán bạn đến tận cổ rồi đấy, đừng cố níu kéo mà làm mình tổn thương.

Phần lớn đàn ông đều không muốn hình ảnh của mình trở nên tồi tệ vì thế đa số họ thường ít khi chủ động nói lời chia tay. Thay vào đó, đàn ông sẽ thể hiện những hành động "phũ phàng" để bạn tự động rút lui. 

Dưới đây là 5 dấu hiệu cho thấy chàng đã chán bạn, chuyên gia tâm lý khuyên đừng níu kéo nữa hãy tự tìm cho mình lối thoát riêng trước khi chịu quá nhiều tổn thương trong một mối quan hệ không còn mặn nồng.

5 dấu hiệu cho thấy chàng đã chán ngấy bạn rồi, chủ động cắt đứt ngay để tránh tổn thương - Ảnh 1

Luôn cáu gắt, khó chịu khi ở bên bạn

Không còn yêu chiều, cưng nựng như hồi mới yêu, anh chàng bắt đầu thường xuyên cáu với mọi điều bạn làm. Thậm chí còn tỏ ra không thích và khó chịu với tất cả dù là điều nhỏ nhặt nhấ. 

Anh ta luôn "vạch lá tìm sâu" để mắng mỏ bạn, đổ lỗi cho bạn. Phải đến khi bạn cáu lên và tỏ sự giận dỗi thì chàng mới xuôi nhưng tuyệt nhiên không nói một lời xin lỗi.

Chỉ hẹn hò vì mục đích tế nhị

Khi chàng chán bạn thì dù lời mời đi chơi hấp dẫn thế nào anh ta cũng viện cớ để từ chối. Tuy nhiên, nếu với các cuộc hẹn có khả năng dẫn tới "chuyện ấy” thì chàng ta lại tỏ ra rất nhiệt tình, chu đáo và quan tâm.

Nếu người yêu bạn thật sự có biểu hiện này thì hãy dừng mối quan hệ lại trước khi quá muộn, bởi anh ta chỉ coi bạn là công cụ thỏa mãn chuyện ấy mà thôi.

 5 dấu hiệu cho thấy chàng đã chán ngấy bạn rồi, chủ động cắt đứt ngay để tránh tổn thương - Ảnh 2

Không giới thiệu bạn với gia đình, bạn bè dù yêu lâu

Những chàng trai yêu không thật lòng thường dấu giếm bạn với mọi mối quan hệ của anh ta. Dù thời gian yêu lâu thế nhưng anh ta lại chưa từng giới thiệu bạn với gia đình, bạn bè của mình thì đây chính là biểu hiện của một mối quan hệ không nghiêm túc.

Nếu gặp phải đối tượng này, hãy thẳng thắn hỏi về dự định của hai người như thế bạn sẽ không choáng khi bị anh ta "đá đít".

Luôn buông lời chê bai ngoại hình của bạn

Với những chàng trai yêu thật lòng họ thường dành lời khen cho người ấy của mình. Tuy nhiên, nếu người yêu bạn thường xuyên chê bạn xấu, béo, già và kém sắc thì hãy suy nghĩ lại về mối quan hệ này nhé. 

Hành động "kém duyên" này của là biểu hiện cho thấy anh ta đã chán ngấy bạn rồi đấy.

5 dấu hiệu cho thấy chàng đã chán ngấy bạn rồi, chủ động cắt đứt ngay để tránh tổn thương - Ảnh 3

Luôn nói bận mỗi khi bạn cần

Nếu chàng thường xuyên viện cớ bận để từ chối gặp, từ chối nói chuyện với bạn thì hãy nhanh chóng chấm dứt mối quan hệ này trước khi bạn là người phải chịu đau khổ.

Bởi thực tế, người đàn ông yêu thương bạn hết lòng sẽ biết cách phân bổ thời gian để bên bạn. Hoặc nếu bận thật thì họ luôn nói trước để bạn hiểu và thông cảm.

4 điều phụ nữ nhất định phải làm nếu một ngày bỗng dưng cảm thấy 'chán chồng'

Nếu như một ngày bạn cảm thấy nhàm chán cuộc sống hiện tại của mình rồi lây sang cái việc chán chồng thì nhất định đừng giữ trong lòng. Là phụ nữ khôn ngoan hãy biết làm 4 điều này.

TIN MỚI NHẤT