5 dấu hiệu cho thấy bạn đang hẹn hò sai người

Phụ nữ yêu 18/09/2018 12:07

Bạn đang ở trong một mối quan hệ mới nhưng bạn đang có cảm giác rằng mình đang yêu mà cảm thấy mệt mỏi, căng thẳng hơn. Điều này chắc chắn cho thấy bạn đang hẹn hò sai người.

Bạn không còn bị thu hút bởi đối phương

Mặc dù bạn và người ấy không cãi nhau, cũng chẳng có bất kỳ mâu thuẫn nào nhưng bạn không còn thấy đối phương hấp dẫn nữa. Những cảm giác ban đầu dần dần mất đi, điều này cho thấy bạn đến với người đó chỉ vì những rung cảm nhất thời, khi bước vào mối quan hệ nghiêm túc, cả hai mới nhận ra tình cảm chưa thực sự đủ chín chắn và nồng nghiệp. Bạn mất đi cảm giác chờ đợi và nhớ nhung, thay vào đó là muốn né tránh thật nhiều thì càng đáng báo động hơn. Hãy chọn cách chủ động dừng lại, đừng để người ta quá mong chờ vào bạn, kết thúc càng sớm, càng nhẹ nhàng cho cả hai.

Gia đình và bạn bè không chấp nhận mối quan hệ của bạn

Bạn đã cố tình gạt bỏ mọi lời ngăn cản để đến với người ấy nhưng thực sự đến thời điểm hiện tại bạn mới nhận ra sai lầm của mình. Một người thông minh sẽ nhìn vào những lý do từ đó quan sát và tìm hiểu nhưng đôi khi do quá mù quáng, bạn lại bỏ qua mọi thứ cho rằng chỉ người trong cuộc mới hiểu. Thực ra, những người đứng ngoài mối quan hệ của bạn nhưng yêu thương bạn sẽ không muốn bạn bị tổn thương, họ không phải vì ghen tỵ mà ngăn cản bạn, họ thực sự lo cho bạn, muốn bạn được hạnh phúc. Họ đang âm thầm giúp đỡ bạn, giờ là lúc bạn hãy xem xét lại tất cả và đưa ra quyết định đúng đắn.

5 dấu hiệu cho thấy bạn đang hẹn hò sai người - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Bạn chưa thực sự muốn kết hôn nhưng người ấy lại rất nôn nóng

Có nhiều trường hợp không phải anh ấy yêu bạn cuồng nhiệt đến mức muốn về sống chung một nhà, bởi vì đàn ông chín chắn thực sự sẽ luôn cần thời gian để chuẩn bị sẵn sàng cho cuộc sống mới. Họ không bốc đồng, họ muốn bản thân có đủ sự vững chãi cho vợ con dựa dẫm nên khi có trong tay sự nghiệp, những nền tảng quan trọng họ mới đề cập đến việc kết hôn. Chính vì vậy những người mà vừa bắt đầu yêu đã đề cập cưới xin thì chưa chắc đã an toàn, bạn nên xem mình có muốn hay không trước đã. Nếu bạn cảm thấy không tin tưởng vào người ấy, chứng tỏ bạn đã chọn sai người để hẹn hò nói gì đến kết hôn.

5 dấu hiệu cho thấy bạn đang hẹn hò sai người - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Bạn không thể thay đổi được người ấy

Mặc dù đã hẹn hò nhưng những gì mà bạn tưởng tượng trước đó đều không thành hiện thực. Anh ta hứa hẹn với bạn rất nhiều nhưng làm lại chẳng bao nhiêu, anh ta khiến bạn thất vọng và chán nản. Như vậy chứng tỏ anh ta thực sự không phải người đàn ông mà bạn cần. Khi còn yêu bạn không thể thay đổi thì chắc chắn khi kết hôn bạn cũng không nên trông mong gì. Anh ta cũng không vì bạn mà thay đổi càng cho thấy tình yêu của anh ta rất hời hợt.

5 dấu hiệu cho thấy bạn đang hẹn hò sai người - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

Bạn cãi nhau rất nhiều với anh ấy

Mới yêu thôi mà bạn đã có quá nhiều điều bất đồng quan điểm cũng như sở thích trái ngược với người ấy, điều này cho thấy đây không thể là mối quan hệ lâu dài như bạn mong muốn. Yêu thôi là chưa đủ, phải có sự sẻ chia, cân bằng và nhường nhịn nhau trong tình yêu, nếu những điều đơn giản đó các bạn không thể làm cho nhau thì khó lòng có thể bước sang mối quan hệ bền vững. Hãy thử tưởng tượng về tương lai của hai người, khi sống chung với nhau sao các bạn có thể hòa thuận được như mong muốn.

10 câu hỏi kinh điển giúp bạn gây niềm tin tuyệt đối với người yêu

Chỉ cần nói những câu này với người yêu, chắc chắn bạn sẽ nhận được một cái nhìn hoàn toàn khác. Người yêu sẽ cảm thấy tin tưởng hơn ở bạn, từ đó mối quan hệ của 2 người sẽ trở nên gắn bó hơn rất nhiều.

TIN MỚI NHẤT